Aoom đạp cửa lối lên sân thượng trong sự sợ hãi, trên này đang rất lạnh và gió lớn, lại còn tối như vậy, em đảo mắt tìm xung quanh nhưng chẳng thấy ai, cẩn thận đi dò xét khắp nơi, chỉ một lòng mong Charlotte đừng xuất hiện ở đây.
Aoom sau khi xác nhận không có Charlotte trên này mới thở phào nhẹ nhõm, Meena làm em đứng tim chết mất, cứ sợ không trông nom Charlotte kĩ làm nàng dễ dàng nghĩ quẩn thì sẽ hối hận cả đời.
Aoom khoá cửa lại rồi vội vàng chạy xuống nhà, không có trên này nhưng chẳng biết Charlotte đi đâu, mọi người đều đang vội vã đi tìm, náo loạn cả nhà lên hết, bên trong nhà cũng không có đặt camera làm gì nên không thể xem lại.
- Aoom...phòng này đang mở cửa...
Meena nãy giờ rất sốt ruột tìm kiếm, nhưng nhà này là biệt thự lớn, rất nhiều phòng và cả khuôn viên bên ngoài cũng rộng nữa, em đã tìm liên tục nhưng chẳng thấy tung tích Charlotte, đang suy nghĩ xem rốt cuộc Charlotte đi đâu thì em vô tình đi ngang qua mới để ý thấy một căn phòng đang hé cửa, có gì đó mách bảo làm Meena với gọi Aoom, sau đó em vào phòng bật đèn nhìn quanh.
Đây là phòng sách của Engfa ở trước đó, Meena hình như có từng đến đây chơi và vào đây một lần, em cũng không nhớ rõ lắm vì Aoom đã dọn ra ngoài sống với em từ lâu, lâu lắm đã không quay lại đây, kí ức lưu lại căn phòng này cũng không nhiều.
Meena cẩn thận nhìn quanh, chiếc giường nhỏ trong phòng không có ai nằm, cửa sổ mở toang làm em giật mình, Meena đi đến cửa sổ nhìn xuống, cảm giác ớn lạnh chạy dọc sống lưng nhưng bên dưới cũng không có gì, chỉ thấy mấy anh vệ sĩ đang đi tìm xung quanh, em thở hắt ra đóng cửa sổ lại nhưng đột nhiên lại nghe tiếng khóc thút thít phát ra từ đâu đó.
- Meena sao rồi em, tìm thấy Charlotte chưa?
Aoom vội chạy lên đi vào phòng, nhìn quanh một lúc, căn phòng ngoài sách mà Engfa thích còn có vật dụng cũ của chị ấy, nhìn vật lại thấy nhớ người hơn.
- Aoom nghe thử xem, hình như em nghe tiếng khóc.
- Phải không...suỵt....
Aoom nhíu mày, tiếng khóc sao, ra hiệu cho Meena im lặng để cả hai nghe rõ hơn, phải rồi là tiếng khóc rất nhỏ, nhìn qua lại thì hình như phát ra từ trong tủ quần áo. Aoom rón rén đi đến, hai tay nhanh chóng mở tủ ra, em phát hiện Charlotte đang ở trong tủ ôm lấy mấy chiếc áo của Engfa mà khóc.
Aoom đau lòng muốn khuỵu xuống, chân tay không có sức lực trong khi Meena ôm chầm lấy Charlotte, sau đó em đẩy Charlotte ra, gấp gáp kiểm tra khắp người nàng xem có làm sao không. Charlotte khuôn mặt đang trông rất sợ hãi và nứt nở nghẹn ngào, nàng giữ chặt lấy áo Engfa mà áp lên mặt, tóc rối bù, thu mình lại một góc tủ rất đáng thương.
- Charlotte à, chị không sao chứ, chị làm mọi người lo lắm, sao chị lại đi sang đây?- Meena lau nước mắt trên mặt nàng rồi nhìn Aoom, tim em vẫn còn đang đập rất nhanh, nếu Charlotte có chuyện gì cả đời này hai đứa đều không tha thứ cho bản thân được.
- Tôi...nhớ Engfa lắm....cho tôi ở đây...một chút thôi mà...- Charlotte đưa ánh mắt long lanh cầu xin hai người, nàng run lên vì sợ Meena và Aoom sẽ kéo nàng ra khỏi đây.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ENGLOT] LỜI HỨA... - ( Cover )
RomanceTác giả: Thiên Ân (@ThienAn221097) Truyện được cover từ tác phẩm cùng tên và đang chờ được sự đồng ý của tác giả. Vì một lời hứa mà đau cả đời... Charlotte, chị đã tin vào lời em hứa, vậy tại sao lại đau đến thế?!! Charlotte, chị buông tay nhé, vố...