Krixi đưa Engfa ra ngoài bằng thang máy dành cho lãnh đạo mà ngang nhiên đi xuống, thang máy lại đột ngột dừng ở một tầng nào đó, người bước vào khiến Engfa giật mình, là Charlotte của cô.
Charlotte đeo kính râm nhìn thấy Engfa có chút bất ngờ nhưng có người bên cạnh nên nàng không tỏ rõ thái độ gì, nàng nhìn lướt qua Engfa một lần, ăn mặc được đó, mùi nước hoa rất thơm, chết tiệt nàng lại nỗi cơn ghen rồi, nhưng Charlotte không nói gì, nàng dán mắt vào điện thoại.
Krixi nhận thấy ánh mắt Engfa dành cho cô gái vừa bước vào có chút khác lạ nên cũng đưa mắt đánh giá Charlotte, thật sự thấy quen mắt nên Krixi nhìn kĩ một chút, nhận ra Charlotte là ai thì mỉm cười trong lòng, chẳng trách em gái cô nhìn Charlotte không chớp mặt, thật là thú vị, cô đã điều tra rõ hôn nhân của Engfa, Krixi lập tức có ý trêu chọc, cô cố ý ôm lấy cánh tay Engfa.
- Engfa, suy nghĩ thật kĩ nhé, tôi đợi em, mong là có thể gặp nhau thường xuyên.
Charlotte lắng tai nghe hết cả câu, mắt không nhìn nhưng lòng có chút bực vì thái độ Krixi quá nhiệt tình với Engfa rồi, nàng đợi Krixi ra ngoài rồi mới quay sang Engfa, Charlotte tháo kính lườm một cái sắc lạnh, Engfa liền lạnh sống lưng, muốn tò mò hỏi sao Charlotte lại ở đây, trong lòng cũng muốn giải thích với nàng chút ít nhưng Charlotte đã bỏ đi trước.
- Charlotte à....- Engfa đi theo bên cạnh níu lấy tay nàng.
- Có chuyện gì? Đừng có lôi kéo trước nơi đông người.- Charlotte bực mình khi Engfa đi theo nắm lấy cánh tay nàng, không phải nàng khó chịu đụng chạm mà vì ghen với cô gái vừa rồi mới bực trong lòng, thành ra có chút lớn giọng.
- À...em mất mặt sao?- Engfa đột nhiên buông lơi cánh tay, cô nhìn xung quanh một lượt, đang ở cổng cty người ta, Charlotte sợ mất mặt cũng đúng mà.
- Tôi không có ý đó, thấy nơi đông người nên...- Charlotte nhìn Engfa tâm tình đang phức tạp, không nghĩ một câu nói của mình lại khiến người kia có vẻ tự ái.
- Thôi, không có gì đâu, tạm biệt em.
Engfa cũng không muốn nói gì thêm, nhìn lại mình và nhìn lại Charlotte, em ấy mất mặt là quá đúng, nhìn Engfa bây giờ chẳng khác gì một kẻ trèo cao, trong khi Charlotte trông vô cùng sang chảnh như vậy.
Engfa lặng lẽ quay lưng, cô còn muốn nói hay còn giải thích cái gì nữa, vốn dĩ Charlotte xem cô không hề quan trọng, có giải thích cũng là thừa.
Charlotte thấy thái độ Engfa như vậy cộng thêm nàng ghen trong lòng, không muốn dỗ nên nhanh chóng lên xe trở về, mặc cho cậu trợ lý trong xe rất ngạc nhiên. Chiếc xe nhanh chóng lướt qua Engfa, để cô cười khổ, thế nào cũng cảm thấy không xứng với Charlotte.
Engfa nhắn cho Krixi một tin nhắn nói ngày mai sẽ đến làm việc, sau đó tắt máy đi dạo một mình, từ ngày dọn ra ngoài sống, không tối nào là Engfa không đi dạo, cảm thấy ở nhà rất cô đơn, muốn hít chút bầu không khí với những người hạnh phúc ngoài kia.
- Lên xe.
Chẳng biết từ đâu mà xe Charlotte đã chạy đến trước mặt, nàng thắng xe lại rất gấp, bước xuống vội vàng giật lấy tay Engfa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ENGLOT] LỜI HỨA... - ( Cover )
Roman d'amourTác giả: Thiên Ân (@ThienAn221097) Truyện được cover từ tác phẩm cùng tên và đang chờ được sự đồng ý của tác giả. Vì một lời hứa mà đau cả đời... Charlotte, chị đã tin vào lời em hứa, vậy tại sao lại đau đến thế?!! Charlotte, chị buông tay nhé, vố...