Chap 2

107 11 0
                                    


Charlotte tỉnh dậy trên chiếc giường rộng trong phòng mình, nàng xoay người nhìn bên cạnh chớp mắt một lúc. Charlotte vỗ trán, khẽ thở dài, ngày nào cũng ngủ một mình nhưng sáng dậy vẫn vô thức nhìn quanh, cũng chẳng mong chờ gì, chỉ là đôi lúc cảm thấy cô đơn.

Nàng đưa tay chạm vào điện thoại, rất nhiều cuộc gọi nhỡ và tin nhắn công việc, nhíu mày suy nghĩ rồi lướt qua đồng hồ và ngày tháng trên màn hình, ngày hôm qua là ngày...đã qua một ngày rồi...

Charlotte lê thân thể hơi mệt mỏi đi xuống nhà sau một đêm về trễ, tối qua nàng phải đi bàn công việc, uống khá nhiều bây giờ đầu cảm giác nặng, cũng may hôm nay là chủ nhật không cần phải đến cty, vậy nên lúc nãy sau khi xem điện thoại đã tắt máy rồi.

Charlotte đưa mắt nhìn quanh nhà, một số người giúp việc đều đang lau dọn, dì Han đặt nhẹ xuống bàn cho nàng phần ăn sáng và sữa ấm, Charlotte nhìn dì sau đó nhìn lại phần ăn, nàng chần chừ đôi chút nhưng cũng không nói gì, dì Han thấy thái độ nàng liền lên tiếng.

- Để dì gọi Engfa vào, Engfa dậy từ sớm rồi.

- Chị ta còn chưa ăn sáng?- Charlotte ngước đầu lên nhìn dì để xác nhận, nàng đột nhiên nhớ đến hôm qua Engfa đang sốt.

- Engfa đang giúp mấy cô chú tỉa cây ngoài vườn, vẫn chưa ăn.

Charlotte nghe xong liền im lặng cố gắng tập trung nhưng vừa đưa nĩa lên đã đặt xuống, dì Han cũng biết Charlotte rất ít nói chuyện nên quay lại làm việc của mình.

Charlotte tự mình đi ra cửa nhìn những người giúp việc đang cùng Engfa trò chuyện, trong nhà này Engfa rất thân thiết với họ, nàng cảm nhận được những người giúp việc đối xử với Engfa khác với nàng rất nhiều, họ e dè và sợ nàng nhiều hơn, phải rồi nàng không bao giờ nói quá 3 câu với người giúp việc.

Engfa đang bận tay giúp họ, khuôn mặt tuy là bị ánh nắng hắt vào nhưng rất thoải mái, dường như mỗi lần ở bên cạnh người giúp việc còn vui vẻ hơn đứng cùng nàng trong một không gian, sau đó Engfa có lẽ nghe điện thoại của một ai đó, nở nụ cười nhẹ nhưng trong mắt Charlotte, nụ cười đó rất vui vẻ lạ thường, hai tay nàng vì như vậy mà nắm chặt.

Charlotte ánh mắt có chút thay đổi, dường như nàng không thoải mái nên trở lại bàn ăn, đợi khi Engfa vào nhà cô cũng tự biết mà cầm lấy phần ăn của mình sang một chiếc bàn khác, nhà này chính xác là biệt thự lớn, việc 2,3 bàn ăn lớn nhỏ là điều bình thường, Engfa biết Charlotte không muốn ngồi ăn cùng cô, chỉ là cô tự muốn đợi nàng ngủ dậy để ăn cùng một lúc, ít nhất không thể ngồi chung bàn nhưng vẫn được nhìn Charlotte ăn.

- Chị ngày nghĩ không có gì làm thì nghĩ xem làm sao để giúp cty tốt hơn, ra ngoài đó không phụ giúp được gì, vướng bận người giúp việc khác.

Charlotte nhìn Engfa ngồi một góc trên bàn ăn khác rồi lên tiếng, thì kiểu Engfa hôm qua vẫn sốt sáng nay đã ra vườn làm nàng không thích nhưng cũng không thể hiện là hỏi han nhiều, bóng lưng đó của Engfa rất bình thản, dường như hai người đã ăn riêng như vậy từ rất lâu.

Engfa vẫn im lặng không nói gì, không khí trở nên căng thẳng hơn rất nhiều, lúc nào người này nói với người kia mấy câu rồi cũng rơi vào khoảng lặng như vậy, cô một mực ăn rất nhanh sau đó đi đến gần bên cạnh Charlotte, từ từ đặt lên bàn chiếc hộp tối hôm qua cô vẫn cầm trên tay mà chìm vào giấc ngủ.

[ENGLOT] LỜI HỨA... - ( Cover )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ