Engfa lái xe đưa Charlotte đến địa chỉ người đó cho, cô biết Charlotte đang cảm thấy rất lạ lẫm nhưng sâu thẳm trong lòng Charlotte bị lay động bởi một tiếng "mẹ", nàng chắc cũng đang rất nôn nóng.
Engfa thật mong chờ và muốn len lỏi một tia hi vọng rằng người đã gọi đến là nói thật, bởi Charlotte xứng đáng có mẹ yêu thương, cô biết từ nhỏ đến bây giờ mỗi lần ra ngoài nhìn thấy người mẹ nào đó chăm sóc con gái thì nàng vẫn luôn nhìn theo với ánh mắt khao khát, có những lần thẫn thờ rồi lại tự mình xúc động.
Lúc đi học Charlotte còn cười buồn, nói với Engfa rằng muốn có mẹ cằn nhằn nàng như những bạn cùng lớp, có mẹ nấu cơm cho mỗi khi về nhà, có mẹ an ủi vỗ về, nghe nàng tâm sự tuổi mới lớn, những thứ hình thành trong cơ thể mà nàng không thể nói với Engfa được vì ngại, dì Han dù có ở bên nàng nhưng vẫn luôn xem mình là phận làm thuê, không bao giờ thoải mái la rầy nàng như mẹ được, người ta sẽ rất khó chịu khi mẹ lải nhải bên tai nhưng chỉ có những người chưa một lần được mẹ thương thì mới khát khao đến thế.
Engfa biết ngoài việc đem lòng yêu cô, Charlotte luôn khao khát có gia đình đầy đủ thành viên, gần gũi và yêu thương nhau, không phải một người ba lạnh lùng, bỏ lại nàng cùng với những người giúp việc và một người mẹ hơn 20 năm không biết mặt, nàng khao khát một gia đình ba mẹ nói cười với con cái, một bữa cơm đầy đủ mọi người vây quần bên nhau.
Engfa một tay lái xe, một tay nắm lấy bàn tay nàng, Charlotte đang căng thẳng, lòng bàn tay toát mồ hôi mặc dù thời tiết không nóng.
- Bà xã, em thả lỏng một chút, chúng ta còn phải xác nhận xem người phụ nữ có thật không, có chị ở đây với em, yên tâm đi.
- Dạ...em biết...
Charlotte quay sang cười với Engfa để cô an lòng, nàng cảm thấy may mắn khi Engfa đang ở đây với nàng, cùng nàng đi gặp người tự xưng là mẹ đó, nếu không có Engfa khuyên can và thuyết phục nàng đi xem thử thì nàng không dám đi, không có can đảm đi, thậm chí nàng đang sợ một kẻ lừa đảo.
Engfa đưa mắt đánh giá khu vực xung quanh, một khu sinh sống bình thường nhưng có phần xa trung tâm thành phố do là đường núi, người dân ở đây cũng không nhiều, nhìn sang kính chiếu hậu cô cẩn thận gật đầu với chiếc xe đằng sau, không để Charlotte biết cô đã nhờ Aoom sắp xếp một vài vệ sĩ thuê bên ngoài đi theo cả hai.
Từ ngày rời khỏi Austin gia ra bên ngoài làm việc, tiếp xúc nhiều hơn với khách hàng và cả những thứ Krixi và Chủ Tịch Davis dạy bảo, Engfa đã có lòng đề phòng mọi thứ, chuyện như cuộc gọi này cũng nên đề phòng, Charlotte còn có thân phận cao, nhất định kẻ muốn kiếm lợi từ nàng cũng không ít, mà đến chính Engfa còn chẳng biết, không cần tự mình chuẩn bị vệ sĩ, vì từ sau vụ tai nạn xe, luôn có vệ sĩ của JS để mắt đến cô trong tầm kiểm soát, vì thế mà con đường núi còn xuất hiện một chiếc xe thứ ba - người của Chủ tịch Davis sắp xếp, Engfa muốn bảo vệ Charlotte thì luôn có người muốn bảo vệ Engfa.
Charlotte thấy Engfa dừng xe trước một căn nhà nhỏ thì nàng nhíu mày, đến rồi sao, người ở trong đó có thể nói thật hoặc nói dối muốn được lợi tiền bạc từ nàng, nhưng nếu là thật thì đó chính là người đã sinh nàng ra, ba nàng không hề nói rằng mẹ đã mất, cho nên khả năng người này là mẹ đúng là có 50% sự thật.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ENGLOT] LỜI HỨA... - ( Cover )
RomantizmTác giả: Thiên Ân (@ThienAn221097) Truyện được cover từ tác phẩm cùng tên và đang chờ được sự đồng ý của tác giả. Vì một lời hứa mà đau cả đời... Charlotte, chị đã tin vào lời em hứa, vậy tại sao lại đau đến thế?!! Charlotte, chị buông tay nhé, vố...