Chap 3

91 9 0
                                    


Aoom nhẹ tay lau nước mắt cho Engfa, thân thể chị run lên từng cơn trong vòng tay Aoom, Aoom rất nóng tính, rất tức giận nhưng nhìn chị khóc thương tâm như vậy liền hoảng hốt, sợ bản thân gây thêm phiền phức cho chị, từ nhỏ đến lớn Engfa cái gì cũng thương Aoom, ngay cả khi lang thang ngoài đường tìm được gì đó ăn cũng là nhường cho Aoom, một mình thì chịu đói, chịu lạnh.

Aoom nhớ mà, cái cuộc sống bôn ba bị ba mẹ ruột bỏ rơi, hai chị em vô tình gặp nhau, rồi thương nhau như gia đình, có những ngày chị chạy đi van xin người ta cứu lấy cô, chạy đến mức chân rướm máu vẫn cầu xin người đi đường thảm thiết, là người đàn ông họ Austin đó giúp đỡ, là con người tàn nhẫn đội lốt hiền lành đó chìa tay ra cứu giúp, chị đã hứa một đời mang ơn ông ta, chỉ cần ông ta cho Aoom được sống....

- Engfa, em biết, em nhớ những gì ông ta đã cho chúng ta, nhưng rất nhiều năm rồi nhìn chị chịu đựng em liền không chịu được, chẳng thà em trả cho ông ta trái tim năm đó ông ta cứu, để đổi cho chị sự bình yên...

- Aoom...đừng nói vậy, có những việc là chị tự nguyện...để em được sống thì chị cảm thấy rất vui, chị không sao...

Engfa nhẹ đưa tay chạm vào mặt Aoom, đứa em này là chị dùng tất cả của bản thân đổi về sự sống, trước đến giờ chỉ có Aoom bên cạnh mà dựa dẫm, xem Aoom là người thân, chị không cho phép Aoom tổn thương hay nói ra những điều không may.

- Em biết, nhưng Engfa, chị tỉnh lại đi, cô ta không xứng, không xứng đáng với tình cảm của chị.- Aoom phải làm sao đây, nhìn chị như thế này còn đau lòng hơn gấp trăm lần.






Engfa được Aoom dìu lại vào nhà, chị không yếu đuối, chị rất mạnh mẽ, kiên cường, nhưng dù sao chị vẫn là phụ nữ, Aoom may mắn gặp được Meena, có thể dọn ra ngoài sống cùng em ấy nhưng Engfa thì...có lẽ một người yêu thương đặc biệt, một người để thấu hiểu cũng không có.

Engfa vui vẻ tươi cười của em đã biến mất rất lâu, ngược lại chị càng ngày càng chịu đựng, càng im lặng chấp nhận, im lặng bình thản đến mức khiến người ta phát điên lên vì xót cho chị, đau lòng thay chị.

- Em trở về đi, đã trễ rồi.

Engfa nhìn Aoom lo lắng, Engfa chính là trước giờ lúc nào cũng lo lắng cho người khác, chưa bao giờ lo lắng cho bản thân, làm sao trên đời lại có người tốt, người giỏi chịu đựng như Engfa?!!!

- Engfa à, dì lấy thuốc cho con, để dì thoa thuốc ngoài da nữa nếu không sẽ nặng hơn.

Dì Han đi đến bên cạnh, ánh mắt xót xa nhìn, lần nào đụng vào tôm thì Engfa cũng phải uống thuốc, thoa thuốc liên tục mấy ngày, dì không sinh ra Engfa nhưng thấy Engfa như thế dì đau như một người mẹ nhìn con.

Lúc Charlotte nấu ăn có tôm dì đã dự định cản nhưng nghĩ Engfa cũng sẽ không đụng đến nên đành thôi, đối với Charlotte dì vẫn không thoải mái được như đối với Engfa và Aoom, có lẽ là vì Charlotte là con gái ông chủ, còn Engfa và Aoom thân phận bình thường hơn, những thứ mà Engfa chịu đựng cũng đâu khác gì người giúp việc, trong nhà ai nhìn thấy mà không xót, chỉ là không dám nói ra sợ Engfa sẽ buồn.

[ENGLOT] LỜI HỨA... - ( Cover )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ