Chap 40

69 7 0
                                    

- ENGFAAAAAAAAA...đừng bỏ rơi emmmm....

Charlotte đột nhiên hét to, trán nàng tràn đầy mồ hôi, hai tay siết chặt, mặt Charlotte xoay liên tục sang hai bên, sau đó nàng bừng tỉnh bật dậy tìm kiếm xung quanh, ánh mắt đau khổ rồi lại nhắm mắt định thần, Charlotte ôm trán sợ hãi vô cùng, giấc mơ nàng vừa trải qua thật sự kinh khủng.

Engfa đang được Aoom dìu đi vệ sinh thì nghe tiếng la hét của Charlotte, cô không kịp để Aoom đỡ lấy đã chạy vội ra ngoài cho dù thân thể đang còn bị thương đau nhức, cô ôm chầm lấy Charlotte mà Charlotte cũng sợ hãi ôm cô rất chặt, Engfa thấy nàng run lên từng cơn trong lòng thì vuốt vuốt lưng dỗ dành.

- Charlotte nằm mơ sao, ngoan không sao đâu chị ở đây mà.

- Engfa à, em mơ thấy chị....- Charlotte mếu máo vùi đầu vào cổ người ta.

- Chị làm sao? - Engfa đẩy nhẹ Charlotte ra, hai tay vẫn đặt trên vai nàng ân cần hỏi, sắc mặt Charlotte vẫn không được tốt, còn thấy ác mộng hẳn là rất khổ sở, tâm Engfa như ai cào xé, đau lòng không dứt.

- Chị mất rồi, chị bỏ em trên đời này một mình, Engfa à ở đây rất đau.

Charlotte tự đưa tay mình chạm vào ngực trái, nơi trái tim đang đau đớn vô cùng, cảm giác trong giấc mơ đến lúc tỉnh dậy vẫn rất chân thật.

- Em còn nhìn thấy em tự mình đi lên lầu cao, sau đó dứt khoát nhảy xuống, khắp nơi toàn là máu của chính mình, không những đau thể xác, trái tim này hoàn toàn không chịu nỗi, một màu đỏ thẫm cứ ám ảnh tâm trí em.

Charlotte khó khăn bày tỏ, giấc mơ đến lúc tỉnh dậy vẫn rất rõ ràng giống như chuyện xảy ra trước mắt, dường như in sâu vào tâm trí.

- Charlotte, không sao hết, không có chuyện đó đâu em đừng lo, giấc mơ luôn trái ngược với sự thật mà, em như vậy chị rất lo cho em, chị đau lòng lắm.

Engfa hôn lên trán nàng rất nhiều lần, giấc mơ như thế thì Charlotte đương nhiên không chịu nỗi, nếu là cô cũng sẽ hoảng loạn như nàng. Engfa chỉnh lại tóc cho Charlotte rất ân cần, Charlotte như thế này còn khiến Engfa đau lòng hơn Charlotte lạnh lùng với cô.

- Engfa à, hứa với em, cho dù sau này có xảy ra chuyện gì cũng đừng rời xa em có được không? Mất chị em sẽ không chịu nỗi đâu.

Charlotte cầm lấy bàn tay Engfa áp lên má mình, Engfa liền vuốt ve má Charlotte, hôn lên môi nàng, nụ hôn từ nhẹ nhàng chuyển sang say đắm, bao nhiêu ngày nay cả hai đều nhung nhớ nhau, một nụ hôn dường như không đủ nhưng mà cả hai đều đang sức khoẻ yếu, Engfa luyến tiếc phải rời ra, tựa trán vào trán nàng ánh mắt yêu thương dâng dầy, Jennie cũng đỡ sợ hơn rất nhiều, nàng nép sát vào vòng tay Engfa tìm hơi ấm và sự an toàn.

Aoom nảy giờ đứng nhìn một màn tình cảm đến bất ngờ sau đó cũng không nói gì đi đến đối diện hai người ngồi xuống khoanh tay, Meena cũng vừa đi mua thức ăn về, Aoom liền kéo em ngồi cùng nhìn chằm chằm hai người kia.

- Hai người phát triển thành mối quan hệ gì? Bao lâu rồi?

- Tụi chị ở bên nhau, mới một vài tháng thôi.- Engfa biết Aoom lo lắng cho cô nhưng mà lâu nay còn chưa chính thức nói cho em ấy biết rõ.

[ENGLOT] LỜI HỨA... - ( Cover )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ