- Charlotte...em...em muốn sao?
Engfa lúng túng không dám nhìn vào mắt nàng, ánh mắt Charlotte chất chứa rất nhiều sự tức giận, nàng siết tay cô rất chặt, cô không biết Charlotte thật sự muốn làm gì, Charlotte đang nghĩ gì cô cũng không đoán được, Charlotte từ sáng đến giờ đều thể hiện rất khác, không giống người bao nhiêu lâu nay sống cùng một nhà với cô.
- Engfa, chị muốn cơ thể tôi không?
Charlotte lại cười khẩy hỏi Engfa với thái độ cực kì cợt nhã, nàng rõ ràng trong lòng nóng giận đến điên lên, rồi Charlotte buông tay đột ngột đứng dậy, nàng ở trước mặt Engfa cởi dây váy ngủ khiến nó rơi xuống sàn một cách nhanh chóng, toàn bộ thân thể trắng nõn phơi bày trước mặt Engfa.
Engfa giật mình chống tay cố gắng ngồi dậy, quay mặt đi nơi khác, cô nuốt khan một cái nhưng toàn bộ thân thể Charlotte đều in sâu trong đầu. Engfa định thần lại rất nhanh, vừa nhắm mắt vừa lần mò từng bước đứng dậy.
Khoảnh khắc Engfa đứng dậy tim Charlotte giật thót một cái, nhưng Engfa vẫn vừa nhắm mắt, vừa đến gần nàng, Engfa cuối người kéo chiếc váy lên, đến khi cảm nhận được Charlotte đã mặc lại váy ngay ngắn thì cô mới dám mở mắt ra.
- Xin lỗi...chị sai rồi...Charlotte đừng như vậy...
Engfa cũng không biết Charlotte bị làm sao, mà mình bị lỗi gì cũng không đoán ra được, cô chỉ biết xin lỗi mong Charlotte đừng như thế, Charlotte quá khác lạ khiến cô không chống đỡ nỗi.
Charlotte rõ ràng làm càn nhưng trong lòng cũng có chút sợ, nhớ lại vòng tay Engfa lúc sáng ôm nàng rất chặt, ốm nhưng tràn đầy sức lực, nếu Engfa thật sự đè nàng xuống giường mất khống chế cũng không biết nàng phải phản kháng ra sao, nhưng Engfa cứ như vậy không nhìn mà còn mặc lại váy cho nàng, Charlotte thấy lòng nhẹ hơn.
Engfa lại đi đến tủ quần áo lấy áo khoác của mình khoác lên vai Charlotte, sau đó cuối người bế Charlotte trên tay, Charlotte lại sợ nên níu lấy áo Engfa, xem chừng vẫn dễ rơi xuống nên lật đật ôm lấy cổ người ta, nàng rõ ràng hùng hổ với người ta, bây giờ người nàng cứng đờ vì sợ Engfa manh động.
Engfa không làm gì nàng, chỉ lặng lẽ bế Charlotte về phòng, đặt nàng xuống giường sau đó đắp chăn cho Charlotte, đưa tay chỉnh lò sưởi giúp nàng tăng thêm một chút, Engfa cảm giác hôm nay rất lạnh, bế nàng đi dọc hành lang nhưng gió thổi khá lớn, may là quãng đường từ phòng sách của cô về phòng ngủ của Charlotte cô đã cẩn thận khoác áo của mình cho nàng.
- Em ngủ đi, đừng làm mấy chuyện ngốc nghếch.
Engfa muốn đưa tay xoa đầu nàng nhưng lại không dám đành rút tay lại, bật giúp nàng đèn ngủ rồi lặng lẽ muốn bước ra ngoài, ánh mắt Engfa cố tình nhìn quanh căn phòng một chút, Engfa chưa bao giờ dám tự ý vào đây, cô vẫn biết đây là không gian của Charlotte nhưng hôm nay chính là cô làm liều, Charlotte cũng không phản kháng khi cô bế nàng về phòng.
- Chị thật sự không muốn thân thể tôi?
Charlotte từ lúc nào đã chạy đến ôm lấy Engfa từ đằng sau, Engfa chỉ cười khẽ, thì ra trong lòng Charlotte cô là thứ hèn hạ như vậy, Engfa nghĩ cô muốn thân thể em ấy mới nhẫn nhịn em ấy, mới chịu đựng bao lâu nay sao, thì ra đối với Charlotte cô thấp hèn như vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ENGLOT] LỜI HỨA... - ( Cover )
RomanceTác giả: Thiên Ân (@ThienAn221097) Truyện được cover từ tác phẩm cùng tên và đang chờ được sự đồng ý của tác giả. Vì một lời hứa mà đau cả đời... Charlotte, chị đã tin vào lời em hứa, vậy tại sao lại đau đến thế?!! Charlotte, chị buông tay nhé, vố...