Ánh mắt bi thương của Charlotte nhìn về phía cửa sổ làm Engfa đau xót quá, ánh mắt chất chứa nỗi nhớ nhung và trông đợi, một cô gái nhỏ đang ngập tràn hạnh phúc trong tình yêu đột nhiên trải qua chuyện rất kinh khủng, bây giờ lại trở nên hiểu chuyện đến đau lòng.
Với tính cách trước đây của Charlotte chắc chắn nàng sẽ chạy đến gào lên với Engfa nhưng hôm nay nàng chỉ như vậy run run cầu xin cô xuất hiện trước mặt nàng, không hề lớn tiếng hay trách móc một câu nào, lòng Engfa như ai cắt, bước chân dự định rời đi như có sức nặng, không thể tiếp tục cất bước nỗi.
- Em biết chị còn sống, em biết người cứu em hôm đó là chị, em còn nhận ra tối qua chị đã ở đây, chúng ta cùng nhau trong căn phòng này, em biết chị có chuyện nên không muốn xuất hiện trước mặt em, nhưng Engfa...có thể cho em ôm một lần không, em đã rất sợ mất chị....
Charlotte hai mắt ngấn nước, nàng nhẹ nhàng tiến đến ngồi ở mép giường, lúc này nàng nhìn thấy rõ bóng Engfa vì một chút ánh sáng le lói bên ngoài hắt vào.
Charlotte chờ đợi người ta cho phép vì nàng suy nghĩ rất kĩ, nếu thật sự có thể trở về trước mặt nàng công khai thì Engfa đã trở về từ sớm, chị ấy quyết định dấu nàng như vậy chắc hẳn là có lý do, tính cách của Engfa từ nhỏ nàng luôn để tâm mà ghi nhớ, cô sẽ không làm chuyện gì mà không có lý do chính đáng.
Sự khép nép và chờ đợi của Charlotte đã làm Engfa khóc rồi, cô cảm giác cổ họng đắng chát. Charlotte thấy người kia im lặng thì nàng nhẹ nhàng đứng dậy đi từng bước nhỏ đến, nàng muốn chạm vào người nàng yêu, muốn cảm nhận rõ hơi thở chị ấy để chắc chắn rằng người ta còn sống, dù sao thì nàng vẫn rất sợ trong lòng.
Engfa thấy nàng bước đến thì chân mềm nhũn ra, cô lùi về sau một chút, không phải không muốn gặp Charlotte, chỉ là nếu như gặp rồi cô sợ tiếp tục nhìn thấy nàng bị làm hại, bản thân Engfa không sao nhưng Charlotte không đáng bị như vậy, cho đến khi cô lôi James ra ngoài thì gặp nhau chỉ khiến Charlotte bị để ý.
Charlotte không biết suy nghĩ trong lòng Engfa, nàng nhìn thấy người kia bước lùi thì sợ Engfa lại bỏ đi cho nên đột nhiên nàng đi nhanh hơn vì tâm trí nàng quá nhớ nhung người ta, rồi vội vã nên không cẩn thận vấp chân mà đột nhiên ngã ra sàn.
- Aaaaaa...- Charlotte khó chịu phát ra tiếng, sau đó là khóc to lên vì đau lại còn tủi thân.
- Đồ ngốc, em có làm sao không?
Engfa vừa thấy người ta ngã đã không suy nghĩ mà vội vàng đến đỡ, cô không thể để cô vợ ngốc này bị ngã như thế, có mấy bước chân cũng ngã như vậy làm Engfa xót xa, dự định rời đi của Engfa dường như biến đâu mất, trước mắt là hoảng sợ, lo lắng cho Charlotte vô cùng.
- Chị....
Charlotte nhìn thấy cả khuôn mặt Engfa ở trước mắt thì nhìn chằm chằm, nàng bấu víu vào hai cánh tay cô mà gọi khẽ, đôi mắt nàng nhìn Engfa không chớp mà Engfa cũng ngắm nàng rất lâu, dường như thời gian giống như ngưng đọng, trong tâm trí mỗi người hiện tại chỉ có hình bóng đối phương, lâu ngày xa cách vừa đau vừa vui mừng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ENGLOT] LỜI HỨA... - ( Cover )
RomanceTác giả: Thiên Ân (@ThienAn221097) Truyện được cover từ tác phẩm cùng tên và đang chờ được sự đồng ý của tác giả. Vì một lời hứa mà đau cả đời... Charlotte, chị đã tin vào lời em hứa, vậy tại sao lại đau đến thế?!! Charlotte, chị buông tay nhé, vố...