Charlotte tỉnh dậy đã là chuyện của rất nhiều ngày sau, nàng trải qua một ca cấp cứu suốt 24 giờ, đi từ cửa tử trở về và cứ như vậy mê man liên tục, bác sĩ chỉ có thể theo dõi hàng ngày, những người bên cạnh đều đau xót khi Charlotte đôi lúc mấp mé môi gọi tên Engfa trong vô thức, tuy không tỉnh lại nhưng Charlotte thường hay run lên cả thân thể và chảy nước mắt, có vẻ trong tiềm thức nàng rất sợ hãi.
Charlotte từ từ hé mắt, nàng cảm thấy ánh sáng rất chói mắt, trần nhà rất nhiều bóng đèn và mùi thuốc sát trùng nhanh chóng ập vào mũi. Charlotte cố cử động nhẹ bàn tay, sau đó vội đảo mắt xung quanh, đột nhiên cảnh tượng ngày hôm đó đột ngột quay lại làm Charlotte hoảng hốt tìm kiếm bóng hình thân quen.
- Fa...Engfaa....- Charlotte thều thào muốn gọi người đó xem người đang ở đâu.
- Charlotte, chị tỉnh rồi sao? Aoom à, chị ấy tỉnh lại rồi, mau gọi bác sĩ.
Meena những ngày này đều ở bên cạnh Charlotte, thấy nàng tỉnh dậy thì mừng rỡ vô cùng, đưa mắt gọi Aoom vẫn đang ôm đầu ngồi trên ghế sofa trong phòng. Aoom cũng giật mình ngước đôi mắt đỏ hoe đã sưng to lên nhìn nhưng lại không dám nhìn thẳng Charlotte, rồi lại bật dậy chạy như bay đi tìm bác sĩ, mặc kệ bản thân đá chân rất mạnh vào cánh cửa.
Charlotte cố níu lấy cánh tay Meena, nàng vẫn chưa thể nói được nhiều nhưng nàng muốn biết hiện tại Engfa của nàng đang ở đâu, Charlotte đảo mắt khắp phòng nhưng không thấy cô, đột nhiên ý nghĩ sợ hãi vây quanh tâm trí nàng, nàng rất sợ, tay Charlotte cứ như vậy run rẩy và toát mồ hôi lạnh.
- Faa....Fa của chị...Meena...
- Charlotte, Aoom sẽ gọi bác sĩ nhanh thôi, chị đừng kích động.
Meena vội vàng ấn Charlotte lại nằm xuống khi thấy nàng có dấu hiệu muốn ngồi dậy, ánh mắt Meena cố tình xoay đi, em sợ Charlotte sẽ đau khổ.
- Meena à...Engfa đâu rồi...????
Charlotte không chịu đợi mà muốn vùng ra, nàng muốn biết Engfa ra sao rồi, Charlotte nhớ đến cảnh tai nạn đó, Engfa không có mở mắt nhìn nàng lần nào hết, khắp người chị ấy toàn là máu, cảnh tượng kinh hãi khắc sâu tâm trí Charlotte, chỉ sợ là sau này Charlotte sẽ ám ảnh cả đời.
- Chị Charlotte à...- Meena ngập ngừng, bản thân em cũng tự nhiên mà khóc, em cố gắng gạt đi nước mắt, đau đớn vô cùng.
- Em nói cho tôi biết Engfa đang ở đâu??? Xin emmmm....
Charlotte thấy Meena khóc thì sững người, nhưng nàng cố dùng hết sức lực đang yếu ớt của mình mà hét lên với em ấy, tại sao em ấy không nói, hãy nói với nàng là Engfa ổn đi, hay là Engfa đang đi đâu đó, hay Engfa đang nằm ở phòng kế bên, hãy nói với nàng là Engfa ổn rồi, Engfa không sao đâu, Charlotte thầm cầu nguyện liên tục trong lòng.
- Bác sĩ, chị ấy tỉnh rồi.
Aoom cùng với bác sĩ và một vài y tá chạy ngay vào, Meena lập tức quay đi ôm mặt khóc, trong khi đó Charlotte hoàn toàn chới với, nàng la hét, nàng vùng vẫy, rồi lại cầu xin họ nói cho nàng biết Engfa đang ở đâu, bác sĩ rất khó khăn mới ngăn cản Charlotte, bọn họ vì sợ nàng bị thương khi tự làm đau chính mình nên chỉ có thể kiểm tra sơ bộ rồi rời đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ENGLOT] LỜI HỨA... - ( Cover )
RomanceTác giả: Thiên Ân (@ThienAn221097) Truyện được cover từ tác phẩm cùng tên và đang chờ được sự đồng ý của tác giả. Vì một lời hứa mà đau cả đời... Charlotte, chị đã tin vào lời em hứa, vậy tại sao lại đau đến thế?!! Charlotte, chị buông tay nhé, vố...