Chap 76

62 8 0
                                    





Engfa ngồi đợi ở bên ngoài phòng cấp cứu, cô ôm lấy mặt, cực kỳ đau khổ, hai mắt đỏ hoe chỉ hướng về cánh cửa phòng, trong lòng liên tục cầu nguyện, cô không thể mất Charlotte và đứa trẻ, mất một trong hai đều không được, đặc biệt là Charlotte, người mà cả đời Engfa nguyện không thay lòng, nếu Charlotte có chuyện gì Engfa làm sao có thể sống tiếp?!!

Engfa nghĩ đến Charlotte đã từng ở đây trải qua cảm giác chờ đợi đến đau lòng này khi cô bị tai nạn lần đầu tiên, Charlotte lúc đó hẳn là yếu đuối và mệt mỏi hơn Engfa rất nhiều, nàng rất mỏng manh, vậy mà đã phải tự gắng gượng vượt qua việc đó hai lần, còn cố gắng chờ đợi cô 4 tháng vừa qua nữa.

Engfa không ngừng khóc, rồi lại tự tay lau nước mắt cho mình, bác sĩ đã ở trong đó một giờ, Engfa càng lúc càng sợ hơn nữa, thời gian lâu có nghĩa là Charlotte đang rất khó khăn chống chọi và vượt qua.

- Chị Engfa, Charlotte ở trong đó sao?

Aoom và Meena nghe tin liền chạy vào bệnh viện sau khi sắp xếp công việc, Aoom đến bên cạnh ôm lấy vai Engfa. Engfa từ nhỏ đã phải chịu rất nhiều thiệt thòi, đau khổ đến hôm nay cũng chưa chấm dứt, không biết phải diễn tả nỗi đau lòng và thương Engfa như thế nào cho hết, Aoom chỉ ôm chặt chị để Engfa cảm thấy an ủi, dù Engfa có trở nên mạnh mẽ vì muốn bảo vệ Charlotte đi chăng nữa thì chị ấy vẫn là phụ nữ, vẫn có quyền được yếu đuối, được khóc cho thỏa nỗi lòng.

- Chị Engfa đừng khóc, chị Charlotte sẽ không sao đâu, sẽ vượt qua mà.

Meena ở đằng sau chạm tay vào lưng Engfa vuốt nhẹ, em không biết tại sao bọn họ lại bất hạnh như vậy, mọi chuyện Charlotte và Engfa trải qua giống như một bộ phim, vừa vô lý lại cũng vừa rất thật, nếu em và Aoom trải qua những chuyện vừa rồi hẳn em cũng sẽ sợ mất Aoom như Engfa đang lo sợ mất Charlotte.

- Ai là người nhà cô Charlotte Austin?

- Là tôi...- Engfa đang gục đầu trên vai Aoom thì nghe bác sĩ bước ra gọi nên vội vàng chạy ngay đến.

- Cô ấy và đứa trẻ không sao rồi, cũng may là đưa đến bệnh viện kịp lúc, cô ấy cần phải nghỉ ngơi tốt, một lát nữa có thể vào thăm.

Bác sĩ thấy bộ dạng Engfa nhếch nhác đến khổ sở thì có chút thương cảm, hẳn cô gái nằm trong kia rất quan trọng với cô gái này, ông vỗ tay lên vai Engfa rồi gật đầu.

Engfa nghe đến nàng và con không sao thì cả thân thể như muốn ngất lịm đi, Aoom phải ôm lấy cô giữ vững, Engfa đã phải rất căng thẳng, vừa rồi khi nghe gọi tên khuôn mặt Engfa đã tái nhợt đi rất nhiều.

- Charlotte...Charlotte của chị không sao rồi, chị không mất em ấy, Charlotte vì chị mà cố gắng, hai đứa à, Charlotte còn bảo vệ được cả em bé, em ấy giỏi quá.

Engfa giống như vui mừng đến cả mất lý trí, cô giữ chặt tay Aoom và Meena mà cười ngây ngốc, bộ dạng của Engfa làm Aoom còn phải khóc theo, chị đã yêu Charlotte đến bao nhiêu rồi, nụ cười của chị vừa hạnh phúc vừa nghẹn ngào đến đau lòng, chị thương Charlotte còn hơn cả mạng sống, Charlotte thật sự là người có phúc nhất.









[ENGLOT] LỜI HỨA... - ( Cover )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ