Engfa sau khi nghe trợ lý Charlotte thông báo thì thất vọng ngồi đợi, lần đầu tiên Engfa ngồi đợi Charlotte như vậy, không phải không đợi được, chỉ là cô biết Charlotte còn giận, cô muốn chuộc lỗi với nàng nên đã đem cơm tự làm đến đây, nếu Charlotte bận thì đợi một chút để cùng nàng ăn, mong là Charlotte không chê cơm của cô.
Ngoài sảnh khu vực gần phòng làm việc của Charlotte cũng chỉ có bàn của cậu trợ lý, Engfa nhìn một lúc cũng không thấy ai ra vào phòng nàng, không biết Charlotte bận chuyện gì nữa, cô thấp thỏm chờ đợi đã quá hai tiếng mà không có dấu hiệu mở cửa, Engfa xem đồng hồ, sợ sẽ qua giờ cơm trưa nên đi đến cạnh cậu trợ lý hỏi nhỏ.
- Charlotte có khách trong phòng sao?
- Dạ không...mà chị Charlotte cũng có chút bận việc.- Cậu trợ lý áy náy nhìn Engfa, không biết có nên nói thật không, nhìn chị ấy đợi mà rất tội nghiệp, nhưng nói thật thì sẽ ăn đòn từ Charlotte, nghĩ đi nghĩ lại thôi im thì tốt hơn, cậu còn phải đi làm nuôi "chồng" con.
- Vậy em ấy bận xem hồ sơ à?
Engfa vừa hỏi vừa nhìn vào phòng, lần đầu tiên cô đợi Charlotte lâu như thế, hồi đi học Charlotte chưa bao giờ để cô phải đợi, suốt ngày quấn lấy cô, sau khi kết hôn thì nàng lạnh lùng như người xa lạ, căn bản không đi cùng nhau nên cũng không phải đợi, Engfa nhủ lòng thôi thì nhất định phải đợi cho bằng được.
Engfa đi lại đến ghế ngồi, nhìn hộp cơm trên bàn mà lo lắng, chắc nó nguội hết rồi, việc này đáng mà, là tại cô bỏ Charlotte mà đi mấy ngày liền, em ấy tức giận cũng đúng.
Charlotte đột ngột mở cửa đi ra bên ngoài, Engfa nhìn thấy nàng thì vội đi theo, Charlotte tỏ vẻ không quan tâm, nàng cầm ly đi đến khu vực pha cafe, bình thường nàng không tự pha nhưng hôm nay giả vờ muốn xem Engfa còn ở đây hay không, còn kiên nhẫn đợi không, nếu không đợi được thì đừng trách nàng.
- Trưa rồi em đừng uống cafe.- Engfa đưa tay ngăn lại khi Charlotte mở máy.
- Chị không cho thì đợi chị về tôi sẽ uống 10 ly luôn.- Charlotte dậm chân lườm Engfa một cái.
- Được rồi, hay là em thêm sữa đi, uống cafe nhiều không tốt.- Engfa chịu thua nàng, cô nhanh chóng thoả hiệp nếu không Charlotte nổi giận.
- Chị đến đây làm gì đó?- Charlotte liếc mắt nhìn Engfa từ đầu đến chân, đáng ghét, sao nàng lại nghe được mùi nước hoa trên người chị ta chứ, nếu để đứa khác nghe được mà nó đi theo luôn thì chết với nàng.
- Chị mang cơm cho em...
Engfa chỉ tay về phía bàn lúc nảy mình ngồi đang đặt cơm mang theo trên đó, Charlotte nhìn theo, tự nhiên trong lòng có chút ngọt ngào, trái tim lần đầu xao xuyến đến như vậy nhưng nàng không dám thể hiện, nàng chỉ không bướng nữa, ngưng không pha cafe mà lấy nước lọc rồi quay gót đi vào phòng, Engfa cũng như vậy lấy cơm bám theo nàng.
- Ai cho chị ngồi?
Charlotte nhìn Engfa đang ngồi trước mặt trong phòng làm việc của nàng, dám đi theo nàng vào đây luôn khi chưa có sự cho phép. Engfa giật mình, ngơ ngác đứng dậy, bộ dạng buồn buồn khiến Charlotte nhìn qua đã thấy ghét, làm diễn viên luôn đi chứ thấy diễn quá, cái đồ tồi, đồ đáng ghét, lúc lên giường, tối hôm qua lúc muốn nàng sao không thấy hiền lành như vậy đi, mạnh bạo thật sự không thể chống cự được, đồ dối trá.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ENGLOT] LỜI HỨA... - ( Cover )
RomantizmTác giả: Thiên Ân (@ThienAn221097) Truyện được cover từ tác phẩm cùng tên và đang chờ được sự đồng ý của tác giả. Vì một lời hứa mà đau cả đời... Charlotte, chị đã tin vào lời em hứa, vậy tại sao lại đau đến thế?!! Charlotte, chị buông tay nhé, vố...