Chap 19

91 8 0
                                    

Charlotte vẫn cố gắng đi theo sau Engfa về nhà trọ, Engfa thì chẳng đồng ý chuyện gì với nàng, cũng không nói lời nào đến việc Charlotte muốn cô cho nàng cơ hội gì đó, cứ như vậy một người đi trước, một người đi sau cũng về được nhà.

Engfa dừng lại nhìn nàng ở phía sau một chút, chỗ này không khí cũng như không gian sinh hoạt không hề tốt nên cô không muốn Charlotte vào trong, cô ngập ngừng không dám mở cửa.

- Cũng trễ rồi, chị gọi trợ lý em đến đón.

- Cho em vào nhà.- Charlotte không chịu, nàng kéo áo Engfa giật giật, lắc đầu liên tục.

- Chỗ này không thích hợp đâu, không sạch sẽ lắm.- Engfa biết Charlotte từ nhỏ đến lớn đều sống rất an nhàn, nàng đặc biệt nhạy cảm với những nơi nhiều bụi, không muốn Charlotte khó chịu nên cô đành phải ngăn cản.

- Nhưng em muốn vào mà...- Charlotte vẫn trưng ra bộ dạng nài nỉ.

Engfa không còn cách nào vì Charlotte rất bướng, muốn cái gì nhất định đòi cho bằng được, cô lặng lẽ mở cửa, nơi Engfa ở mấy ngày qua cũng chỉ là căn phòng nhỏ với chiếc bàn ăn cơm và giường ngủ đơn sơ.

Engfa nhân lúc Charlotte không chú ý đã đi đến cạnh giường, dấu đi khung ảnh cô chụp cùng Charlotte lúc đi học vào hộc tủ, sau đó nhanh chóng quan sát xung quanh, xem có đồ vật nào nên cất đi nữa không, cũng may là mấy thứ cô xem là kỉ niệm vẫn chưa kịp lấy ra khỏi thùng giấy.

Charlotte nhìn một lúc căn phòng nhỏ, ánh mắt nàng đầy xót xa, không nghĩ Engfa sống ở nơi khổ cực thế này, nàng đã làm gì chứ, đã khiến cuộc sống Engfa mệt mỏi hơn rất nhiều, nàng đúng thật là đáng trách, chẳng trách Aoom nhìn nàng bằng ánh mắt căm ghét. Charlotte trong lòng tràn đầy hối hận, nàng vội đến ôm lấy Engfa từ phía sau.

- Em xin lỗi...

- Em có lỗi gì?- Engfa chỉ cười buồn đáp lại nàng rất bình thản.

- Engfa à, hay là chị về nhà...

- Nơi đó bây giờ không còn là nhà chị, đó là nhà em.- Đã có lúc Engfa nghĩ đó là nhà cô, nhưng một nơi sống không còn chút hạnh phúc nào thì sao còn gọi là nhà.

- Em sai rồi Engfa.- Charlotte ôm chặt người ta hơn, nàng cảm thấy mình rất vô dụng, hiện tại ngoài xin lỗi và đau lòng đến khóc thì Charlotte chẳng nghĩ ra được chuyện gì, lòng nàng rất rối.

- Không, em không có gì sai cả, nơi này mới thích hợp với chị, Charlotte à, về nhà đi em, dây dưa với nhau thế này không được kết quả gì.

Engfa gỡ tay nàng ra, xoay người lại, cô đưa tay chạm lên mặt Charlotte, vuốt tóc nàng sang một bên tai, sao Charlotte lại có thể xinh đẹp đến thế?!! Charlotte lúc này cũng nhìn Engfa thật kĩ, chị ấy cười rất đẹp, nhưng ánh mắt lại bi thương vô cùng.

Cũng không biết là do Charlotte may mắn hay ông trời cảm động cho hai người mà sau đó đã đổ một cơn mưa rất to, Charlotte bị lạnh nên ôm lấy tay mình, phòng nhỏ nên nàng chỉ có thể ngồi tạm trên giường, Engfa lại lo lắng cho nàng, cô lấy áo khoác trong tủ choàng lên người Charlotte, xem ra tối nay Charlotte không thể về nhà.

[ENGLOT] LỜI HỨA... - ( Cover )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ