Chap 11

86 6 0
                                    

Charlotte đùng đùng xông thẳng đến mở cửa phòng làm việc của Aoom, Aoom đang không đứng đắn ôm lấy Meena âu yếm ngồi trên chân, cả hai giật mình, hoảng hốt vội vàng buông nhau ra, Meena thì ngại ngùng mặt mày đỏ cả lên, Aoom lại nhìn Charlotte một cách khó hiểu.

- Cho chị số điện thoại mới của Engfa.

Charlotte mặc kệ cái đôi tình nhân kia đang làm chuyện gì đó trong phòng, nàng hướng Aoom hỏi gấp, từ nhỏ đến lớn mỗi lần gặp Aoom đều không hề nhẹ nhàng.

- Không phải chị đập điện thoại người ta sao, còn mặt dày đến đây xin số điện thoại mới.

Aoom liếc Charlotte một cái, Engfa ngốc đó vỡ điện thoại cũng không muốn mua cái khác, còn nói cái gì mà bình thường không liên lạc với ai, mua lại làm gì cho mất công, là Aoom ép buộc mới nhận cái điện thoại mới Aoom mua cho, ngay cả tiền để dành Engfa cũng không có bao nhiêu, là Charlotte đáng ghét này ban tặng.

- Chị muốn nói chuyện với Engfa?- Charlotte cảm thấy nếu mình vẫn cứ như bình thường mà hống hách với Aoom thì nhất định sẽ không lấy được số điện thoại, đành phải hoà hoãn một chút.

- Gì chứ? Thì gặp nhau trong nhà mà nói, với lại Charlotte, chị kí đơn ly hôn Engfa sẽ sống tốt hơn.- Aoom cũng không nể nang gì, cứ thế mà nói thẳng.

- Aoom...

Meena trừng mắt với Aoom, dù biết Aoom thẳng tính và thương Engfa nhưng mà nói ra như vậy không hay lắm, nhìn bộ dạng Charlotte có thể đoán được cũng đang là có chuyện gấp. Meena vội lấy điện thoại mình cho Charlotte số của Engfa.

- Được rồi, cảm ơn em Meena, à Aoom, tháng này không có lương vì làm chuyện bậy bạ trong văn phòng.- Charlotte mỉm cười với Meena nhưng vừa xong đã quay sang Aoom liếc ngang liếc dọc.

- Gì vậy trời, này tôi có phải Engfa đâu mà dám giữ lương hả, này Charrlotte quay lại coi, đồ ngang ngược, đồ xấu tính....

Aoom bất lực khi Charlotte tuyên bố rồi rời đi, Meena chỉ mỉm cười đi đóng cửa, cẩn thận khoá kĩ một chút nếu không lại có người xông vào. Aoom ôm lấy Meena từ đằng sau, tham lam hít hà hương thơm trên cơ thể nàng.

- Aoom, nói xem chị Charlotte làm sao vậy?- Meena cảm thấy Charlotte có chút khó hiểu, trước đây có bao giờ tìm gặp Engfa tại cty như hôm nay đâu.

- Mặc kệ con người đó, chúng ta tiếp tục đi, đi mà em....- Aoom đưa tay xoa bụng Meena, mặc kệ Charlotte vì cô biết Engfa đang đi cùng Emma, ắt hẳn là tốt hơn ở cùng một chỗ với Charlotte rất nhiều.

- Aoom mới xấu tính đó.- Meena bật cười đánh vào ngực Aoom một cái, liền bị hôn đến quên mất trời đất.





Engfa về nhà liền nhanh tay sắp xếp từng thứ còn lại vào vali và mấy chiếc thùng nhỏ cho xong, dù sao cũng đã quyết định rời đi, sau đêm hôm qua thì lần đầu tiên Engffa hạ quyết tâm phải rời đi nhanh hơn một chút, không muốn để bản thân đau lòng nữa.

- Engfa, nói chuyện với em một chút đi.- Charlotte cả ngày gọi cho Engfa không được, nàng vừa về đến nhà đã nghe dì Han nói Engfa ở trên phòng liền đi nhanh lên đây, trong lòng rất khẩn trương gặp được Engfa.

[ENGLOT] LỜI HỨA... - ( Cover )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ