Chap 21 (H)

103 7 0
                                    

- Không làm em nữa sao?

Charlotte câu lấy cổ Engfa cực kì âu yếm, nàng mỉm cười hỏi người ở trên, đột nhiên Engfa dừng lại, đưa mắt ngắm nhìn nàng rất lâu, ánh mắt nhuốm màu dục vọng nhưng lại tỏ ra kiềm chế, đáng ghét lắm.

- Em có hối hận không?

Engfa vừa nói vừa đưa bàn tay không đàng hoàng lần mò tìm đến đỉnh ngực Charlotte mà xoa, khiến Charlotte khoái cảm tràn ngập, nàng đánh nhẹ lên vai Engfa một cái, đã dê xồm còn tỏ ra mình đứng đắn, chỉ giỏi nói thôi còn hành động thì luôn ngược lại, nhưng nàng cũng rất thật lòng đáp lại người ta.

- Không, một giây cũng không hối hận.

Charlotte muốn Engfa biết nàng là hoàn toàn thật lòng, nàng tự nguyện trao thân cho Engfa, không có một sự hối hận nào ở đây cả.

Charlotte biết cho dù kích tình cách mấy thì trong ánh mắt Engfa vẫn có chút chần chừ, nàng không biết lý do tại sao, nhưng cứ nghĩ đến Engfa nhiều lần từ chối nàng vì Emma Wilson thì nàng lại rất đau lòng.

Charlotte mím môi chờ đợi, cơ thể thật sự khó chịu nhưng nếu đã đến bước này mà người ta vẫn muốn dừng vậy thì nàng không ép nữa, đã như thế này rồi vẫn không thể khiến Engfa dành hết tâm trí cho nàng thì xem như nàng thất bại rồi, trong lòng Engfa chắc chắn có nhiều thứ quan trọng hơn nàng.

Engfa ngắm Charlotte một lúc, sau đó hôn nhẹ lên môi ngọt ngào của nàng, đưa tay vén tóc cho Charlotte rất ân cần, đang ở tình cảnh này vẫn ôn nhu đối với nàng như thế chứng tỏ tình yêu ở trong lòng Engfa rất lớn, lớn hơn dục vọng phát sinh trong cơ thể rất nhiều, chỉ muốn người mình yêu cảm thấy thoải mái nhất, nếu nàng hối hận cô nhất định không làm.

Engfa lần mò xuống hai khoả ngực Charlotte, cô chậc lưỡi, lúc nhỏ có vô tình nhìn thấy nàng thay quần áo, lúc đó đúng là không to như bây giờ, bây giờ bóp rất đã tay.

Engfa vươn đầu liếm lên đỉnh ngực, Charlotte liền cắn môi ôm lấy đầu cô, nàng vuốt ve đầu Engfa như cổ vũ người ta, nụ cười ẩn hiện trên môi Charlotte, nàng đang rất mãn nguyện, vậy xem ra Engfa đồng ý cùng nàng làm đến cuối cùng, không phải từ bỏ giữa chừng, xem ra nàng cũng có chút mê lực.

- Tiếp tục đi...chồng yêu...ưmmmm....

Engfa một bên mút, chơi đùa với đỉnh ngực nàng, một bên vừa bóp vừa xoa, cứ như vậy mà đổi qua lại làm Charlotte cong người, kích thích lại ướt đẫm bên dưới hơn, nàng cảm giác hứng tình tăng cao, hiện tại chỉ muốn được lấp đầy.

- Chồng....bên dưới...em muốn....aaaaaa....

- Ở dưới lại khóc nhè rồi...em muốn gì....

Engfa cho tay xuống kiểm tra, lúc nảy cô đã nhiệt tình liếm sạch nhưng Charlotte hiện tại còn ướt hơn lúc nảy, Engfa đưa mắt trêu chọc Charlotte, trong cơn kích thích cô thấy thật hứng thú với Charlotte, không ngờ ở trên giường Charlotte lại yêu nghiệt như vậy.

- Fa...vào trong đi....- Charlotte không chịu nỗi nên chụp lấy bàn tay Engfa đặt lên cô bé của nàng, lại còn cầm tay cô xoa xoa lên cô bé của mình.

[ENGLOT] LỜI HỨA... - ( Cover )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ