Engfa vội vàng mở cửa lao vào nhà sau khi xuống xe, cô là đang ở công ty, sau khi nghe điện thoại của Charlotte mặt liền biến sắc, cô sợ nhất là Charlotte có chuyện, hoàn toàn trong lòng Engfa chỉ nghĩ đến Charlotte đang rất sợ hãi và cần cô đến thế nào, không một chút quan tâm đến chuyện khác hay người nào khác.
- Fa....mẹ...cứu mẹ em đi....em sợ lắm...
Charlotte nhìn thấy Engfa thì càng khóc lớn hơn, nàng rất sợ hãi chuyện đã xảy ra trước mắt lại càng sợ hơn nếu mẹ nàng có chuyện gì. Charlotte còn chưa kịp gọi bà ấy một tiếng "mẹ" chân thành, vẫn chưa cùng bà ấy ăn một bữa cơm nào, nàng còn ngang bướng mang tiền đến đây hất hủi bà ấy khiến bây giờ nàng rất hối hận, rõ ràng đứng trước mẹ, Charlotte rất mềm yếu nhưng luôn phải giả vờ.
Thấy Charlotte đưa hai tay lên muốn Engfa ôm lấy, cô lập tức ôm cả người nàng vào lòng. Engfa mặc kệ căn nhà đang lộn xộn như thế nào, cả tấm lưng ông James đều đang đầy máu cũng không để mắt đến, Charlotte hiện đang run rẩy trong vòng tay cô, Engfa rất xót xa, rất đau lòng.
- Chon, có chị ở đây rồi, đừng sợ...xin lỗi em...xin lỗi vì chị đến trễ...
Engfa vuốt tóc nàng dỗ dành, cô lại nhìn qua mẹ Charlotte, bà ấy tím tái cả khuôn mặt, hơi thở yếu ớt, cũng may là lúc đó Aoom cùng một số người mà em ấy nhờ cũng vừa đến sau khi nghe Engfa gọi thông báo, chuyện này Engfa không muốn ai giúp đỡ ngoài Aoom, người ngoài không thể biết được, cô muốn bảo vệ Charlotte.
- Engfa, mẹ...cứu mẹ em đi...xin chị...- Charlotte một lần nữa níu lấy áo Engfa cầu cứu, nàng chỉ quan tâm đến mẹ thôi, người đàn ông nằm kia làm nàng quá sợ hãi, ông ta thật sự muốn giết mẹ.
- Chon, em ngoan nhé, để chị xem...
Engfa nhìn Charlotte nước mắt đầm đìa, cầm lòng không được đưa tay lên lau nước mắt cho nàng, sau đó gật đầu với Charlotte, cô để Aoom ưu tiên đưa mẹ Charlotte ra xe đi cấp cứu, cùng với đó Engfa đứng dậy đi đến bên cạnh ông James đang bất tỉnh, kiểm tra thấy ông ta vẫn còn hơi thở yếu ớt, cô lấy khăn tay trong túi áo khoác ra cẩn thận lau đi vết vân tay của Charlotte trên cán dao, nháy mắt với Aoom gọi người đến mang ông ta đi, thao tác Engfa rất nhanh nhẹn.
- Ông ta chưa chết đâu, nhưng sau khi đến bệnh viện có lẽ cảnh sát sẽ điều tra, chị sẽ bảo Aoom dàn xếp chuyện này, Charlotte của chị nhất định bình tĩnh lại, căn nhà này chị sẽ nhờ người dọn dẹp sạch sẽ, Charlotte đừng khóc nữa, chị bế em.
Engfa nhìn Charlotte rất dịu dàng, dặn dò nàng thật kĩ, rõ ràng cô đoán được James là ba ruột mình nhưng Engfa hoàn toàn không có cảm xúc, không muốn quá để tâm đến ông ta, cũng không hề truy cứu tại sao Charlotte dùng dao đâm ông ta vết thương sâu như vậy, để một cô gái nhỏ ra tay như thế chứng tỏ ông ta đã làm chuyện tàn nhẫn, ông ta cũng là ba của Charlotte mà, trước giờ Charlotte cũng rất nghe lời ông ta, bây giờ phản kháng như vậy hẳn là quá mức chịu đựng của nàng. Engfa chỉ cảm thấy căm phẫn sự tàn nhẫn của ông ta, không hề có chút yêu thương nào.
- Em muốn đến bệnh viện xem mẹ, mẹ rất yếu...Engfa à....- Charlotte níu lấy áo chị như cầu xin, ánh mắt to tròn ngập nước, yếu đuối và trông rất bất lực, trái tim Engfa nhói đầu, lòng cô nghẹn ngào, ôm lấy nàng mà hai tay bóp chặt để giữ bình tĩnh, xót Charlotte vô cùng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ENGLOT] LỜI HỨA... - ( Cover )
RomanceTác giả: Thiên Ân (@ThienAn221097) Truyện được cover từ tác phẩm cùng tên và đang chờ được sự đồng ý của tác giả. Vì một lời hứa mà đau cả đời... Charlotte, chị đã tin vào lời em hứa, vậy tại sao lại đau đến thế?!! Charlotte, chị buông tay nhé, vố...