Một năm sau đó Engfa trực tiếp đến nhà giam đề nghị được gặp ông James, sau trận đánh của vệ sĩ nhà chú Davis, bọn họ đã nghe theo ý kiến của Engfa mà giao ông ta cho pháp luật xử lý.
Engfa ngồi nhìn James được cảnh sát đưa vào phòng gặp mặt, ông ta có vẻ ốm đi nhiều, khuôn mặt thất thần, bộ dạng cũng có chút rụt rè, xem ra ở trong này một năm đã khiến ông ta thu mình đôi chút, người trước mặt Engfa đã không còn tỏ ra ngông cuồng nữa.
Ông ta hơi ngỡ ngàng khi nhìn thấy Engfa bộ dạng vô cùng chững chạc đang ngồi đợi mình, nhận ra Engfa có một nửa sự tự tin của ông ta năm nào và nhìn thấy cô bây giờ, ông ta lại nhớ đến mẹ cô rất nhiều..
James run run ngồi xuống ghế đối diện cô, chẳng dám nhìn thẳng vào mắt Engfa một lần, hai bàn tay đan vào nhau, bây giờ chỉ đầy cảm giác khó xử và hối hận, không có dũng khí đối mặt trực tiếp với Engfa nữa rồi.
- Tôi dự định sẽ không bao giờ gặp ông, nhưng đến cuối cùng tôi cũng không thể tàn nhẫn như ông.
Engfa bắt đầu lên tiếng, cô nhìn ông ta chăm chú, người kia vẫn giữ im lặng và hơi cuối mặt, Engfa cũng đành hít một hơi sâu, tiếp tục nói.
- Tôi và Charlotte vốn dĩ không cần tài sản của ông cho nên hãy yên tâm, sau khi ông ra ngoài, luật sư của chúng tôi sẽ bàn giao toàn bộ tài sản cho ông, chúng tôi sẽ không giữ lại một đồng nào.
- Charlotte...Charlotte không sao có phải không?- Ông ta nghe nhắc đến Charlotte liền ngẩng đầu lên hỏi.
- Cũng may là ngày đó mẹ con em ấy không sao.
Engfa thoáng chút trừng mắt, bàn tay Engfa bên dưới nắm chặt lại, nếu Charlotte thật sự có sao thì ông đâu đơn giản còn ngồi ở đây, nhưng ánh mắt Engfa lại nhanh chóng dịu xuống, chuyện đã kết thúc rồi, buông bỏ chính là giúp lòng cô và Charlotte dễ chịu hơn.
- Ta...xin lỗi...Engfa...
Ông ta đưa mắt nhìn Engfa rồi ngập ngừng, có lẽ muốn nói nhiều thứ nhưng sự xấu hổ và hối hận khiến những lời nói dường như nghẹn đi, ông ta cũng biết rõ, những lời nói xin lỗi bây giờ không có tác dụng gì nữa.
Engfa cảm thấy con người này đã có chút hối lỗi, nhưng tệ thật, cô và Charlotte đã không thể tha thứ, bây giờ chỉ không muốn liên can đến ông ta nữa, tài sản cả hai đều không lấy đồng nào, tất cả đều đợi ông ta ra ngoài mà trao trả lại, xem như chính là để cảm ơn công nuôi dưỡng Charlotte và Engfa của ông ta nhiều năm qua.
Engfa nghĩ rồi đột nhiên đứng dậy, cô nhanh chóng quỳ xuống làm James ngạc nhiên, ánh mắt ông ta đột nhiên rưng rưng khi nhìn thấy Engfa đang dập đầu trước ông ta, ông ta muốn nhấc chân đến gần đỡ lấy Engfa nhưng lại không dám, đôi chân cứ như chôn chặt dưới đất. Engfa sau khi dập đầu liên tục ba cái rồi đứng thẳng dậy.
- 3 lạy này xem như cảm ơn ông vì đã sinh tôi ra và thay Charlotte cảm ơn đã nuôi dưỡng em ấy, tôi biết mọi thứ ông làm, từ việc cưng chiều em ấy từ nhỏ, cho đến việc nhận nuôi tôi, muốn tôi giúp em ấy nhiều thứ đều là vì ông rất thương Charlotte, nhưng chỉ tiếc là ông đã yêu thương sai cách....
BẠN ĐANG ĐỌC
[ENGLOT] LỜI HỨA... - ( Cover )
RomanceTác giả: Thiên Ân (@ThienAn221097) Truyện được cover từ tác phẩm cùng tên và đang chờ được sự đồng ý của tác giả. Vì một lời hứa mà đau cả đời... Charlotte, chị đã tin vào lời em hứa, vậy tại sao lại đau đến thế?!! Charlotte, chị buông tay nhé, vố...