Chap 9

82 5 0
                                    

Engfa tỉnh dậy khi trời đã trưa, khẽ trở người, toàn thân nhức mỏi phát đau làm cô phải nhăn mặt, khó chịu cố gắng lần mò ngồi dậy, nhìn đồng hồ trên bàn phát hiện đã trễ nhưng bộ dạng thảm hại của cô làm sao có thể đến cty, Engfa cảm thấy mình nên mặc kệ một lần, lại thêm vết máu trên giường làm Engfa nhăn mặt đứng dậy rời đi.

Engfa cố gắng từng bước, quả thật có chút đau nhưng nỗi đau trong lòng càng tăng thêm gấp bội, Engfa vội vàng tắm sau đó bước xuống dưới nhà, cô lại giật mình vì Charlotte không hề đi làm, nàng đang ngồi trên sofa chăm chú xem điện thoại.

Dì Han thấy Engfa khó khăn vội chạy đến đỡ nhưng Engfa từ chối, cô đi ngang qua Charlotte rồi bước ra vườn. Engfa nhẹ nhàng ngồi xuống chiếc ghế trong sân, đưa mắt nhìn cảnh vật xung quanh, cô đã sống ở nhà này hơn 15 năm, chắc sắp phải tạm biệt, bây giờ muốn nhìn lại tất cả mọi thứ một lần, sau này sợ là không có cơ hội quay trở lại đây nữa rồi.

Engfa thẫn thờ suy nghĩ rất nhiều thứ, đến khi ngẩng đầu đã thấy Charlotte đứng ở trước mặt, nàng chìa tay đưa cho Engfa cốc sữa, hình ảnh Charlotte đứng trước mặt nhưng Engfa cảm thấy càng lúc càng xa xăm hơn rất nhiều, muốn với tay chạm vào nhưng vô số bức tường ngăn cách, càng cố gắng với tay càng bị ngăn cách nhiều hơn.

- Xin lỗi, chị uống đi.

Charlotte ngập ngừng nhìn Engfa, vẫn kiên định đưa cốc sữa ấm cho Engfa. Engfa không nói gì, năm đó là Charlotte chìa ra con gấu bông nhỏ trước mặt cô, vì khoảnh khắc đó mà trái tim một đứa trẻ 8 tuổi như cô dần dần rung động, bây giờ Charlotte đứng ở đây nói câu xin lỗi, Engfa không biết cảm xúc hiện tại trong lòng mình ra sao!!!

- Tối qua, tôi....- Charlotte thấy Engfa không phản ứng nên ngồi xuống bên cạnh, nàng ngập ngừng không biết nói gì tiếp theo.

- Không sao, chúng ta rồi sẽ quên nhanh thôi.

Engfa quay sang Charlotte cười buồn, cô không giận, không có tư cách giận, cũng chẳng dám buồn người cô yêu, là bản thân cô cố chấp tự làm trái tim mình đau, đáng lắm, thôi thì Engfa đã trọn vẹn là của Charlotte từ trái tim cho đến thân xác, kiếp này đã là quá đủ rồi.

Engfa cầm lấy ly sữa lên tay, mỉm cười một cái rồi uống hết trong ánh mắt ngỡ ngàng của Charlotte, uống cạn ly sữa cũng giống như muốn dứt cạn tình vậy.

- Cảm ơn em vì tất cả, chúng ta ly hôn nhé!

Engfa thốt ra một câu nhẹ tênh, hai chữ ly hôn tự khiến trái tim cô đau, nhưng không thể không nói, đã đến lúc trả cho Charlotte sự tự do mà em ấy vốn có, không còn ràng buộc cùng với cô sẽ khiến Charlotte vui vẻ hơn, so với việc kết hôn với Charlotte thì được nhìn thấy một Charlotte đáng yêu như ngày còn nhỏ vẫn là sự lựa chọn tốt hơn, sao bây giờ đau đến chết đi sống lại cô mới ngộ ra?

Charlotte đưa mắt nhìn Engfa, nàng khẽ nuốt khan một cái, tay ghìm chặt vào ghế, Engfa chần chừ một lúc mới dám đưa tay lên xoa đầu Charlotte, mái tóc nàng vẫn đẹp như vậy, thật mềm mại, Engfa có chút luyến tiếc trong lòng.

- Chon, xin lỗi vì đã khiến em bận lòng, từ ngày mai phải thật hạnh phúc, lúc đi ngủ đừng đạp chăn, phải chỉnh máy sưởi lên một chút, đi làm thì nhớ ăn uống đầy đủ, cười thật nhiều nha, chị đã lâu không nhìn thấy em cười.

[ENGLOT] LỜI HỨA... - ( Cover )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ