- Thân thể chị không có chỗ nào sứt mẻ phải không?
Aoom xoay Engfa một vòng, cẩn thận nhìn xem Engfa của em có làm sao không sau khi đánh chị, tại em tức giận quá, những ngày qua ai cũng nghĩ là Engfa mất rồi, khóc hết nước mắt, người đau khổ nhất là Charlotte, cứ đòi nghĩ quẩn mấy lần, bây giờ Engfa không sao rồi thật là tốt, em cũng có chút nhẹ lòng, nói đúng ra là vui mừng vô cùng nhưng kìm chế thể hiện ra.
- Chị khoẻ rồi, nằm viện gần 2 tháng, bây giờ không sao.- Engfa dang tay cho Aoom kiểm tra thêm chút nữa, 2 tháng nằm viện đó là 2 tháng khó khăn nhất của Engfa, nhưng nhớ đến Charlotte thì cô rất cố gắng nghe lời bác sĩ để hồi phục.
- Em phải thông báo cho Charlotte, chị ấy cứ buồn rầu mà khóc suốt, biết tin sẽ mừng lắm.- Aoom cười vui vô cùng, dự định lấy điện thoại ra thì Engfa đưa tay cản em lại.
- Aoom à, khoan đã, chuyện này chị sẽ giải thích sau với em nhưng tạm thời đừng để Charlotte biết, chị còn chuyện phải làm.
- Chị có biết là chị ấy rất nhiều lần muốn tự tử vì nghĩ chị đã mất hay không, chị có việc gì quan trọng hơn bên cạnh Charlotte sao?
Aoom khó hiểu nhìn Engfa dò xét, có chuyện gì quan trọng hơn Charlotte đang có thai nhưng tâm trạng u uất như vậy chứ, đối với Engfa còn chuyện nào quan trọng hơn Charlotte nữa sao?
- Chuyện này liên quan đến vụ tai nạn hôm đó, tạm thời Charlotte không ở gần chị sẽ an toàn hơn, chị rất nhớ em ấy nhưng chị phải lôi kẻ hãm hại người khác ra ngoài.
Engfa cũng đoán được Charlotte của cô sẽ yếu đuối thế nào khi không có cô bên cạnh, thế giới của nàng dường như Engfa rất to lớn, hôm qua nhận ra Charlotte gầy đi nhiều quá, bộ dạng mệt mỏi như vậy nên Engfa mới không kìm lòng được, nghe đến việc Charlotte muốn vì cô mà tự tử thì lòng Engfa đau nhói vô cùng, nhưng cô bất đắc dĩ mới phải tránh né Charlotte, ai lại không muốn trở về bên người mình yêu thương nhưng chính ba ruột mình là người muốn giết mình và em ấy thì thật là đáng sợ, phải làm mọi cách để Charlotte an toàn trước đã.
- Aoom à, Engfa cũng không muốn xa Charlotte, em ấy cũng chẳng khá hơn tình trạng Charlotte đâu, nhưng một chút nữa thôi, sau khi xử lý xong sẽ về bên Charlotte, nếu em đã biết thì giúp bọn chị giữ im lặng được không?
Krixi thấy Aoom vẫn rất bất bình với chuyện Engfa làm thì lên tiếng giải thích thêm, chính chị là người mong Engfa về bên Charlotte nhất mà Engfa tâm trạng có khá hơn Charlotte bao nhiêu đâu, cho nên bọn họ đã rất rút ngắn thời gian, mấy tháng qua để Engfa tìm ra sơ hở của ông James ở nước ngoài thì Engfa đã làm việc rất bận rộn, không hề nghỉ ngơi thoải mái một chút nào.
- Em không biết, chị phải nhìn thấy Charlotte vật vã như thế nào, sợ hãi ra sao lại còn mang thai thì chị mới thấy đau đớn, chính em còn không kìm lòng được, chị là đồ ác độc.
Aoom thở dài ngồi xuống ghế, Charlotte làm cho em đau lòng kinh khủng, lần đầu tiên em lo lắng đến phát điên kiểu đó, lần đầu tiên em muốn mắng Engfa thật nhiều dù rằng em rất yêu thương Engfa, nhìn thấy Charlotte không có sức sống mỗi ngày như vậy, người ghét chị ấy chắc chắn cũng phải động lòng thương cảm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ENGLOT] LỜI HỨA... - ( Cover )
RomanceTác giả: Thiên Ân (@ThienAn221097) Truyện được cover từ tác phẩm cùng tên và đang chờ được sự đồng ý của tác giả. Vì một lời hứa mà đau cả đời... Charlotte, chị đã tin vào lời em hứa, vậy tại sao lại đau đến thế?!! Charlotte, chị buông tay nhé, vố...