Chap 48

68 7 0
                                    

- Xoay qua nhìn chị đi bé yêu!!!!

Engfa dùng tay nâng cằm Charlotte lên, muốn liều mình chồm đến hôn lên môi nhưng Charlotte mạnh tay đẩy ra, nàng rất giận, không có nhu cầu cùng người này ân ái, nhìn bản mặt Engfa hiện giờ nàng muốn tán cho một cái, tán lật mặt, muốn cắn cho đỡ ghét nhưng mà thôi, mắc công người ta đau thì nàng lại đau lòng.

Engfa kéo hai tay nàng đặt lên eo mình, ôm sát lại một chút, Charlotte còn đang dỗi thì cảm nhận được thân thể Engfa rất nóng, mặt Engfa cũng tái nhạt nữa, nàng hoảng lên đưa tay chạm vào trán Engfa.

- Chị sốt rồi. Đồ ngốc.

- Không sao, vì Charlotte chị bệnh cũng không sao.- Engfa dụi dụi đầu vào cổ Charlotte làm nũng, tỏ ra đáng thương vô tội.

- Chị bị điên hả, cả đêm dầm mưa, bảo về nhà nghỉ ngơi liền chạy đến đây, nhìn xem, chết rồi sốt cao như vậy sao nảy giờ chị không nói.- Charlotte gấp gáp lo sợ, người này bị điên sao, có biết làm vậy nàng lo lắng lắm không?

- Người ta sợ bị em bỏ rơi, vội chạy đi mua hoa tặng em rồi chạy đến đây, em còn đòi gọi bảo vệ bắt người ta làm sao mà kịp nói.

Engfa dùng chất giọng làm nũng, vừa nói vừa cầm hai tay Charlotte đung đưa, Charlotte nhìn thấy bó hoa thật ra đã thấy ngọt ngào trong lòng rồi nhưng không dám thể hiện ra, nàng rời khỏi mặt bàn, dùng hai tay đẩy vai để Engfa ngồi xuống ghế, dự định đến tủ thuốc trong phòng tìm thuốc cho Engfa nhưng bị Engfa kéo lại, mất đà nên ngồi lên người cô, Engfa lợi dụng ôm chặt.

- Em định bỏ chị đi đâu? Đừng đi mà, chị nhớ em chết mất, Charlotte đừng có giận nữa, chị có ngoại tình đâu, oan cho chị lắm.

- Đồ khùng, em đi lấy thuốc cho chị, chị chết rồi em mồ côi chồng thì sao hả, đồ đáng ghét.

Charlotte muốn cười nhưng không dám, tại sao chỉ cần ở gần nhau, người này vừa nói mấy câu ngọt ngào là lòng nàng đã tan chảy quên mất đêm qua thật sự rất giận, sáng nay vẫn còn buồn lòng, chỉ muốn hôn một cái, nhưng mà thôi đi, giờ mà hôn là người này sẽ không biết sợ, rồi cứ như vậy sau này xuất hiện 10 cô gái khác thì nàng sẽ càng bực mình hơn, phải dạy lại mới được.

- Charlotte tha lỗi cho chị đi, từ giờ chị không để ai chạm vào chị nữa đâu, ai thích chị thì chị sẽ tránh xa 100 mét, chị chỉ có một mình Charlotte thôi.

Engfa ở đằng sau ôm đến làm Charlotte bất ngờ, lòng nàng vui sướng muốn nhảy cẫng lên, cái người này hôm nay ngọt ngào kinh khủng, nói mấy lời này cộng thêm cái bản mặt dụ dỗ gợi tình như vậy mà con gái người ta làm sao không đổ, nàng xoay lại đưa tay tóm cổ áo Engfa tỏ ý hăm doạ.

- Dẻo miệng lắm, cũng từng đi nói với Emma gì đó những lời này đúng không?

- Không có mà, chị thề đó, chị thấy Charlotte đau lòng chị cũng rất đau, ở đây này.

Engfa cầm lấy tay nàng đặt lên ngực trái cô, còn đưa tay lên thề, Charlotte đánh một cái vào ngực, kéo tay đang thề của Engfa xuống, nàng nâng cằm Engfa lên, cắn nhẹ vào môi rồi dứt ra.

[ENGLOT] LỜI HỨA... - ( Cover )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ