Chap 16

84 7 0
                                    

Kris mặc kệ lời ngăn cản của cậu trợ lý, anh ta đi vào phòng nơi Charlotte đang gục đầu trên bàn, nhìn Charlotte tóc đang rối bời, khuôn mặt ửng đỏ vì hơi men, anh ta để ý thân thể nàng đặc biệt mê người hơn mọi ngày, Charlotte mặc váy cúp ngực làm đàn ông đương nhiên nỗi tà tâm, anh ta chạm tay vào người Charlotte, quay nhìn cậu trợ lý đang bị bạn bè anh ta giữ lại rồi cười khẩy.

Charlotte bị động liền mở mắt, nhưng hình ảnh trước mặt nàng xoay vòng vòng, nàng vẫn nhận ra được người đang chạm nàng là Kris, Charlotte nhíu mày đưa tay hất anh ta ra nhưng cả thân thể mềm nhũn không có sức, nàng khó chịu với những cái vuốt ve của anh ta, bàn tay đàn ông thô ráp tham lam, ánh mắt anh ta tràn đầy dục vọng khiến nàng chán ghét, khó chịu lắm.

- Anh Kris à, chị Charlotte, mau tỉnh đi.- Cậu trợ lý vùng vẫy khi đám bạn anh ta giữ chặt lại, cố gắng hét để mong Charlotte không sao.

- Đem nó đuổi ra ngoài đi.- Kris chán ghét phất tay để cả đám người mang cậu trợ lý đi.

- Anh làm bậy chị Charlotte sẽ không tha cho anh đâu.- Cậu trợ lý khổ sở vô cùng nhưng một mình không chống đỡ nỗi cả đám bạn của Kris, chỉ mong là Engfa đến kịp, nhưng cậu cũng sợ bọn chúng làm tổn thương Engfa.

- Để xem cùng nhau lên giường rồi Charlotte sẽ làm được gì tao...

Kris cười to, thái độ bỡn cợt bế lấy Charlotte lên tay, Charlotte khó chịu, bộ dạng uất ức đánh liên tục lên ngực anh ta, nàng dường như sắp khóc đến nơi, trong đầu chỉ nghĩ đến Engfa, nàng không muốn anh ta, ngàn lần không muốn anh ta chạm vào.

- Buông ra...buông...tên khốn...

Charlotte yếu ớt thều thào, trong lòng dâng lên cảm giác hối hận, tại sao lại uống say như thế này để không còn đủ sức phản kháng anh ta, trong đầu nàng rất mong Engfa có mặt ở đây, vòng tay của chị ấy rất nhẹ nhàng, rất ấm áp, Engfa luôn đặc biệt tôn trọng nàng mỗi khi bế nàng trên tay.

Charlotte oà khóc lớn, nàng nhất định sẽ giết anh ta nếu anh ta dám làm gì nàng, tên khốn này nàng sẽ không để yên.

- Charlotte, ngoan một chút, anh sẽ làm em thoải mái mà.

Kris bế Charlotte ra ngoài, anh ta vui sướng như một kẻ đạt được báu vật, mặc cho Charlotte vùng vẫy đá chân, đặt nàng lên taxi, anh ta dự định bước vào xe theo thì lãnh trọn cú đấm từ Engfa.

Engfa hai mắt đỏ ngầu khi chứng kiến anh ta đặt Charlotte lên xe, trong lòng tức giận và xót xa, không biết can đảm từ đâu ra nhất định chỉ muốn giết chết anh ta....





Engfa cẩn thận đặt Charlotte lên giường, Charlotte dường như đã tỉnh hơn một chút, Aoom ở đằng sau nhìn Engfa đau lòng vô cùng, đợi dì Han vào phòng Aoom đã nhanh tay cầm lấy dụng cụ sơ cứu, không nói thêm gì mà kéo Engfa ra bên cạnh.

- Cởi áo ra em sơ cứu cho, dì Han, giúp con gọi thêm bác sĩ đến đây.

- Dì đã gọi rồi, Engfa đau lắm không con?- Dì Han có chút hoảng nhìn tình trạng của Engfa.

- Được rồi, không sao mà.

Engfa nhìn sang Charlotte đang nằm trên giường, sau đó không muốn để dì Han lo lắng mà trấn an, cô tự nguyện để Aoom cởi áo sơ mi mình ra, lúc đến quán bar cô đột nhiên có chút dự cảm không lành nên mới gọi cho Aoom qua cùng, vì muốn cứu lấy Charlotte mà bị bạn bè của Kris dùng dao đâm vào sau lưng, lại còn bị bọn chúng đánh không thương tiếc, thân thể cô chắc cũng đã tím bầm đủ chỗ, máu Engfa ướt cả lưng áo trắng nhưng vẫn gắng sức bế lấy Charlotte về nhà, may là Aoom cũng vừa đến kịp để đưa hai người đi.

[ENGLOT] LỜI HỨA... - ( Cover )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ