Ba Charlotte được tài xế đưa đến một khu nhà trung cấp ở ngoại ô thành phố, ông ta đưa mắt nhìn xung quanh, chỗ này đặc biệt dân cư khá ít, xe ra vào cũng không nhiều vì gần ven vùng núi, những người sống ở đây đều là những người thu nhập tầm trung, nhếch môi cười khẩy chẳng thể xứng tầm với ông ta, lâu nay không ghé cũng chỉ được như vậy chẳng thể phát triển hơn, trong lòng ông ta rất khinh bỉ nơi này và người mình sắp gặp.
Ông ta bước xuống xe, chỉnh lại bộ vest đang mặc một cách tự tin, từng bước đi thẳng vào căn nhà vì xem chừng đã quá quen thuộc và có chìa khoá, đứng trong phòng khách nhìn thấy một người phụ nữ đang nấu ăn trong bếp thì ông ta nhíu mày, lại nhìn người này mà lòng tưởng niệm về người phụ nữ khác mình từng yêu.
Người phụ nữ nghe tiếng mở cửa nhà cũng không để tâm lắm, có lẽ biết người vào nhà là ai, bà ấy xoay lại nhìn ông ta rất thản nhiên, sau đó vẫn như không có gì mà tự mình dọn cơm và tự mình ăn.
Ông ta thấy mình bị lơ đi thì ngồi xuống sofa đối diện, gác chân hút thuốc nhìn bà ấy chằm chằm, người phụ nữ này khuôn mặt giống Charlotte như đúc, chỉ là Charlotte hiện tại còn xinh đẹp và quyến rũ hơn bà ấy lúc trẻ, nhưng ai nhìn vào cũng sẽ nhận ra Charlotte và bà ấy chắc chắn là mối quan hệ gì.
- Thấy tôi đến cũng không nói gì sao?- Ông ta rít một hơi thuốc rồi hỏi, giọng có vẻ không vừa lòng.
- Tại sao phải nói? Phải nói gì đây?- Bà ấy vẫn không ngước nhìn, ung dung gắp thức ăn.
- Con gái bà rất giỏi, mang toàn bộ tài sản của tôi đi cho người khác.
Nói đến đây ông ta lại gằn giọng, khốn kiếp, tài sản cả đời làm ra lại rơi vào tay đứa con nuôi ong ta đem về, cứ tưởng đã vạch ra kế hoạch dọn đường cho Charlotte, chỉ không ngờ Charlotte ngu ngốc mờ mắt mà đem đi cho tất cả.
- Charlotte? - Bà ấy hơi dừng đũa khi ông ta nhắc đến nàng.
- Sao? Nhắc đến con gái thì mới nhìn tôi? Nó vẫn chưa biết mình có một người mẹ trước kia là gái quán bar đâu.- Ông ta dùng nụ cười khinh bỉ nhìn bà ấy.
- Ông thì tốt đẹp sao, không phải thất tình chạy đến đó cưỡng bức tôi thì đã không có Charlotte, còn để con bé rời xa tôi khi còn nhỏ.
Bà ấy tức giận nhìn, năm đó là kẻ điên nào cưỡng ép bà, sau đó bà vừa sinh Charlotte đã mang con bé đi, còn dám giam lỏng bà ở đây bao nhiêu năm, xung quanh căn nhà này không phải luôn có người để mắt đến sao, đê tiện và khốn nạn, bây giờ thì quả báo rồi, có nhân quả cả thôi.
Ông ta tức điên lên vì thái độ của bà ấy, đập tay xuống bàn rất mạnh, hùng hổ xông tới gạt đi bàn ăn, lôi bà ấy đứng dậy ép vào tường, tay siết cổ bà rất chặt nhưng người phụ nữ vẫn nhìn ông ta ánh mắt căm phẫn vô cùng, khuôn mặt tím tái khó thở vì bị bóp cổ nhưng không phản kháng còn cố gắng nở nụ cười.
- Tao nói cho mày biết, nghĩ tình mày đã sinh con bé cho tao nên bao nhiêu năm nay cho mày được ở đây sống sung sướng không cần ra ngoài, mày phải biết ơn, đừng thách tao.
Ông ta hăm doạ xong liền buông tay, bà ấy thở dốc vì mệt nhưng đột nhiên lại cười lớn, còn cố tình cười thẳng vào mặt ông ta.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ENGLOT] LỜI HỨA... - ( Cover )
RomansaTác giả: Thiên Ân (@ThienAn221097) Truyện được cover từ tác phẩm cùng tên và đang chờ được sự đồng ý của tác giả. Vì một lời hứa mà đau cả đời... Charlotte, chị đã tin vào lời em hứa, vậy tại sao lại đau đến thế?!! Charlotte, chị buông tay nhé, vố...