Buổi sáng Engfa bị nàng hằn học, giận dỗi ngược lại, Charlotte dậm chân không cho Engfa giúp nàng thay quần áo như mọi ngày, nhưng Engfa cũng phải đưa Charlotte đi làm rồi mình mới đi, thử cô dám không đưa nàng đi làm xem, Charlotte nhất định từ mặt cô cho xem, cứ lườm Engfa suốt quãng đường.
Charlotte đeo kính mát, dự định cầm túi xách đi thẳng vào cty chẳng thèm hôn Engfa như mọi ngày thì bị Engfa kéo tay lại, nàng bị kéo nên mất đà ngồi xuống ghế, cả người ngã ra bị Engfa ôm chặt trên xe.
- Hôn một chút rồi đi nhé, bé đáng yêu quá à!!!!
Engfa thì thầm xong thì tham lam hôn lên má, lên trán rồi lại lên môi, Charlotte cắn môi kiềm chế trước sự dụ dỗ của Engfa, không được đâu, tối qua nàng đã phải dìm xuống cơn hứng tình của mình để chìm vào giấc ngủ, nàng cứ chập chờn còn con người đáng ghét này lại ôm nàng ngủ ngon mà chẳng làm gì, thật tức chết, có biết cảm giác ngủ cùng chồng mà chồng trơ ra không làm gì mình thì khó chịu cỡ nào không?!!'
Engfa hôn xong thì chỉ tay lên má mình, nháy mắt với Charlotte, cố tình khêu gợi cảm giác của Charlotte, cô biết nàng rất khó kiềm chế nên mới trừng phạt như thế.
Charlotte tuy lòng rất ghét bản mặt Engfa hôm nay nhưng cũng phải hôn lên má Engfa, nếu không hôn lát nữa làm việc sẽ nhớ Engfa chết mất, sau đó nàng vẫn còn tức giận cắn vào má cô một cái, lực cắn không quá mạnh vì vẫn xót chồng, nàng vùng dậy mở cửa xe đi ra ngoài.
Engfa cười phá lên, lắc đầu vợ bé nhỏ trẻ con nhưng mà cô hạnh phúc quá, cười cười vì nàng rất đáng yêu, lấy điện thoại nhắn cho nàng là buổi trưa sẽ đến đón thì Charlotte đáp lại bằng icon giận dỗi chu môi.
Engfa vừa vào văn phòng thì Krixi đã bước vào, đặt lên bàn làm việc tập hồ sơ dày, Engfa nhíu mày nhưng cũng từ từ mở ra xem từng trang. Krixi ngồi xuống ghế nhìn Engfa dò xét và nén cười, chị tỏ ra rất nghiêm túc.
- Trưa nay gặp khách hàng này nhé, em phụ trách kí hợp đồng, rất quan trọng đó, đừng làm cty thất vọng.
Krixi gõ gõ ngón tay lên bàn, nhìn qua thái độ Engfa xem thế nào, Engfa đương nhiên là thấy được tên cty đối tác, người sẽ chịu trách nhiệm chính kí hợp đồng với cô, môi khẽ nhếch lên, ánh mắt lần nào nghĩ đến người đó đều lấp lánh như vậy.
- Này nhóc, lần trước không kí được là vì bên họ đòi phần trăm cao hơn cái chúng ta đưa ra, em làm sao đàm phán được nhé!!!
- Chị nói xem có cách gì không?
Engfa đặt hồ sơ xuống bàn rồi cười, nhanh như vậy đã xem xong hết, có thể nắm được đến hơn 80% hợp đồng, ngày còn đi học Engfa chính là người xếp hạng trong top thông minh nhất trường, đọc qua một lần đều có thể ghi nhớ mãi không quên.
- Cách thì phải để CEO đây tìm rồi, đối tác này khó nhằn lắm, xem em làm sao dỗ được.
Krixi chỉnh lại áo đứng dậy cười trêu chọc, bỏ lại Engfa cũng đang cười, cách thì đương nhiên có rồi, còn là cách rất đặc biệt nữa.
Đối tác mà Krixi cho là khó nhằn hiện tại đang ngồi trước mặt Engfa, bên cạnh còn có trợ lý cô ấy, Engfa thì đi cùng thư kí của mình, đợi bọn họ gọi món ăn giúp thì trong lúc đó, cô đối tác khó ở đang lườm Engfa, không ai khác chính là Charlotte.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ENGLOT] LỜI HỨA... - ( Cover )
RomanceTác giả: Thiên Ân (@ThienAn221097) Truyện được cover từ tác phẩm cùng tên và đang chờ được sự đồng ý của tác giả. Vì một lời hứa mà đau cả đời... Charlotte, chị đã tin vào lời em hứa, vậy tại sao lại đau đến thế?!! Charlotte, chị buông tay nhé, vố...