Chap 73

52 6 0
                                    





Charlotte cảm thấy dạo gần đây lịch trình của nàng rất là kín, mỗi buổi sáng Engfa đi làm thì sẽ mang nàng đến giao cho mẹ nàng chăm sóc, đến chiều mới rước nàng về, tự tay nấu cơm và tắm cho nàng, sau đó đem Charlotte lên giường ngủ mà ôm ấp, hôn hít, làm Charlotte có cảm giác Engfa coi nàng là con gái của cô, ban ngày cho đi nhà trẻ, tối về thì cho ăn cho ngủ, sắp béo chết nàng rồi.

Engfa đã nài nỉ Charlotte phải bồi dưỡng tình cảm với mẹ, hai mẹ con phải ở bên nhau lâu một chút, nàng cần phải tìm hiểu xem bà ấy thích những gì, cùng bà ấy làm và bà ấy cũng sẽ hướng dẫn nàng rất nhiều về việc sinh em bé, bù cho khoảng thời gian nhiều năm mẹ con xa nhau.

Charlotte ngoan ngoãn nghe lời Engfa và mẹ vô cùng, dù sao nàng cũng cảm thấy rất thích, nàng không còn ghét mẹ hay thấy xa lạ khi ở bên cạnh bà ấy nữa, ngược lại cảm giác mình giống như công chúa nhỏ được mẹ và chồng yêu thương, cưng chiều, được thủ thỉ tâm sự với mẹ những điều mà từ nhỏ đến lớn chưa nói bao giờ nói được ra.

- Người ta nói lúc sinh sẽ rất đau có phải không?

Charlotte nằm gối đầu lên chân mẹ nàng mà thắc mắc, bà ấy vui vẻ vuốt tóc Charlotte, chốc chốc còn xoa nhẹ lên má phúng phính của nàng, lúc sinh nàng ra bà nhìn Charlotte đã thấy cưng rồi, cơ hội ở bên yêu chiều và cưng nựng cũng không có, bây giờ mới có cảm giác hạnh phúc của một người mẹ.

- Đau thật nhưng là cơn đau của hạnh phúc, nhìn thấy đứa trẻ ở trong bụng mình bao lâu bây giờ lại đáng yêu ở trên tay, con sẽ vừa hạnh phúc vừa biết ơn, biết ơn vì đứa trẻ đến thế giới này một cách mạnh khoẻ.

- Char đã từng muốn sinh nó ra, sau đó đi cùng Engfa vì tưởng chị ấy mất rồi, Char không phải là người mẹ tốt.

Charlotte vội vàng ngồi dậy vừa nói vừa lắc đầu, nàng xoa lên bụng mình sau đó nhìn mẹ với ánh mắt có lỗi và xúc động, là nàng ích kỉ chỉ nghĩ đến Engfa, hoàn toàn lúc đó tâm trí Charlotte không muốn ở lại bên con, nàng rất tồi tệ, cũng may là Engfa của nàng không sao nàng mới có thể thấy được cảm giác vui vẻ và hạnh phúc khi cùng Engfa chờ đón con ra đời.

Mẹ Charlotte chỉ mỉm cười xoa đầu nàng mà không hề tỏ ý trách móc khi nàng nói thật, bà biết đối với Charlotte thì Engfa rất quan trọng và ngược lại Engfa cũng thế, ánh mắt cả hai nhìn nhau hoàn toàn giống như quên mất thế giới, tâm trí người này chỉ nghĩ đến người kia, nghĩ đến Charlotte yêu người ta đến khờ dại như vậy rất giống bản thân mình thì bà cũng khóc.

- Charlotte rất giống mẹ, mẹ cũng đã từng yêu một người đến không dừng lại được, biết người ta mất đi mẹ đã muốn đi theo người đó.

- Mẹ à, lúc đó tại sao lại quyết định khác?- Charlotte tròn mắt ngạc nhiên, nàng biết bà ấy và James là không hề yêu nhau, nhưng nàng không biết bà ấy từng yêu một người nhiều đến vậy, nàng có chút đồng cảm, ý nàng muốn hỏi tại sao bà ấy lại thay đổi quyết định mà tiếp tục sống.

- Là vì Charlotte của mẹ nên mẹ nhất định sống tiếp, lúc bế Charlotte trên tay mẹ đã hoàn toàn buông bỏ người đó, mẹ lại muốn tiếp tục sống để được nhìn thấy Charlotte lớn lên.

[ENGLOT] LỜI HỨA... - ( Cover )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ