Mảng "đại dương" sâu thẳm kia dần dần nuốt chửng những quả cầu chói chang, khiến cả "Vực sâu vô ám" đều tối xuống khá nhiều.
Bên trong đại dương lóe lên những tia chớp trắng bạc, khiến khu vực chiến đấu của Enuni và Colin Iliad biến thành rừng sấm sét.
Trong tiếng xẹt xẹt, mặt ngoài áo giáp màu bạc trên người Colin Iliad tỏa ra rất nhiều tia chớp, chúng bò lên trên, chui vào những kẽ hở của mặt nạ giáp.
Vị "Kỵ sĩ bạc" đang thể hiện ra hình thái sinh vật thần thoại không hoàn chỉnh của mình nhất thời cứng đờ, giống hệt bị sét đánh trúng mà tê liệt. Còn bộ giáp màu đen giống như được tạo thành từ sức mạnh "Đọa lạc" trên người Enuni lại hấp thụ tất cả sấm sét, những tia sét tách rời thành từng mảnh để tránh bản thể bị ảnh hưởng.
Nắm lấy cơ hội này, Enuni đang rơi xuống những mảnh vỡ tối đen cầm thanh kiếm khổng lồ u ám nặng nề, chém nghiêng về phía trước, mà lúc này, Colin Iliad còn chưa hoàn toàn thoát khỏi trạng thái tê liệt.
Soẹt một tiếng, vai trái ông xuất hiện một khe hở rất sâu, chiếc áo giáp màu bạc giống như mất đi lực phòng ngự, bị thanh kiếm nặng nề u ám kia bổ ra.
Đây là "Thanh gươm linh nhục" của "Kỵ sĩ đen", nó không những có thể ăn mòn máu thịt mà còn tiêu diệt linh thể, chém nứt vách tường, còn có thể khiến cho sức phòng ngự ý niệm đọa lạc của bất cứ sinh vật nào mất đi hiệu lực, thuộc về năng lực phi phàm trung tâm nhất của "Kỵ sĩ đen", vốn thuộc lĩnh vực "Đọa lạc".
Mắt thấy "Thanh gươm linh nhục" đã chém rách vai trái áo giáp của Colin Iliad, khiến cho kẽ hở nhanh chóng sâu thêm, thẳng đến vị trí tim, Dereck chợt căng thẳng tinh thần, lập tức ngưng tụ ra một thanh giáo dài giống như được tạo bởi ánh sang mặt trời thuần túy, phát ra tiếng leng keng, sau đó cậu ta vung cánh tay lên, ném nó về phía Enuni.
"Thanh giáo vô ám"!
Enyuni không dừng tấn công, cũng không né tránh, chỉ giương những đôi cánh đen hư ảo còn lại lên, bao trùm nó xung quanh mình.
"Thanh giáo vô ám" xuyên qua hai tầng cánh đen hư ảo, bùng lên ánh sáng chói chang vô ngần, khiến nơi đó như mọc lên một "Mặt Trời" thu nhỏ.
Cùng lúc đó, cả người Colin Iliad chợt hòa tan, biến thành một bãi kim loại lỏng màu bạc.
Chất lỏng này nhanh chóng chảy đi, tổ hợp lại thành cơ thể của Colin Iliad ở phía xa, vẫn là dáng vẻ của Cự nhân, vẫn mặc áo giáp trắng bạc, nhưng nửa vai trái và cả cánh tay của vị thủ tịch thành Bạch Ngân này đã rơi xuống đất, vết cắt bằng phẳng, không hề có máu chảy ra.
Dựa vào "Thủy ngân hóa", Colin Iliad bỏ ra một cánh tay để tránh thoát đòn trí mạng của Enuni.
Đôi mắt sau mặt nạ giáp của ông không hề dao động, xách theo đôi kiếm ánh sáng bình minh, lại một lần nữa lao thẳng vào mục tiêu, giống như một đoàn xe lửa hơi nước vượt qua tốc độ giới hạn của bản thân, vô cùng đáng sợ.
Một bên khác, Dereck nhanh chóng ngưng tụ ra "Thanh giáo vô ám", để thanh giáo ánh sáng này bay vun vút về phía Enuni.
Trong quá trình đó, cậu ta còn trang nghiêm nói:
BẠN ĐANG ĐỌC
Quỷ Bí Chi Chủ - Quyển 6 - Trục Quang Giả/Người Theo Đuổi Ánh Sáng
Misterio / SuspensoTác giả: Mực thích lặn nước Spoil: https://docs.google.com/spreadsheets/d/1-4jVJ3Eq_YE0qAUsXgVLHMfyXi4-AXiTlze83kRLKXU/edit?usp=sharing (Thông tin về các con đường) Đừng có như Lan Thy, ăn cắp mà k ghi nguồn