Chap 62

62 10 5
                                    



Charlotte về đến nhà đã lao đến ôm chầm lấy Engfa, Engfa đang ở trong bếp nấu ăn, cô cảm nhận được lực tay Charlotte siết lấy eo mình rất chặt thì có chút bất an. Engfa vỗ tay lên tay Charlotte, sau đó nhẹ nhàng xoay người lại nhìn nàng, phát hiện Charlotte như vừa mới khóc xong thì hoảng hốt.

- Charlotte, em làm sao vậy, đừng khóc mà....nói chị nghe được không?

- Engfa...chị sẽ bỏ em sao? - Charlotte dường như đã gắng gượng cả đoạn đường về nhà, bây giờ ở trong vòng tay người mình yêu lại được người ta ôn nhu dỗ dành thì nàng càng khóc lớn lên.

Engfa bế nàng đặt bên bàn bếp, hôn lên môi rồi vội lau nước mắt cho, xót lòng thật sự. Engfa càng nhìn thấy Charlotte khóc thì càng ghét nguyên nhân khiến em ấy bất an những ngày nay hơn, nói đúng hơn cô đột nhiên rất căm ghét James Austin.

- Sao hôm nay Charlotte về trễ, nói cho chị nghe có được không?

- Em gặp ông ấy, Engfa à....ông ấy nói rồi chị cũng sẽ rời xa em...- Charlotte ôm lấy cổ Engfa sau đó lại đẩy Engfa ra nhìn thẳng vào mắt cô, nàng muốn cảm nhận thật kĩ Engfa đang ở đây, nàng không mất Engfa đâu.

- Ông ấy...em nói là...

Nhận được cái gật đầu của Charlotte, Engfa liền biết ngay nàng đã gặp ai, trong lòng Engfa rất khó chịu, tại sao ông ta gây sức ép cho Charlotte, Charlotte nhỏ bé khóc lóc thế này hẳn là rất tổn thương và uất ức.

Charlotte từ nhỏ suy nghĩ đã rất mỏng mảnh, rất dễ bị đánh động qua lời nói, bằng chứng là nàng đã tin ông James rất nhiều năm về chuyện tình cảm giữa cô và nàng, ông ta biết điểm này của Charlotte nên nắm lấy nó mà đánh động vào làm Charlotte bất an, thật là một người cha tàn nhẫn, cả con gái mình cũng nhẫn tâm làm tổn thương tinh thần như vậy, vậy Engfa có thể nhận ông ta là ba sao, không bao giờ.

Engfa cố nuốt cơn giận xuống, dỗ dành mèo nhỏ đáng thương đang hoảng loạn trong vòng tay.

- Charlotte không tin chị sao, chị yêu Charlotte nhiều lắm, sẽ không bỏ em đi đâu hết.

- Em tin...nhưng mà chúng ta...hức...em sợ lắm Fa...hức...sợ ông ấy sẽ bắt chúng ta rời xa nhau...hức...hức...- Charlotte còn nấc nghẹn lên khó khăn bày tỏ.

- Bình tĩnh nào cục cưng, chúng ta rời khỏi đây không gặp ai nữa, chị và em đều không muốn rời xa nhau thì sẽ không ai ép được.- Engfa vuốt tóc nàng, lau nhẹ mồ hôi trên trán Charlotte, người em ấy đã toát mồ hôi lạnh rồi.

- Engfa à, đừng bỏ em, chị hứa đi, chị....

Charlotte một mực nài nỉ, Engfa gật đầu liên tục, sau đó chỉ có thể ôm nàng vào lòng, trong lòng cô rất nặng nề, cô đã và đang chuẩn bị mọi thứ để rời đi, cô biết Charlotte cũng như thế, càng ở đây lâu Charlotte sẽ khóc hết nước mắt, sẽ lo sợ rất nhiều thứ, có thể James sẽ đe doạ Charlotte nhiều hơn.





Engfa đến gặp ông ta ngay vào hôm sau, là cô chủ động hẹn ông ta ra ngoài. Engfa ngồi xuống chiếc bàn trong nhà hàng, nhấp môi ly nước trên bàn rồi đặt xuống nhìn ông ta chằm chằm, vẫn thái độ dè chừng ông ta như trước đây nhưng hiện tại trong lòng Engfa dâng lên nỗi hận thù vô cùng.

[ENGLOT] LỜI HỨA... - ( Cover )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ