Con đừng có nhìn người ta bằng ánh mắt đó, háo sắc thật sự.
Người phụ nữ dí ngón tay vào trán khi thấy cô gái vừa ngồi vào xe, cô gái lúc nảy che ô cho Engfa bật cười to nhìn mẹ mình, ánh mắt vẫn hướng về căn nhà Engfa đang ở vì bọn họ đã bám theo người ta, cả hai đều tha thiết nghĩ về cái gì đó, đặc biệt là người phụ nữ không dấu được nét vui mừng trên khuôn mặt.
- Mẹ chưa muốn gặp em ấy sao?- Cô gái nhìn mẹ mình rất quan tâm.
- Mẹ muốn đợi ba.
- Vậy con sẽ thường xuyên gặp em ấy, xinh đẹp thật sự, nếu em ấy mặc vest làm Chủ Tịch nhà chúng ta thì có phải là khí chất lắm không?- Cô gái kia vẫn cười cười, xem ra là rất vừa mắt Engfa.
- Con đừng có mà lung tung, Engfa là em gái con đấy.- Người phụ nữ lườm cô gái.
- Là con gái của ba, không cùng huyết thống với con, con được quyền theo đuổi em ấy, mẹ nghĩ xem em ấy làm chồng con thì tốt quá.
- Krixi, đừng có điên, đừng có đem sự đùa giỡn của con lên Engfa của mẹ.
Người phụ nữ lớn tuổi ra dáng một phu nhân, bà đánh vào tay Krixi một cái, trên tay còn cầm lấy hồ sơ của Engfa xem qua xem lại, rất tự hào vì Engfa thành tích học tập tốt như vậy, lại còn điều tra rất rõ những năm qua cuộc sống Engfa như thế nào.
- Mẹ còn thương em ấy hơn cả ba, còn con thì sao đây?
Krixi bĩu môi, ba còn chưa về Thái, mẹ đã nôn nóng muốn gặp Engfa, cũng không phải là con gái ruột của mẹ, vậy mà ánh mắt mẹ mong chờ và thương yêu còn hơn cả đối với cô, nói Engfa là con gái của mẹ còn có người tin đó.
- Mau gọi Engfa ngày mai đến phỏng vấn ở cty chúng ta.
- Mẹ à, người ta cũng không có nộp hồ sơ vào cty chúng ta, tự nhiên gọi, mẹ lộ liễu việc cưng chiều em ấy quá rồi.
Krixi thở dài, mẹ là mẹ ruột của cô, ba là ba ruột của Engfa, hai người kết hôn với nhau khi cô lên 5 tuổi, đương nhiên ba ruột cô đã mất, nên cô và Engfa không cùng huyết thống nhưng từ lúc biết ba đang tìm kiếm Engfa thì mẹ còn trông ngóng hơn cả ba, mẹ thương em ấy ngay cả khi chưa tìm được tung tích, bây giờ nhìn bà ấy xem, đâu khác gì tìm được con gái ruột.
- Mẹ mặc kệ, con cứ nói tìm được hồ sơ con bé ở đâu đó, mẹ muốn hàng ngày gặp Engfa.
- Vậy mẹ cưới Engfa cho con, lập tức ngày nào cũng gặp mặt.
- Nếu con có bản lĩnh làm Engfa yêu con.- Người phụ nữ đưa ánh mắt khiêu khích nhìn Krixi, sau đó che miệng cười.
- Thôi xin, con đùa đấy, con có người đợi con lo rồi.
Krixi đưa hai tay đầu hàng, mẹ rất giỏi trêu chọc cô, nhưng cô không dự định sẽ có gì với Engfa đâu, trên tay Engfa rõ ràng có vết hằn của nhẫn cưới đã cởi ra, nói gì thì vừa nhìn qua đã biết ánh mắt Engfa chất chứa nhiều nỗi niềm, hẳn là đã có người trong lòng.
Engfa đứng trước cổng tập đoàn JS, cô đưa mắt nhìn quanh, tập đoàn này rất lớn không thua kém nhà Charlotte là bao nhiêu, nếu xét theo cổ phiếu hiện tại thì JS nhỉnh hơn một chút, Engfa cũng chẳng biết làm sao mình được gọi đến đây phỏng vấn vào hôm nay, nhưng cô nhất định phải thể hiện tốt, đây là cơ hội tốt để phát triển bản thân.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ENGLOT] LỜI HỨA... - ( Cover )
RomanceTác giả: Thiên Ân (@ThienAn221097) Truyện được cover từ tác phẩm cùng tên và đang chờ được sự đồng ý của tác giả. Vì một lời hứa mà đau cả đời... Charlotte, chị đã tin vào lời em hứa, vậy tại sao lại đau đến thế?!! Charlotte, chị buông tay nhé, vố...