Chap 66

61 8 0
                                    



Charlotte đã 4 tháng rồi không ra ngoài, mẹ nàng có tìm đến muốn gặp thăm hỏi nhưng Charlotte cũng không quan tâm, hoàn toàn trở thành cái xác không hồn, nếu không phải vì đứa trẻ thì nàng cũng không ăn uống, mà James Austin cũng lặng mất tâm không hề hỏi han đến nàng, cứ như là vụ tai nạn Charlotte vừa trải qua ông ta không hề hay biết vậy.

Hôm nay Meena đến nhà nàng từ sớm, sau khi canh chừng Charlotte ăn uống và chăm sóc cơn nghén của nàng thì phải nài nỉ liên tục, thậm chí còn giả vờ đe doạ nếu không ra ngoài đi dạo thì đứa trẻ sẽ buồn chán, sinh ra mặt mũi nhăn nhó thì Charlotte mới miễn cưỡng đồng ý.

- Chị nói xem đứa trẻ nên đặt tên là gì?

Meena vừa lái xe vừa cố gắng bắt chuyện, Charlotte chỉ dựa người vào kính xe nhìn xa xăm bên ngoài, thế giới của Charlotte từ nhỏ đến lớn chỉ có một mình Engfa, mất Engfa thì nàng chẳng còn chút tha thiết nào nữa, nàng chẳng quan tâm đến việc gì ngoài mỗi ngày đều lặng người suy nghĩ về những kỉ niệm của nàng và Engfa.

- Đợi Engfa trở về đặt tên cho con đi.

Charlotte vuốt bụng mình, nàng chỉ nhàn nhạt trả lời, ai cũng nói với nàng Engfa mất rồi, cả thi thể cũng không còn, bằng chứng là hơn 4 tháng nay nàng không còn nhìn thấy Engfa nữa, nhưng giác quan thứ 6 của một người phụ nữ và cả tính cách nhạy cảm hơn những người khác làm Charlotte nhen nhóm hi vọng.

Charlotte vẫn luôn tin rằng Engfa của nàng còn sống, chị ấy chỉ bận việc thôi, một việc gì đó rất quan trọng, xong việc thì chị ấy sẽ trở về với mẹ con nàng, nàng luôn có cảm giác mình đang ở trong vòng bảo vệ của Engfa, luôn có Engfa ở bên cạnh quan sát nàng từ xa, nếu Charlotte nói ra thì chắc chắn mọi người sẽ nghĩ nàng ngốc, sẽ cho rằng nàng điên rồi, nhưng nàng luôn tin là như vậy, niềm tin tuy có chút yếu ớt nhưng đó là thứ duy nhất Charlotte bám víu vào để mỗi ngày có thể đừng khóc.

- Charlotte à....chị muốn đi mua gì không, chúng ta đi mua đồ cho em bé được không?

Meena không biết phải nói gì, đành phải lãng sang chuyện khác, Charlotte đã không còn kích động như những ngày đầu nhưng thái độ bình thản đến đau lòng đó ai nhìn vào cũng xót xa, em thấy thương Charlotte hơn cả bản thân mình, một cô gái nhỏ mang thai đang đối mặt với chuyện kinh khủng nhất cuộc đời, không thương sao được.

Thấy Charlotte không nói gì Meena liền nhanh chóng đưa nàng đến khu mua sắm, cẩn thận nắm tay Charlotte kéo nàng đi để tránh cho Charlotte chạy mất thì em sẽ đứng tim mà chết chứ chẳng chơi.

- Lần trước khám thai bác sĩ nói có thể em bé là con gái, chúng ta mua đầm cho bé con đi.

Meena hào hứng nhìn mấy bộ quần áo nhỏ xíu ở trước mắt, kéo kéo Charlotte đến gần hơn, em bé của Charlotte nhất định là xinh đẹp như nàng và cả mang nét đẹp của Engfa nữa, đứa trẻ cực phẩm này lớn lên nhất định có vô số nhiều say mê.

Charlotte nhìn quần áo trẻ con cái nào cũng xinh xắn thì đột nhiên nàng mỉm cười nhẹ, nhưng nụ cười nhanh chóng vụt tắt khi mà ở phía đối diện nàng nhìn thấy hai cô gái bằng cỡ tuổi nàng đang âu yếm nhìn nhau, có lẽ bọn họ cũng giống như nàng và Engfa, nhưng mà họ thật hạnh phúc, Charlotte thấy được cô gái đang mang thai ánh mắt lấp lánh khoác tay người kia, thấy được chính hình ảnh của mình ngày trước khi có Engfa bên cạnh, vô cùng hạnh phúc.

[ENGLOT] LỜI HỨA... - ( Cover )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ