Chap 18

85 8 0
                                    

Engfa một mình đi dạo, hai tay cho vào túi áo khoác vì trời đã trở lạnh hơn vào buổi đêm, cô nhìn những người đang đi cùng nhau trên đường lại cảm thấy rất cô đơn, nhưng nghĩ đến những điều tốt đẹp đều không dành cho cô, Engfa tủi thân đến mức không thể đi nhanh được nữa, cô ngước mặt lên trời cố ngăn cảm giác khó chịu dâng lên trong lòng.

Rất lâu rồi mỗi lần ra ngoài vào buổi tối, nhìn thấy người ta nói cười vui vẻ cùng những người bên cạnh, họ khoác tay nhau, cho nhau những cử chỉ ấm áp thì Engfa trong lòng vô cùng nặng trĩu.

Engfa cuối xuống nhìn chân mình, đôi giày cô đang mang có chút cũ nhưng cô rất thích, là Charlotte tặng cô vào dịp sinh nhật nào đó, Engfa lặng lẽ rơi nước mắt, tự nhiên cảm giác nhớ người ta vô cùng, mới có một tuần mà như mấy năm không gặp, cô nhớ nụ cười của Charlotte, nhớ mỗi lần nhìn thấy em ấy, cho dù em ấy đối xử với cô như thế nào thì lòng Engfa cũng chỉ có hình bóng em ấy.

Một lúc sau Engfa lại vô tình nhìn vào cửa kính một căn nhà, phát hiện bóng người ở phía sau lấp ló, ban đầu cô hơi nhíu mày sợ là kẻ xấu nhưng nhanh chóng phát hiện ra người đang lấp ló theo dõi mình đằng sau là ai, cái thân thể bé nhỏ đó còn là ai khác được nữa, Engfa chỉ lặng lẽ thở dài, hít một hơi sâu như tỏ vẻ không quan tâm mà đi tiếp.

Charlotte nãy giờ đã đi theo Engfa rất lâu rồi, nàng đã phải dùng rất nhiều cách theo dõi, chi tiền cho thám tử để tìm được nơi ở của cô trong tuần qua, thậm chí còn đến nhà Aoom ăn vạ không chịu đi, nhưng đến khi biết Engfa đang ở đâu thì nàng chẳng dám gặp mặt, chỉ là thấy rất nhớ Engfa nên cứ như vậy mà bám theo người ta.

Charlotte cứ chạy theo bước Engfa, dường như chị ấy càng đi càng nhanh, sau đó nàng chẳng còn nhìn thấy Engfa ở đâu nữa vì cô đã rẽ vào con đường rất nhiều người qua lại, Charlotte hoang mang xoay đầu liên tục tìm kiếm, nàng có chút hốt hoảng khi nhận ra nàng không hề quen thuộc con đường này, không cẩn thận va vào người xung quanh khiến Charlotte loạng choạng muốn ngã, cũng may là Engfa không biết từ đâu ôm lấy vòng eo nàng kéo sát vào người để tránh đụng chạm những người xung quanh.

Charlotte bị bất ngờ nên cả người đông cứng, hai mắt to tròn nhìn chằm chằm Engfa, tay nàng bấu lấy cánh tay cô, trái tim Charlotte như nhảy cẫng lên, đập liên hồi.

Engfa cũng nhìn chằm chằm nàng, tay vô thức kéo nàng sát vào người mình hơn nữa vì sợ Charlotte ngã, khuôn mặt hai người đang ở rất gần nhau, còn có thể cảm nhận được hơi thở của nhau, nhưng rồi đột nhiên Engfa lại buông nàng ra.

- Theo dõi người khác là hành động phạm pháp.- Engfa tim cũng đập rất nhanh, cô không dám để nàng thấy bản thân cô vì ôm nàng như vậy mà đang đỏ mặt lên.

- Ai?- Charlotte biết Engfa đang nói mình nhưng cũng giả vờ ngó nghiêng.

- Về nhà đi.- Engfa lo lắng nhìn Charlotte, chính cô còn cảm thấy lạnh, Charlotte cũng không khá hơn đâu, mũi nàng đã ửng đỏ hết lên rồi.

- Em muốn đi ăn, em đói.- Charlotte đột nhiên kéo tay áo Engfa lại, tay còn lại xoa nhẹ bụng mình tỏ ra nhăn nhó, nàng sợ chị sẽ bỏ đi mất.

[ENGLOT] LỜI HỨA... - ( Cover )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ