Chap 4

92 11 1
                                    

Charlotte thoa thuốc xong đang dự định quay lưng thì Engfa nắm lấy cổ tay nàng khiến Charlotte giật mình đứng lại, Engfa không biết lấy can đảm từ đâu ra, cô đưa tay ôm chặt vòng eo Charlotte kéo sát vào người, cả thân thể Charlotte đều không cử động được, Engfa xem chừng rất ốm nhưng lực ôm của cánh tay rất chặt, giống như đã dùng hết sức lực và rất nhiều can đảm để ôm lấy nàng sau bao nhiêu lần không dám, Charlotte muốn phản kháng cũng không được.

- Charlitte, thương chị một chút thôi, có được không em?

Engfa vùi đầu vào cổ Charlotte, bao nhiêu lâu không dám đụng chạm, bây giờ Charlotte vừa quan tâm một chút, trong lòng dù đã kiềm nén nhưng vẫn không chịu nỗi, muốn mặc kệ dù là Charlotte thương hại cô, cảm thấy có lỗi với cô hay như thế nào cũng được, chỉ muốn Charlotte thương mình một chút, con người chịu đựng tổn thương quá nhiều nhất định rất dễ mềm lòng.

Charlotte đưa tay muốn gỡ tay Engfa ra, nhưng nàng cảm giác khuôn mặt Engfa vùi trong cổ nàng đã rơi nước mắt, nước mắt ấm nóng chạm vào da thịt làm ánh mắt Charlotte chần chừ.

- Xin em, để chị ôm em 5 phút thôi, nếu không thể thì 2 phút cũng được, Charlotte à....

Từng hơi thở nóng ấm của Engfa phả vào cổ khiến chân Charlotte muốn đứng không vững, nàng cắn môi không biết làm sao. Engfa vội vàng đẩy thân thể Charlotte vào tường, cô nhanh chóng áp môi mình lên môi Charlotte mà tham lam hôn.

Charlotte tròn mắt không tin được, người này bao nhiêu năm chưa bao giờ quá phận với nàng, ngay cả ngủ chung giường còn không dám, bây giờ can đảm ở đâu ra, Charlotte đẩy ra nhưng không được, cánh môi người ta tham lam mút mát môi nàng liên tục.

- Engfa....ưmmm...

Charlotte cố gắng đánh vào người Engfa để cô buông ra, nhưng lực đánh lại không mạnh tay vì Engfa như cuốn lấy nàng vào nụ hôn nóng bỏng, thần trí Charlotte cảm thấy như mình không tỉnh táo rồi, nàng siết chặt hai tay, lờ mờ suy nghĩ cái gì đó rồi vội vàng đạp lên chân Engfa khiến Engfa có chút đau mà buông nàng ra một cách hụt hẫng.

Engfa bây giờ mới bừng tỉnh, cô nhìn Charlotte ánh mắt buồn bã và hối hận vô cùng, Charlotte cảm giác ánh mắt đó của Engfa còn đau lòng hơn những lần Engfa nhìn nàng trước đây, nàng vội vàng cầm lấy túi xách trên ghế đi như chạy, nhanh chóng ra ngoài không muốn ngoảnh lại.

Engfa ngồi vô lực xuống ghế, ôm lấy đầu rất khổ sở, hết rồi, tất cả đều xong rồi, bao nhiêu lâu cố gắng nhẫn nhịn của Engfa tan biến rồi, Charlotte đã ghét cô, vậy mà bây giờ xem cô đã làm gì với thân thể Charlotte, Charlotte sẽ càng không bao giờ nhìn mặt cô nữa huống chi là quan tâm thương hại như vừa rồi.




Charlotte là vô cùng thẫn thờ trở về phòng, nàng đóng sầm cửa thả cơ thể rơi tự do trên sofa, Charlotte nấc lên thành từng tiếng, chạm lên môi mình cảm nhận, nàng nhất định là không quay trở lại cái phòng làm việc màu xám u ám đó nữa.

- Engfa...chị là đồ tồi...

Charlotte mắng chửi trong miệng, sau đó vội vàng bật dậy lau nước mắt, sao nàng phải khóc, không được khóc, mặc kệ chị ta, nàng phải tô lại son đỏ, chị ta điên rồi, nghĩ đến son trên môi mình bây giờ một phần đang ở trên môi chị ta, Charlotte giãy nảy rồi lại nằm xuống thở dài.

[ENGLOT] LỜI HỨA... - ( Cover )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ