Chap 7

88 7 0
                                    

* Austin gia năm đó

Engfa 8 tuổi nắm lấy tay Aoom nhỏ bé, hai người đứng bên cạnh nhau nhìn căn nhà to như cung điện trước mặt, trong tâm trí hai đứa nhỏ, đây là căn nhà to như cả vương quốc trong mấy truyện cổ tích mà rất nhiều lần đi nhặt rác, nghe bọn trẻ con khác được đi học đang tụ tập ở công viên kể lại.

Aoom vừa mới phẫu thuật tim xong nên thân thể còn rất yếu ớt, bàn tay run run trong tay Engfa, mà Engfa nhiều ngày liền mệt mỏi và đói cũng không khá hơn chút nào, trợ lý của ông Austin đã đưa hai đứa vào nhà gặp dì Han sau đó rời đi.

Dì Han đã được thông báo nên bây giờ xót xa nhìn Engfa và Aoom ăn mặc rách rưới, có lẽ phận làm thuê nên dì rất cảm thông cho hai đứa nhỏ, dì nghe theo sự phân phó đem Engfa và Aoom đi tắm sạch sẽ, không cảm thấy phiền ngược lại còn tận tình cho ăn cơm, cả hai đều lạ lẫm, rụt rè với những thứ xung quanh khiến dì thấy thương hơn rất nhiều.

Engfa rất trưởng thành, sau khi tắm xong đã đút Aoom ăn cơm, còn mình thì chưa vội ăn, chăm sóc Aoom từng chút một, Aoom tuy hoạt bát, nhanh nhẹn nhưng ban đầu cũng rất dè chừng, sợ hãi nhiều thứ, dì Han phải ở bên cạnh cỗ vũ thì cả hai mới thoải mái hơn.

Charlotte nhỏ bé ôm gấu bông từ trên lầu đi xuống, thấy hai người lạ đang ở trong nhà liền nhìn không chớp mắt. Engfa là lần đầu nhìn thấy Charlotte, nàng mặc một chiếc đầm trắng tinh, đôi má bánh bao to tròn phúng phính, làn da trắng sữa rất đáng yêu, rõ ràng toát lên dáng vẻ của một đứa trẻ được chăm sóc kĩ từ lúc ra đời, Charlotte chạy ào vào lòng dì Han, tay dấu con gấu bông ra sau lưng.

Engfa nhìn thấy liền khẽ cười, những đứa trẻ có ba mẹ mà cô nhìn thấy ngoài kia, khi chạm phải cô đều đáng ghét chê cô và Aoom dơ bẩn, ném những thứ đang ở trên tay chúng về phía cô một cách khinh bỉ, nhưng cô bé nhỏ này lại không như vậy, Engfa 8 tuổi đã đủ hiểu Charlotte chính là cô chủ nhỏ của căn nhà này, thứ Charlotte có đều khiến bao nhiêu người mơ ước nhưng có lẽ Charlotte đáng yêu hơn những đứa trẻ khác, trong lòng Engfa sinh ra chút hảo cảm.

- Dì Han, hai người kia là ai, người sẽ cướp gấu bông của Chon phải không?

Charlotte ngu ngơ hỏi, Engfa liền có chút chạnh lòng, có lẽ Charlotte không ném đồ vật vào hai chị em cô thôi, nhưng tâm trí một đứa trẻ nhà giàu luôn sợ những thứ mình đang có bị cướp mất đi, có lẽ cô bé trước mặt cũng không ngoại lệ.

- Chon ngoan, hai người đó sẽ sống cùng chúng ta, sẽ không lấy gì của Chon hết, họ là người tốt, Chon đừng sợ, Chon đối xử tốt với họ nhé!

Dì Han dỗ dành Charlotte, quả thật lúc nhỏ Charlotte rất ngoan, vừa nghe xong liền gật đầu leo lên ghế sofa nhìn Engfa và Aoom ăn cơm, nàng không đói vì đã ăn rồi nhưng vẫn nhìn chằm chằm hai người quan sát rất lâu.

Engfa giúp Aoom ăn xong mới bắt đầu ăn, nhưng là vẫn không quen cho nên ăn rất ít, sau đó Aoom cùng với cô ngồi dưới sàn nói chuyện với nhau, cả hai đều cảm thấy thân phận của mình chỉ nên ngồi dưới sàn, sofa nhìn là thấy rất đắt tiền, nếu nhỡ may làm hỏng thì nhất định sẽ bị ném ngay ra đường.

[ENGLOT] LỜI HỨA... - ( Cover )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ