Chap 49 (H)

80 7 0
                                    

Charlotte ôm lấy Engfa, môi nàng tham lam hôn lên môi Engfa, cảm nhận Engfa thân thể rất ấm lại khiến nàng thấy hứng thú, nàng từng bước dùng lưỡi len lỏi vào miệng cô tìm kiếm bạn tình của nó mà trao đổi.

Engfa cứng đờ người cảm nhận được em bé nhỏ nhà mình đang hôn rất bạo, cô ôm lấy Charlotte chặt hơn, mặc kệ để Charlotte dẫn dắt nụ hôn, tay Engfa cũng không an phận, vuốt ve lưng trần của Charlotte sau khi cởi đi áo ngực nàng, còn bóp mông Charlotte, căng thật đó, bóp rất đã tay.

Charlotte đang tập trung hôn cũng bị mấy động tác của Engfa làm cho phân tâm, nhưng hôm nay nàng muốn trừng phạt, muốn Engfa rên rĩ dưới thân nàng. Charlotte dứt ra khỏi nụ hôn ướt át, nàng liếm môi cực kì gợi tình, đem hai tay Engfa rời ra khỏi người nàng.

- Chị đứng yên cho em, bây giờ em làm chủ, để chủ nhân đây phạt cưng.

Charlotte cả gan vỗ vỗ lên má Engfa, nàng hất mặt lên vênh váo, dám cãi lời hay phản kháng nàng sẽ lấy ngực đè chết Engfa, đồ đáng ghét.

Engfa bĩu môi nhìn Charlotte, cô dư sức có thể lật một cái để Charlotte nằm lại dưới thân mà tha hồ đâm rút đến khi Charlotte run rẩy thì thôi, nhưng mà hôm nay nàng đang giận, nếu mà làm vậy chắc chắn bị giận nhiều hơn, cho nên nãy giờ mới yên phận để nàng muốn làm gì thì làm, nhịn một ngày rồi ăn lại những ngày sau. Engfa cẩn thận tính toán trong đầu, cái miệng nhỏ bên dưới của Charlotte thế nào cũng sưng lên với cô, tha hồ mà chảy nước.

- Chị có làm gì đâu, Charlotte không thương người ta.- Engfa lắc đầu giả vờ.

- Thương, thương mà, thương nên mới ăn chị đó.

Charlotte nói xong lập tức hơi cuối đầu, miệng hư hỏng ngậm lấy ngực Engfa, nàng còn nhướn mắt lên nhìn biểu cảm của người ta, thấy Engfa hai mắt lờ đờ, tay vô thức ôm đầu nàng phát ra tiếng rên bất ngờ thì Charlotte vô cùng hài lòng.

- Ưmmmm...Charlotte...em mút nhanh đi....

Engfa luồn tay vào tóc nàng giữ chặt, ngửa cổ lên trần nhà cảm nhận cơn sướng khoái lan toả khắp cơ thể, lần trước Charlotte không có như vậy, em ấy trực tiếp đi vào cực kì đau rát, lần này vừa bú mút một chút cả thân thể Engfa liền chịu không nỗi, đây là cảm giác được bú mút ngực sao, thần kì và sướng quá.

- Charrrrr...sướng...thoải mái...

Engfa không chịu nỗi Charlotte nhiệt tình, nàng liên tục mút chùn chụt ngực cô như đứa trẻ, lại còn dùng đầu lưỡi liếm xung quanh và khẩy nhẹ đỉnh ngực cô. Charlotte một tay bóp ngực bên kia, miệng thì tham lam như mút sữa bên này, hai bên đổi liên tục làm Engfa oằn người, mắt mơ màng chịu không nỗi, lần đầu tiên được sướng như vậy, thì ra được vợ thoã mãn là như thế, thật đã quá.

- Vợ, mút nhanh một chút...chỗ đó...aaaaa...em đừng cắn....

- Cắn chết chị...đồ yêu nghiệt...phải để lại dấu để không đứa nào dành của em.

Charlotte ngẩng đầu lên tuyên bố, nàng lại chồm đến cuốn Engfa vào nụ hôn, giống như Engfa từng làm với nàng, Charlotte kéo chân Engfa cặp vào hông mình, ve vuốt đôi chân trắng mịn của người ta. Engfa chính là cực phẩm, nàng nhất định phải khai phá, Engfa phải là của nàng, mãi mãi là của nàng, Charlotte vừa hôn, vừa làm tình với người ta mà trong lòng lại vừa ghen tuông không dứt.

[ENGLOT] LỜI HỨA... - ( Cover )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ