Chapter 24

50 8 0
                                    

  Not suitable for young readers. Be aware of my vulgar words.

LUCAS POV


AGAD ko siyang maingat na binuhat papuntang kwarto niya at inilapag sa kama. Agad ko naman siyang hinalikan na tinugon naman nito. Dinaganan ko siya pero hindi ko naman binigay ang buong bigat ko dahil nakatukod ang dalawang siko ko sa magkabilang ulo niya.

Mas lalong umiinit ang nararamdaman ko dahil sa lalim nang halikan namin. Hindi na ako nakapaghintay at pinagapang ang halik ko sa panga at likod nang tenga niya na ikinaungol niya naman.

"L-lucas hmm.." ungol niya na mas lalong nakadagdag sa init na nararamdaman ko.

Bumaba ang labi ko sa leeg niya at hinalikan na may kasamang pagdila ang pagsipsip sa maselang parte nito. Alam ko ring mag iiwan nang marka ang ginawa ko at hindi naman ako papayag na wala. Pinasok ko rin ang isang kamay ko sa damit niya at pinisil ang malusog na dibdib nito na matagal ko ng gustong hawakan at halikan.

Bumalik ang halik ko sa labi niya at pinanggigilan iyon habang nilalaro ko ang dibdib niya. Napadaing naman ako nang mahina niyang kagatin ang labi ko at pinasok ang dila niya roon at malikot na gumalaw, sinipsip ko naman ang dila niya at parehas ma walang pakealam kung maghalo man ang mga laway namin.  Nakayakap rin ang mga malalambot niyang braso sa leeg ko.

"Sigurado kana ba dito, Lucas?" napatigil ako sa paghalik sa kaniya dahil sa tanong niya. ayaw niya ba?

"Yes, why? ayaw mo ba?" umiling naman siya at ngumiti. "Papanagutan kita may mabuo man o wala, Yesha." tumango siya at hinalikan ako.

Para kaming uhaw na uhaw at tila gutom na sabik kainin ang isat isa. Hindi ko rin alam kung paano naba kami napunta at hindi korin natandaan kung paano namin nahubad ang saplot namin dahil puro sarap at init nang katawan ang lumulukob sa sestema saming dalawa.

"Ahh Lucas!" ungol niya nang sipsipin ko ang s*su niya at pinaikot ang dila ko roon. Nakatingin lang ako sa reaksyon niyang nasasarapan sa ginagawa ko kung kayat mas ginalingan kopa ang ginagawa ko. Ang Isang kamay ko naman ay nilalaro ang kabilang s*su niya na alam kong nakakadagdag rin sa sarap na nararamdaman niya.

Salit salitan kong nilalaro ang magkabilaang dibdib niya habang nakatingin sa kaniya. Marahan kong kinagat ang ut*ng niya at sinipsip iyon ng paulit ulit habang ang Isang kamay ko naman ay nilalamas ang kabila habang nilalaro rin kung minsan ang ut*ng nitong mala rosas ang kulay at talaga nga namang gaganahan at maaakit ka kapag nakita mo.

"This is all mine, Yesha." saad ko at bumaba ang halik ko sa tiyang hanggang sa puson niya.

Pinantayan ko ang muka niya at dinampian nang magaang halik ang labi niya. Parehas kaming walang saplot sa katawan at ang tanging natitira nalang sa'kin ay ang brief ko na halata ang bukol doon.

"basa kana..."

Napaungol naman siya ng himasin ko ang kaselanan niya. Binuka ko ang dalawang pisngi nito at pinadaan ang daliri ko sa maliit nitong hiwa na ikinalakas nang ungol niya. Nilalaro korin ang maliit na kuntil nito at dinidiin ang daliri roon. Lumilikot narin siya. Mas binilisan kopa ang galaw nang daliri ko..

"A-anong gagawin mo?" tanong niya nang makitang dahan dahan akong gumapang pababa para pantayan ang pagkababae niya.

Napalunok naman ako nang makita ang itsura nito. Mamula mula ito at makintab dahil basa, wala ring buhok at halata mong bagong shave lang siya. Inilapit ko naman ang ilong ko sa p*ke niya at inamoy ito. Tangina ang bango..  napamura ako nang mas tumigas pa lalo ang alaga ko at tila hindi na makapaghintay pero gusto ko munang tikman ito. Ang putaheng matagal kona ring pangarap tikman.

To Love Again (COMPLETED)Where stories live. Discover now