Chap 37

66 9 1
                                    

Engfa ở trong bếp nấu ăn rất chăm chú liền cảm giác vòng tay nhỏ ôm chặt eo mình từ đằng sau, cô khẽ cười, dạo này đã cười nhiều hơn, Charlotte tinh ranh này còn cho tất cả những người giúp việc về quê nghỉ ngơi mấy ngày để có thời gian và không gian quấn lấy cô trong nhà.

- Em rất thích cảm giác này.- Charlotte dụi đầu vào vai người ta, Engfa của nàng rất thơm, mùi cơ thể khiến Charlotte khó kiềm lòng được.

- Làm sao đó?

Engfa tắt bếp sau đó xoay lại ôm chặt lấy Charlotte, nàng đang cười rất tươi, cô ân cần vén tóc cho Charlotte, hôn nhẹ lên má phúng phính của nàng, thật đáng yêu, mấy hôm nay hai người đều cùng nhau đi làm, buổi trưa đón nhau ăn cơm, chiều tối tiếp tục ở cạnh nhau xem tivi, chơi đùa, đến ngủ cũng là ôm chặt không buông, thật sự rất hạnh phúc rồi.

- Em yêu chị lắm!!!

- Chị cũng yêu Charlotte nhất trên đời.- Engfa tựa trán lên trán Charlotte, ánh mắt ngọt ngào lấp lánh nhìn người mình yêu.

- Người ta nói mấy người miệng lưỡi ngọt ngào nguy hiểm lắm.- Charlotte đột nhiên bĩu môi, dí ngón tay vào ngực trái Engfa, nơi trái tim trong lồng ngực cô đang đập rộn ràng vì nàng nhưng nàng tỏ vẻ không đáng tin.

- Nguy hiểm thế nào?

Engfa cười phá lên, bắt lấy ngón tay nàng cho vào miệng mút, Charlotte vội vàng bỏ chạy, biết thế nào cũng sắp thành mồi ngon của Engfa, nhưng trong lòng thích vô cùng.

- Aaaaaa...sói đến rồi....

- Chạy đi đâu, sói ăn chết em.

Charlotte bị Engfa nhanh tay bắt lại, ép nàng nằm xuống ghế sofa, hôn khắp mặt. Charlotte thích thú cười khúc khích, câu lấy cổ người ta, Charlotte chính là say rồi, nàng say tình đến như phát điên, chỉ muốn chết chìm trong sự ngọt ngào của tình yêu.





- Ngủ đi nào.

Sau khi ăn cơm thì nàng chính thức trở thành "món ăn" của Engfa, vận động xong Engfa liền hôn lên trán nàng, kéo chăn trên người Charlotte và cô lên cao một chút, Charlotte liền giữ khư khư cánh tay Engfa lắc lắc đầu.

- Ngày nào cũng bắt người ta ngủ sớm, bé giận chị luôn.

- Vậy chứ bé muốn sao đây, vận động tiếp nha.- Engfa nhéo má nàng, mỗi một ngày bên nhau Engfa đều rung động vì nàng thêm chút nữa.

- Háo sắc.- Charlotte lấy tay che ngực, nhưng bị Engfa kéo tay ra nhìn chằm chằm.

- Ai nói mỗi đêm đều bù cho chị mà.

- Mới bù xong mà.

Charlotte ai oán nhìn người kia, Engfa chỉ cười trêu chọc rồi hôn lên trán nàng, Charlotte cảm giác Engfa rất thích hôn nàng, cho nên nàng cũng hưởng thụ những nụ hôn khắp mặt.

- Chị có ước mơ gì không?- Charlotte là vô cùng quan tâm Engfa, nàng muốn đem tất cả những thứ tốt đẹp nhất bù đắp cho Engfa, dành cho Engfa tình yêu đẹp nhất từ đây đến cuối đời.

- Ước mơ? Hình như là chị hoàn thành ước mơ rồi.

Engfa để Charlotte gối đầu lên ngực mình, tay cô ôm choàng lấy nàng, từ lúc ở bên nhau Engfa hoàn toàn quên mất những thứ xung quanh, trong lòng chỉ có yêu Charlotte, muốn phấn đấu trong công việc cũng là vì Charlotte.

[ENGLOT] LỜI HỨA... - ( Cover )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ