Chap 41

56 8 0
                                    

Charlotte chính tay lái xe đưa Engfa đến một căn biệt thự ven biển mà nàng đã mua sau khi Engfa và nàng được rời khỏi bệnh viện. Charlotte chính là gấp gáp vô cùng, vừa xuống xe đã kéo tay Engfa đi vào trong, nàng chẳng quan trọng bản thân mình sức khoẻ cũng còn yếu, chỉ một lòng nghĩ đến những điều tốt đẹp nàng đang và sẽ làm cho Engfa.

Engfa thì không biết rõ chuyện gì nhưng nhìn Charlotte vội vàng cô lại thấy rất đáng yêu, tay nắm tay nàng chặt hơn, cô đưa mắt nhìn xung quanh, căn nhà hai người đang bước vào có hồ bơi lớn, một mặt lại còn hướng ra biển, khuôn viên nhà xung quanh trồng cây xanh mát, nhà chính thì không to lắm nhưng tiện ích rất nhiều, nhìn qua có chút ấm áp nhưng cũng rất trẻ con vì nội thất bên trong đan xen toàn màu hồng.

Charlotte vừa vào nhà đã lăn đùng ra sofa tận hưởng, nàng còn ngoắc tay mời gọi bảo Engfa mau đến gần rồi ôm chặt lấy người ta từ đằng sau, đầu nàng tham lam chôn vùi vào cổ Engfa hít hà hương thơm của chồng nàng.

- Chồng bất ngờ không, đây là nhà của chúng ta đó!!!

- Nhà chúng ta???- Engfa ngạc nhiên xoay lại nhìn nàng.

- Nói sao nhỉ, nhà của chồng đó, em mua căn này để tặng chị, Engfa chúc mừng sinh nhật chị nhé!!!

Charlotte ôm Engfa chặt hơn, còn hôn lên môi Engfa nũng nịu rồi lấy ra trong túi xách toàn bộ giấy tờ nhà đất và xe, còn có tài khoản ngân hàng tính bằng triệu đô đều mang tên Engfa hết, tất cả ở trong nhà này đều là nàng chuẩn bị, đây sẽ là căn nhà tân hôn của nàng và Engfa dù tính ra hai người cũng đã kết hôn lâu rồi nhưng bây giờ mới thật sự hạnh phúc.

Charlotte cảm thấy rất hào hứng vì đây không phải căn nhà to lớn nhưng lạnh lẽo mà hai người từng ở, nơi này sẽ tràn ngập tình yêu của hai người, căn nhà chỉ có tiếng cười vui hạnh phúc của hai đứa, nàng không muốn có người giúp việc, nàng muốn thoải mái ở trong nhà quấn quýt lấy Engfa mọi lúc.

- Charlotte à, căn nhà này chị nghĩ không phải giá rẻ, chị không muốn em phung phí.

Engfa nhìn một xấp giấy đến choáng váng, lòng có chút cảm động vì những thứ Charlotte làm cho mình, nhưng tính cách Engfa không thích khoa trương vì từ nhỏ đến lớn sống rất tiết kiệm do cô cũng không có gia thế gì, biết thân biết phận một đứa con nuôi không thật tâm được yêu thương, để cho Charlotte tặng cô một căn nhà to như vậy và còn các tài sản khác thật sự rất ngại, cô cũng chưa làm gì được cho nàng, không có tư cách nhận nhiều như thế.

- Engfa, đây là món quà sinh nhật chị mà em tâm đắc nhất, mấy năm nay là em không tốt, không tặng cho chị quà gì lại còn làm chị khổ tâm, để cho em cơ hội bù đắp cho chị được không?

Charlotte nắm lấy hai tay Engfa thật lòng bày tỏ, nàng suy nghĩ rất lâu rồi, tất cả những gì nàng đang có giao cho Engfa là tốt nhất, hai người kết hôn có cái gì mà phải phân tài sản riêng, nàng rất tin tưởng Engfa.

- Ngốc, em yêu chị thật nhiều là đã bù đắp cho chị rồi.

Engfa đưa tay lên vuốt má phúng phính đáng yêu của nàng, vừa yêu vừa xót, vì cô mà nàng đã bỏ ra nhiều thứ rồi, qua những chuyện xảy ra Engfa càng chắc chắn hơn tình cảm Charlotte dành cho cô, tình yêu của Charlotte có thể chính cô cũng không thể sánh kịp, trong mắt nàng chỉ có một mình cô hoàn toàn quên mất mọi thứ xung quanh, những người ở bên cạnh đều có thể cảm nhận được, kiềm chế tình cảm bao nhiêu năm, một khi đã thoải mái bày tỏ thì chắc chắn Charlotte sẽ còn sủng Engfa đến tận trời.

[ENGLOT] LỜI HỨA... - ( Cover )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ