Chap 33 (H)

93 7 0
                                    

Charlotte khó khăn nắm chặt bàn, hai tay nàng siết chặt bàn đến mức đỏ lên, nếu không như vậy chắc nàng sẽ không đứng vững mất, Engfa đáng ghét còn kéo mông nàng ưỡn ra sau, hai chân Charlotte bị Engfa banh rộng ra mà liếm mút, tiếng động phát ra càng lúc càng lớn.

Charlotte cảm giác tư thế này rất dâm đãng, nhưng mà nàng mặc kệ, hình ảnh trước mắt nàng lơ lững, tâm trí như đang ở trên mây, nàng không muốn nghĩ đến cái gì nữa, ở đây chỉ có hai người, Charlotte muốn bù đắp, muốn tha hồ cùng chồng phóng túng, thật sự là nàng "thèm" Engfa rất lâu rồi.

Engfa nhiệt tình bú mút, Charlotte ra bao nhiêu nước cô đều liếm sạch, lưỡi Engfa mút chặt hạt đậu nhỏ đang sưng cứng vì hứng tình của Charlotte khiến nàng nức nở không ngừng, sau đó còn tiếp tục mạnh bạo dùng lưỡi đâm liên tục vào lỗ nhỏ rĩ nước của Charlotte khiến nàng sung sướng phát điên.

- Chồng...aaaa....em chịu không nỗi...sướng...ó ó ó...

- Rên to lên...

Engfa đút lưỡi vào một cách nhanh mạnh, tay bóp chặt mông nàng từ đằng sau, nhận thấy Charlotte run rẩy không ngừng thì cô mới đứng dậy ôm chặt lấy eo nàng kéo sát nàng vào người mình, môi tìm môi mà quấn lấy, tay còn lại liên tục xoa cô bé của Charlotte với tốc độ rất nhanh.

Charlotte xoay người, vừa hôn vừa chạm vào cô bé của Engfa, nàng thích thú khi người ta cũng ướt, Charlotte cũng xoa liên tục, còn dùng ngón tay đâm vào lỗ nhỏ của Engfa, Engfa bị nàng kích thích không thể tiếp tục hôn, cô hơi ngửa cổ thở dốc.

Charlotte nhanh chóng cuối xuống, hai tay nàng vịn chặt hông Engfa, nàng muốn Engfa thoải mái. Charlotte hôn nhẹ lên cô bé của Engfa, từ từ bắt chước Engfa làm như lúc nảy cô làm với nàng, nhưng Charlotte còn uyển chuyển chiếc lưỡi, không mạnh bạo như Engfa nhưng khiến Engfa vô cùng kích thích.

Engfa không chịu nỗi, tay luồn vào tóc Charlotte, cổ họng khô nóng, cơn sướng khoái nhanh chóng ập đến.

- Engf....aaaaaa.......aaaaa....

Để cho Charlotte giúp mình thoải mái một lúc, Engfa mạnh tay đẩy nàng nằm ngửa trên bàn làm việc, toàn bộ bút viết và sách trên bàn đều rơi xuống hết. Engfa đánh vào mông Charlotte, hôn cuồng nhiệt lên môi nàng, hai ngón tay đã xâm nhập vào bên trong mà không báo trước.

- Ưmmmm...aaaa...chồng...thô bạo quá...từ từ...em sướng...ó ó ó...từ từ.....

Charlotte ôm lấy cổ người ta, thân thể nàng vặn vẹo liên tục vì những cú thúc mãnh liệt của Engfa bên trên, Engfa dường như không quan tâm, tay càng lúc càng nhanh mạnh mất kiểm soát, hai người hôn nhau mãnh liệt đến mức nước bọt rơi xuống cằm.

- Chồng...vừa đâm...vừa liếm em....

- Dâm đãng...đâm chết em....

Engfa không chịu nỗi những cử chỉ khiêu gợi của Charlotte, cô lại tiếp tục trườn xuống vừa liếm vừa đẩy vào thật sâu, ngón tay còn cố tình cong lên để chạm vào từng thớ thịt non mềm bên trong.

- Engfa...sướng....sướng...nhanh nữa đi...ư ư ưuuu....

- Quỳ lên trên bàn....

[ENGLOT] LỜI HỨA... - ( Cover )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ