- Ông chủ, ông tỉnh rồi.
Trợ lý của James Austin nhìn thấy ông ta vừa mở mắt thì gấp gáp vừa nói vừa chạy đi gọi bác sĩ, sau khi bác sĩ xác nhận ông ta ổn thì mới giúp ông ta dựa người dậy một chút. James nhìn quang cảnh xung quanh phòng bệnh, không một ai là người thân, chỉ có tên trợ lý này mà không khỏi bực trong lòng, ông ta hất ly nước trên tay tên trợ lý khiến nó vỡ tan tành.
- Ông chủ, ông thấy khó chịu sao?- Tên trợ lý cũng khó chịu nhưng rất giả vờ lo lắng, bên cạnh một người tham vọng và toan tính như James thì có mấy ai thật lòng đối đãi với ông ta, chẳng qua làm cho ông ta cũng vì tiền mà thôi.
- Charlotte đâu?- Ông ta quát lên, mắt dáo dác nhìn ra cửa phòng.
- Cô chủ nhỏ đang ở ngoài, mẹ cô chủ cũng nằm phòng bên kia, tôi gọi cô ấy vào nhé!
- Không cần, bảo nó biến xa một chút, nếu nhìn thấy tôi sẽ giết chết nó, khốn kiếp.
Ông ta vẫn không quên được việc Charlotte dùng dao đâm sau lưng ông ta một nhát rất sâu, hậm hực trong lòng nhưng vẫn còn chút tình người, ông ta cũng yêu thương Charlotte thật lòng, chuyện này ông ta sẽ không báo cảnh sát nhưng sẽ không để yên cho Charlotte và Engfa muốn làm gì thì làm được.
Charlotte ngồi trên băng ghế, nàng cẩn thận liên tục xoa tay cho Engfa từ nảy giờ đã rất lâu, nhìn vết kim lấy máu trên tay Engfa làm nàng đau lòng vô cùng, Engfa không đáng phải vì nàng mà như thế, nàng biết rõ ràng Engfa không muốn cứu ông ta, là vì cả hai ở bên nhau là sai vì vậy không thể tiếp tục sai những việc khác nên mới chấp nhận cho máu.
Engfa cho ông ta một lượng máu cực lớn, lại không chịu đi nghỉ ngơi, sắc mặt có chút nhợt nhạt nhưng lại cố mỉm cười dịu dàng với nàng, ông trời quả thật không công bằng, tình yêu của nàng và Engfa bây giờ phải làm sao đây, trong lòng hai người đều hoang mang không rõ, rất sợ mất nhau.
- Charlotte, nếu như chị muốn em từ bỏ tất cả cùng chị đến một nơi xa, em có đồng ý không?- Engfa dùng tay nhẹ nâng cằm Charlotte lên nhìn thẳng vào mắt nàng, giọng Engfa mang chút ngọt ngào nhưng lại nghèn nghẹn thấy rõ.
- Engfa...- Charlotte đưa mắt ngạc nhiên nhìn chị, sau đó nàng mỉm cười gật đầu liên tục, người này đang muốn cùng nàng bỏ trốn, nàng nguyện ý cùng Engfa đi đến bất kì đâu, cho dù khổ cực cỡ nào, chỉ cần đi cùng chị ấy thì cùng trời cuối đất đều là nhà của Charlotte.
- Charlotte, chị yêu em, cho dù có như thế nào chị vĩnh viễn yêu em.- Engfa không nhịn được ôm chầm lấy nàng mặc cho những ánh nhìn xung quanh bệnh viện.
- Engfa à, chị càng nói em sẽ càng khóc mất, chỉ cần chị không bỏ rơi em thì cho dù chị yêu hay không yêu em, em cũng nguyện yêu chị đến cùng.
Charlotte ôm lại người ta, nàng vùi mặt vào cổ Engfa, có trời mới biết Charlotte cần chị ấy đến mức nào, không có Engfa nhất định Charlotte sẽ không sống nỗi đâu.
Engfa sau đó nhẹ nhàng lau đi những giọt nước mắt cho nàng, cô quyết định sẽ từ bỏ tất cả cùng Charlotte rời đi, đi đâu cũng được chỉ cần có nhau. Chủ tịch Davis và Krixi ở đằng xa nhìn thấy hai người thì lặng lẽ lau nước mắt, càng làm ông ấy phát điên lên vì tên James khốn kiếp, ông ấy không chịu nỗi liền xông vào phòng tên đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ENGLOT] LỜI HỨA... - ( Cover )
RomanceTác giả: Thiên Ân (@ThienAn221097) Truyện được cover từ tác phẩm cùng tên và đang chờ được sự đồng ý của tác giả. Vì một lời hứa mà đau cả đời... Charlotte, chị đã tin vào lời em hứa, vậy tại sao lại đau đến thế?!! Charlotte, chị buông tay nhé, vố...