Charlotte nỗi cơn ghen tuông, nàng cảm thấy hình ảnh ôm nhau trong quán như thế này làm nàng ngứa mắt vô cùng, nhìn xem người của mình bị người phụ nữ khác ôm cái kiểu thâm tình đó thì ai mà chịu nỗi, nàng lại còn là mẫu người rất giữ của nữa, Charlotte không thể chấp nhận được liền đi đến gần, gấp đến mức Aoom phải lùi lại vì ánh mắt đằng đằng sát khí của Charlotte.
- Hai người ôm nhau đủ chưa?
Engfa nãy giờ bị bất ngờ chưa kịp phản ứng, nghe thấy giọng lạnh lẽo của Charlotte thì nổi gai óc, vội vàng dùng sức đẩy Emma ra, cô quay sang phía Charlotte phát hiện nàng đang rất giận, Charlotte mỗi lần giận thì hai mày nhíu lại, lồng ngực thở gấp vì cố gắng bình tĩnh che dấu sự nóng tính của mình, Engfa lập tức nắm lấy tay nàng muốn giải thích.
Engfa thật sự là trước khi đến đây đã hỏi qua Aoom, em ấy cũng không có mời Emma ghé qua đây làm gì, chuyện đến bất ngờ như vậy cả Engfa và Aoom đều không lường trước được, không phải Engfa muốn giấu diếm gì với Charlotte, nhưng bản thân không có tình cảm với Emma, cũng cảm thấy Emma không làm gì sai, cứ nghĩ không liên lạc nữa là xong, đâu có ngờ chị ấy xuất hiện ôm chầm lấy cô trước mắt bà xã nhỏ.
- Charlotte à, chị xin lỗi.- Engfa không biết nói gì thêm trong tình cảm này, cảm giác mình giống như bị bắt gian tại trận, nhưng cô thật sự không có làm gì có lỗi với nàng.
Emma nhìn thấy Engfa đang cố gắng nắm tay Charlotte, khuôn mặt Engfa giống như khổ sở muốn giải thích thì trong lòng chị cười khổ, Engfa dù nhiều năm qua có nhận sự thờ ơ và lạnh nhạt của Charlotte thì vẫn một lòng yêu em ấy điên dại, tình cảm chưa bao giờ dứt, cho dù Engfa có đôi chút quan tâm Emma lúc bị tai nạn thì cô vẫn sẽ trở về bên Charlotte, lòng Emma rất đau buồn nhưng còn có thể làm gì hơn.
- Chị có tình cảm với Engfa phải không?
Charlotte không nể nang gì, trực tiếp vào thẳng vấn đề, lâu nay nàng trốn tránh không dám đối mặt với Emma là vì nàng luôn nghĩ Engfa đem lòng đi yêu Emma là thật, đến hiện tại khi chắc chắn trong lòng Engfa có nàng thì Charlotte mới dám ngẩng cao đầu đối mặt rõ với Emma, nàng không hề muốn người cùng chung chăn gối với mình có chị em gái mưa gì đó.
- Charlotte à, Emma và chị không có gì đâu, hôm nay Aoom khai trương chúng ta đừng lớn tiếng ở đây được không?
Engfa không phải trách Charlotte nhưng cũng cảm thấy có chút ngại, ở không gian này, quán còn có nhiều khách và bạn bè khác của hai đứa nhỏ cũng không nên lớn tiếng ở đây, trước đây lúc đi học Emma cũng đã giúp đỡ Engfa rất nhiều, không yêu thì cũng có tình nghĩa với chị ấy.
- Còn chị, chúng ta về nhà nói chuyện sau.
Charlotte gạt tay Engfa ra khỏi tay mình, nàng không thích cái sự chần chừ trong tính cách của Engfa, nàng cần Engfa dứt khoát nhiều hơn, với tính cách này ra ngoài sẽ không ít người muốn nuốt chửng chị ấy, vậy thì nàng phải làm sao, nàng yêu Engfa đến phát điên, nếu như mỗi ngày đều xuất hiện một cô gái giống như Emma thì nàng phải đau đầu thế nào nữa, Engfa cái gì cũng tốt, chỉ là không biết cách từ chối người khác.
- Tôi xin lỗi, tại tôi ôm em ấy.- Emma nhìn qua Engfa, sau đó gật đầu với Charlotte, là chị không kìm được cảm xúc mới ôm Engfa, sau đó mới nhớ bên cạnh còn có Charlotte.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ENGLOT] LỜI HỨA... - ( Cover )
RomanceTác giả: Thiên Ân (@ThienAn221097) Truyện được cover từ tác phẩm cùng tên và đang chờ được sự đồng ý của tác giả. Vì một lời hứa mà đau cả đời... Charlotte, chị đã tin vào lời em hứa, vậy tại sao lại đau đến thế?!! Charlotte, chị buông tay nhé, vố...