Hộp trang sức ba tầng nền đen bạc, khảm nhiều loại đá quý nhanh chóng được mở ra, để lộ cảnh tượng ở tầng thứ hai.
Trong đó tối om, ngay cả vách tường bốn phía cũng như hòa vào bóng tối, khiến người ta có cảm giác vô biên không có đáy.
Chớp mắt sau, mảng bóng tối này lóe lên những đốm sáng lấp lánh đếm không xuể, giống như vũ trụ thu nhỏ, bầu trời sao thu nhỏ.
Những đốm sáng lấp lánh này nhanh chóng xoay tròn, khiến cảnh tượng xung quanh liên tục biến hóa nhiều lần trong một giây.
Klein dự định di dời "Thần nghiệt" Suah, "Vu Vương" Học Phái Hoa Hồng, cùng một lượng lớn tín đồ và những người phụ thuộc trong phạm vi đến di tích thần chiến, để bọn họ rời khỏi nam đại lục, không thể nào phát hiện ra được phía Karaman cũng bị tập kích, không thể cung cấp được sự viện trợ hữu hiệu, nhưng tầng thứ hai của "Chiếc hộp của Cựu Nhật" có tính ngẫu nhiên, chỉ một ít thời điểm là có thể "thả ra" được cảnh tượng chỉ định, trong phần lớn tình huống, địa điểm được lựa chọn sẽ xảy ra sự biến đổi không thể né tránh, việc này không thể thông qua tích lũy may mắn để ảnh hưởng ngược lại, ít nhất dưới danh sách 0 là không thể.
Cho nên, sau khi mở tầng thứ hai của "Chiếc hộp của Cựu Nhật" ra, Klein cũng không biết sẽ xuất hiện tình huống gì, giống như không thể dựa vào năng lực phi phàm để làm trò trên bàn chơi bài, chỉ có thể dựa vào quan sát tính toán toàn bộ lợi thế mà thôi, trong lòng vô cùng thấp thỏm.
Đương nhiên, hắn cũng không lo lắng lắm, bất kể "Chiếc hộp của Cựu Nhật" đưa hắn và tiểu thư đưa tin đến đâu thì đều không nguy hại trực tiếp đến hắn. Dù sao, Reinette Tincole là giả, "Chiếc hộp của Cựu Nhật" là giả, bản thân hắn cũng là giả.
Cân nhắc đến điểm ấy, cho dù bị "Chiếc hộp của Cựu Nhật" ném vào trong lòng đất, đối diện với ô nhiễm đáng sợ, thì Klein cũng có thể giải trừ duy trì hình ảnh từ lỗ hổng lịch sử trong chớp mắt, tiến vào "Nguyên bảo", "khử trùng" toàn diện, và cắt đứt liên hệ.
Trên cơ sở này, hắn có khả năng giúp bản thể của tiểu thư đưa tin đối chọi với ô nhiễm, đây không phải là trực tiếp chịu, mà cách một lớp hình chiếu lịch sử cũng sẽ tốt hơn nhiều.
Điều Klein lo lắng duy nhất là, cảnh tượng mà "Chiếc hộp của Cựu Nhật" chọn ngẫu nhiên lại đúng vào chỗ của tiểu thư Sharon, Emlyn tập kích "Vu Vương" Karaman, vậy thì hắn chẳng khác nào dẫn bộ đội chủ lực của kẻ địch về thẳng tổng bộ nhà mình, chỉ có thể suy xét đến việc từ bỏ hành động, cùng Reinette Tincole tách ra, dẫn theo những người tham gia khác thoát khỏi chiến trường, chạy khỏi nam đại lục.
Tình huống này có xác suất rất thấp, nhưng không thể không đề phòng.
Lúc này, linh tính của Klein bị khí tức của "Thần nghiệt" Suah ảnh hưởng, nên "ngưng đọng" lại khá nhiều, dường như đang trói buộc cơ thể và linh hồn hắn, nhưng vẫn chảy ào ào vào "Chiếc hộp của Cựu Nhật", giữ cho nó mở.
Chỉ mất thời gian một cái chớp mắt, cảnh tượng ở tầng thứ hai của "Chiếc hộp của Cựu Nhật" đã thay đổi, hiện ra một biển cát mênh mông thu nhỏ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Quỷ Bí Chi Chủ - Quyển 6 - Trục Quang Giả/Người Theo Đuổi Ánh Sáng
Mystery / ThrillerTác giả: Mực thích lặn nước Spoil: https://docs.google.com/spreadsheets/d/1-4jVJ3Eq_YE0qAUsXgVLHMfyXi4-AXiTlze83kRLKXU/edit?usp=sharing (Thông tin về các con đường) Đừng có như Lan Thy, ăn cắp mà k ghi nguồn