Charlotte uất ức dậm lên chân Engfa, người ta quyến rũ thì kiềm chế, bây giờ nhắc đến Emma Wilson thì tức giận với nàng, thật đáng chết, cái đồ giả dối, cái đó đào hoa, phong lưu, cái đồ khó ưa...Charlotte liên tục mắng chửi trong lòng nên bộ mặt nàng trưng ra lại có chút đáng yêu.
Engfa cũng bắt đầu kiềm chế lại cơn tức giận, cô đưa tay nhẹ nhàng áp vào má Charlotte khiến nàng nhìn cô chằm chằm, Charlotte nhận thấy người ta ôn nhu với mình thì cũng cụp mắt xuống, không còn hống hách như lúc nảy.
Engfa đành kéo hay tay nàng tới gần, để nàng ôm cô gần hơn một chút, so với lúc nãy hai người lớn giọng với nhau thì bây giờ lại dành cho nhau cử chỉ thân mật, dịu dàng nhất. Charlotte xem ra chỉ giỏi giả vờ quyến rũ, trong tình thế này thì tim đập loạn nhịp, hai má bắt đầu ửng đỏ, ngại ngùng vô cùng.
- Nói cho tôi biết em đã lên giường với ai chưa?- Engfa khổ tâm thủ thỉ bên tai nàng.
- Chị nghĩ tôi rẻ tiền như vậy à?- Charlotte chầm chậm đưa ngón tay vân vê cổ áo người ta, sau đó nhéo vào cổ Engfa cho hả cơn giận, rốt cuộc đang nghĩ cái gì trong đầu, nghĩ nàng gặp ai cũng lên giường sao?
- Không, em là cô gái rất quý giá, chỉ là nếu em đã thuộc về ai thì tôi sẽ không làm người thứ ba.
Engfa lắc đầu, ánh mắt rất buồn bã, cô thật sự không muốn dây dưa tình cảm hay dục vọng với Charlotte vì nghĩ rằng nàng không yêu mình thật lòng, 5 năm sống trong sự lạnh nhạt và thờ ơ của Charlotte khiến Engfa chẳng dám tin điều gì, cô không nghĩ mình may mắn có được tình yêu của em ấy, nên vì thế năm lần bảy lượt từ chối đụng chạm.
Charlotte như không thể tin Engfa nói mình là cô gái quý giá, bây giờ nghe được trong lòng rất cảm động, trái tim xao xuyến, nàng đã nghe rất nhiều người tâng bốc mình, nhiều người theo đuổi cũng khen ngợi không ngớt lời nhưng đây chính là lần đầu nghe người mình yêu khen mình như vậy, không khỏi rung động làm sao.
- Engfa, trả lời em một câu thật lòng đi.- Charlotte đưa mặt nàng gần vào mặt Engfa, nàng muốn Engfa nói thật cho nàng biết.
- Chuyện gì vậy?- Engfa cũng thuận theo mà gật đầu.
- Tại sao bấy lâu nay không có dục vọng với em?
- Vì...không muốn làm tổn thương em...
Charlotte im lặng nhìn vào đôi mắt tràn đầy bất lực và đau lòng của Engfa sau khi cô dứt câu, nàng cảm nhận được Engfa nói rất thật, là vì sợ làm tổn thương nàng cho nên mới không dám chạm vào nàng, vậy thì Emma Wilson thì sao?
- Charlotte, bây giờ chúng ta dừng lại vẫn còn kịp.- Engfa nhìn nàng rất thâm tình, cô biết nếu đi thêm một bước nữa họ sẽ xảy ra chuyện gì, cho nên muốn cả hai suy nghĩ thật kĩ, đừng ở trong một đêm mưa mà yếu lòng để rồi phải hối hận về sau.
- Không, em không muốn.- Charlotte lắc đầu luyến tiếc.
- Charlotte....- Engfa cứ mỗi lần ở bên cạnh nàng là lòng lại rối không biết làm sao mới đúng.
- Yêu em đi...chồng....
Charlotte hiện tại mặc kệ mọi thứ, nàng chủ động ôm lấy đầu Engfa kéo sát vào đầu nàng, Engfa nghe nàng gọi mình một tiếng "chồng" ngọt ngào và dụ hoặc như vậy thì máu nóng trong người lại một lần nữa nỗi lên, cô lập tức muốn một lần quên đi những gì đang nghĩ trong lòng, nhắm mắt ôm chặt lấy thân thể Charlotte, vừa hôn nhau say đắm vừa lùi về phía giường.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ENGLOT] LỜI HỨA... - ( Cover )
RomanceTác giả: Thiên Ân (@ThienAn221097) Truyện được cover từ tác phẩm cùng tên và đang chờ được sự đồng ý của tác giả. Vì một lời hứa mà đau cả đời... Charlotte, chị đã tin vào lời em hứa, vậy tại sao lại đau đến thế?!! Charlotte, chị buông tay nhé, vố...