Chap 22 (H)

106 9 5
                                    

Charlotte ôm chặt lấy Engfa sau cơn kích tình dữ dội, trên thân thể nàng toàn là dấu vết hoan ái của Engfa để lại, nàng hạnh phúc vì hiện tại đã là người của Engfa rồi, Charlotte vừa thích thú vừa tha hồ chạm vào cơ bụng của Engfa để cảm nhận, bàn tay tham lam hết sờ rồi nắn bóp, nàng không thấy Engfa đi tập gì hết nhưng sao có cơ bụng được nhỉ, nàng phải từ từ khám phá mới được.

Engfa ôm nàng trong tay, nhìn nàng đang nghịch tay trên bụng mình liền cười khẽ, Charlotte một lúc sau lại ngước đầu lên nhìn Engfa chăm chú, phát hiện Engfa rất suy tư thì dùng hai bàn tay nhỏ đặt lên má cô, ép Engfa nhìn mình.

- Chị đang nghĩ gì vậy?

- À...không có gì...

Engfa nắm lấy tay nàng mân mê, bàn tay này cô đã ao ước được nắm bao nhiêu năm, bây giờ Charlotte còn nằm trên ngực cô, cảm giác cứ như trải qua một giấc mơ.

- Chị nghe điện thoại một chút.- Engfa chồm tay tìm điện thoại đang reo, Charlotte lại tham lam dụi đầu vào cổ Engfa nũng nịu.

- Engfa, chị trả lời cho em biết chị có bị điên không vậy, một mặt chị bảo em gửi đơn ly hôn cho Charlotte giúp chị, một mặt lại lên giường với cô ấy.

Aoom hét lên trong điện thoại làm Engfa giật mình, mà Charlotte nằm gần như vậy đương nhiên nghe người trong điện thoại nói gì, nàng bĩu môi, Aoom đáng ghét, nhưng Charlotte thắc mắc làm sao mà Aoom biết hai người bọn họ vừa làm gì, cho nên nàng tiếp tục nghe ngóng.

- Aoom à...- Engfa trong lòng rối, khó xử nhìn Charlotte trong tay, Charlotte như sợ mất cô, còn ôm chặt hơn nữa, thân thể đang không mặc quần áo của nàng liên tục cọ sát vào thân thể Engfa.

- Lúc nãy em cùng chị Emma đến tìm chị, cuối cùng nghe được chị và Charlotte rên rĩ bên nhau, chị ấy khóc rất nhiều rồi quay đi, em còn chẳng biết làm sao.

Aoom bất lực thở dài, Engfa muốn làm chuyện gì với ai thì Aoom không thể quản được, nhưng nếu là với Charlotte thì thật sự khiến cô lo lắng cho Engfa rất nhiều, sợ Engfa sẽ lại tổn thương, mà Aoom nhận ra Emma là có tình cảm với Engfa thật lòng, người ta khóc như vậy thấy thương tâm quá.

- Lúc nãy em và Emma đến đây sao?....

Engfa nhìn ra phía ngoài cửa, trời ạ cô và Charlotte đã không đóng cửa cẩn thận, còn chưa biết nói gì tiếp theo thì Aoom đã tắt máy. Engfa thở dài với mớ suy nghĩ hỗn độn trong đầu, nhìn xuống thấy Charlotte đã thôi nghịch trên bụng cô, nàng đang mím môi suy nghĩ cái gì đó.

- Chị hối hận không?

Charlotte nhỏ nhẹ phát ra tiếng nhưng chẳng nhìn Engfa nữa, Aoom nói cái gì nàng đều có thể nghe thấy, sau cơn kích tình mới nhận ra vốn dĩ Engfa không thuộc về nàng, chị ấy chưa bao giờ nói yêu thương nàng, nhưng chị ấy đã tỏ tình với người kia.

- Nếu chị hối hận thì không sao, xem như chúng ta cứ như tình một đêm đi, mau đi dỗ bạn của chị.

Charlotte ngậm ngùi, nàng thấy khó chịu trong lòng, nói xong muốn đứng dậy liền bị Engfa ôm lấy eo nhỏ ghì xuống, phút chốc đã nằm dưới thân người ta, Charlotte không nhìn vào mắt Engfa, nàng sợ bản thân mình sẽ khóc mất, vừa mới trao thân cho người ta đặc biệt phụ nữ rất nhạy cảm.

[ENGLOT] LỜI HỨA... - ( Cover )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ