Chap 38

62 8 0
                                    


Charlotte hoảng loạn theo xe cấp cứu vào bệnh viện, nàng gấp gáp chạy theo băng ca đang đẩy Engfa vào trong đến mức túi xách và giày vứt ở đâu cũng không biết, đôi chân trần đỏ lên và chiếc váy trắng đang mặc thấm đẫm máu của Engfa.

Ai có người nhà vào cấp cứu nhất định cũng không lạ gì cảnh người thân như thế này, nhưng những người xung quanh nhìn thấy Charlotte mà xót xa thay, một cô gái nhỏ yếu ớt, khóc lóc cầu xin người đang nằm dường như ý thức đã không còn nhiều.

Charlotte đang không ngừng nắm lấy tay Engfa đi bên cạnh, nàng mặc kệ nàng đang trong bộ dạng nhếch nhác như thế nào, chỉ muốn gào lên trong khổ sở, tại sao trái tim đau như ai bóp nghẹn, chân Charlotte run rẩy đến mức không thể đứng vững nhưng vẫn cố gắng gượng.

- Engfa, em không thể mất chị, chồng ơi, chúng ta chỉ mới bắt đầu, xin chị đừng bỏ rơi em....hức...hức...

Engfa không hẳn đã mất ý thức hết nhưng máu chảy rất nhiều, tâm trí đã không còn tỉnh táo, suốt dọc đường chỉ có mê man, hình ảnh Charlotte trước mặt như nhoè đi nhưng ánh mắt cô vẫn cố gắng hé nhìn nàng, trong đầu có một tia gắng gượng, sợ bản thân ngủ rồi cơ hội nhìn thấy Charlotte một lần nữa mãi mãi không còn, không biết từ bao giờ nước mắt Engfa tự chảy, cô rất muốn chạm vào Charlotte nhưng thân thể cứng đờ, lại còn đau đớn, môi mấp mé không thể nói thành lời.

Engfa cố gắng nhích ngón tay một chút để đáp lại Charlotte, không những thân thể đau, tim cô cũng đau, cuối cùng không thể chịu nỗi mà trước khi mê man chỉ có thể mấp mé môi.

- "Chị...yêu...bé...."

Charlotte cuối người áp sát mặt vào khuôn mặt Engfa, nàng che miệng để không khóc lớn, nàng nghe rồi, nghe lời yêu từ người nằm đó, Charlotte gật đầu liên tục, nước mắt thấm đẫm khuôn mặt.

- Xin lỗi người nhà ở bên ngoài, chúng tôi phải vào trong.

Y tá thấy Charlotte quá kích động thì ngăn cản nàng, không để Charlotte vào trong phòng cấp cứu nhưng Charlotte không muốn rời xa Engfa, nàng sợ lắm, sợ đây chính là lần cuối nhìn thấy Engfa còn hơi ấm, Charlotte như phát điên khi bị ngăn lại.

- Tôi muốn vào trong, y tá...cô làm ơn...bác sĩ...làm ơn, tôi không thể mất chị ấy.- Charlotte níu lấy cánh tay y tá cầu xin.

- Cô bình tĩnh đi, bác sĩ sẽ cố gắng hết sức, phòng cấp cứu người nhà không thể vào trong, đây là quy tắc của bệnh viện, chúng tôi xin lỗi.- Cô y tá hiểu rõ tâm trạng người nhà, xót thương Charlotte nên nắm chặt tay nàng an ủi.

- Tôi mặc kệ...tôi muốn ở bên chị ấy....cho tôi vào...bao nhiêu tiền cũng được....tôi mua hết bệnh viện này...

Charlotte đang thống khổ cùng cực, nàng gào lên, vò đầu bứt tai, nàng không đủ bình tĩnh trong lúc này đâu, phòng cấp cứu đã đóng cửa rất lâu rồi nhưng ánh mắt nàng chỉ trông ngóng vào trong, nếu Engfa có chuyện gì nàng nhất định không sống nỗi.

- Cô à...tôi cũng phải vào trong, xin lỗi cô.

Cô y tá ái ngại nhìn Charlotte, sau đó cũng phải vào phòng giúp đỡ bác sĩ, để lại Charlotte một mình đứng đó, nàng ngã khuỵu xuống nền, ôm lấy mặt khóc to hơn lúc nảy, tại sao chứ, tại sao lại mang bất hạnh đến cho Engfa của nàng, chị ấy đã làm gì sai, sao cuộc đời chị ấy lại trắc trở như vậy, nàng sai rồi, nàng là tác nhân lớn làm chị ấy đau khổ thời gian dài, bây giờ còn không để cho nàng yêu thương chị ấy thật nhiều, thật lâu, bù đắp tổn thương mà Engfa phải chịu nữa sao????

[ENGLOT] LỜI HỨA... - ( Cover )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ