Chap 13

88 8 1
                                    

Charlotte ngồi trên ghế làm việc trong phòng, nàng xoay người hướng ra cửa kính sau lưng, khuôn mặt lại mang đôi chút suy tư, có thể thấy nàng chẳng hề vui vẻ, thái độ của Charlotte làm cậu trợ lý sợ sệt đứng khép nép, chẳng thà Charlotte nổi giận như những lần không vừa ý thì sẽ dễ nguôi hơn, ngược lại nàng lúc trầm tư thì rất đáng sợ và khó đoán.

- Điều tra đến đâu rồi?- Charlotte giờ mới xoay người lại nhìn cậu trợ lý hỏi dò.

- Chủ tịch, đây là camera...- Trợ lý của Charlotte cho tay vào túi áo lấy ra điện thoại đã mở sẵn video, đặt lên bàn trình bày với nàng.

- Là anh ta...

Charlotte có chút thở dài, nhìn những thứ diễn ra trong video, người đàn ông kia lén lút nàng không chú ý đã cho vỉ thuốc tránh thai vào ngăn kéo trong túi xách của nàng, còn cố ý kéo nửa khoá để một ngày nào đó nó có thể rơi ra, vậy nên đêm đó dì Han tìm đồ làm rơi túi nên mới bất ngờ rơi ra vỉ thuốc này, cả Engfa cũng nhìn thấy.

Charlotte nghiến răng, ngăn cảm giác tức giận dâng lên trong lòng, nàng mệt mỏi bóp trán, nghĩ đến bàn tay Engfa sau đêm đó phải băng bó, dù Engfa không nói, dì Han cũng không kể, trong nhà không ai muốn chia sẻ với Charlotte nhưng nàng cảm thấy bọn họ rất thất vọng về nàng, dù có trong sạch đi giải thích cũng không ai tin, trách là nàng mang bản mặt đáng ghét quá khiến bọn họ sợ hãi.

- Theo dõi anh ta sát một chút, đừng để anh ta làm bậy.

Charlotte gõ tay xuống bàn suy tính, nàng rất mệt, có những lúc cảm thấy rất cô đơn, chỉ muốn ai đó cho mình lời khuyên, cho mình một cái ôm ấm áp. Đột nhiên Charlotte lại đứng dậy, cầm lấy túi xách chạy đi làm cậu trợ lý ngạc nhiên vô cùng, bây giờ còn chưa tới giờ cơm trưa, nhưng phận nhân viên biết tính Charlotte nhất định không dám hỏi, đành lủi thủi chạy theo.

Charlotte lại mở cửa phòng Engfa, thấy Engfa đang nằm trên ghế sofa, Engfa tâm trạng cũng không tốt lắm, không muốn làm việc chỉ vắt tay lên trán suy nghĩ, cô muốn giúp Charlotte, nhưng tiền thì không đủ nhiều nên chỉ có thể dùng kế.

Engfa trước giờ chưa phải tính kế gì trong đầu, cuộc sống cứ như vậy mà trôi qua bình lặng, tính cách không phải kiểu người muốn tranh dành hay giao du quá nhiều với ai, có lẽ thân phận không cho phép nên đã hình thành một Engfa sống cuộc đời nhạt nhẽo như vậy.

Bây giờ vì sự nghiệp của Charlotte, vì người ba đã mang cô về nuôi, cô phải một lần làm khác đi, xem như là món quà lần cuối cô có thể giúp đỡ Charlotte, một khi tin tức hai người ly hôn lộ ra ngoài, Engfa thôi việc ở đây thì Aoom cũng sẽ đi, cổ đông bọn họ nhất định náo loạn, biết rằng Charlotte chỉ còn lại một mình sẽ gây áp lực cho nàng, cho dù ông Austin về đây thì tình hình cũng sẽ căng thẳng, nội bộ rối lên dẫn đến cổ phiếu suy giảm, trong lòng Engfa cho dù Charlotte có như thế nào vẫn luôn là cô gái nhỏ cô cần phải lo lắng.

- Engfa à....

Charlotte nhào đến áp lên người Engfa, nằm trên người cô ôm rất chặt, Engfa giật mình thoát ra khỏi suy nghĩ theo phản xạ liền ôm lấy Charlotte, mùi nước hoa nàng dùng làm Engfa có cảm giác khô nóng dâng lên cổ họng, đi làm thôi có cần dùng nước hoa câu người như vậy không?

[ENGLOT] LỜI HỨA... - ( Cover )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ