- Nói xem chị phải xử lý em thế nào?
Engfa và Charlotte hiện đang ở trong phòng ngủ của nàng, cô để nàng ngồi trên chân, thuận tay ôm eo nàng thật chặt, còn xoa tay lên vùng bụng của Charlotte một cách tham lam, bình thường thì ít dám làm càn, nhưng hiện tại trong lòng xao xuyến chỉ muốn ôm ấp Charlotte cho thoả nỗi lòng, Charlotte hạnh phúc câu lấy cổ người ta, nàng hôn nhẹ lên môi Engfa dỗ dành.
- Chị muốn gì em cũng chiều mà.
- Thật sao, vậy hứa với chị một số chuyện đi.- Engfa hôn lên môi nhỏ của nàng, đáng yêu quá.
- Chuyện gì đó?
Charlotte cũng hôn đáp trả người ta, nàng thích thú vuốt má cô, cái người xinh đẹp này thì ra lại yêu nàng nhiều như vậy, thật là may mắn cho nàng, nhưng mà đã chịu nhiều thiệt thòi rồi, nhất định phải bù cho Engfa, tối nào cũng bù luôn.
- Ra ngoài không được ăn mặc thế này nữa, thứ nhất cổ khoét sâu làm gì hả, cho người ta nhìn ngực sao, em có biết ngực em phát triển quá mức rồi không, nhìn chỉ muốn bóp thôi, thứ hai váy ôm sát cũng không được, váy quá ngắn như thế này thì càng không.
Engfa vừa nói vừa vuốt ve đôi chân thon dài của Charlotte, ăn mặc thế này ra đường sẽ có hàng trăm người có ý đồ không tốt với nàng, cô không thích thân thể Charlotte bị đám người đó nhìn muốn nổ con mắt, một mình cô có ý đồ không tốt với em ấy được rồi, cấm đứa nào khác.
- Đồ gia trưởng.- Charlotte mắng nhỏ một câu, miệng không tự chủ mà cười, yêu rồi mới biết người này nhỏ mọn quá.
- Chị rất giận đó!- Engfa nhéo mũi nàng một cái, tay siết eo nàng chặt vào người, Charlotte thuận thế dán sát ngực vào thân thể Engfa mà cọ sát.
- Sao trước đây không cấm người ta như thế?- Charlotte cởi đi mấy nút áo của Engfa, tay luồn vào cổ mơn trớn, nàng thích như thế, thích âu yếm người mình yêu những động tác này.
- Trước đây không dám...- Engfa bắt lấy ngón tay nàng cho vào miệng mút nhẹ, cảm giác ấm ấm làm Charlotte cắn môi, khuôn mặt vô cùng dụ dỗ Engfa.
- Bây giờ to gan lắm rồi.- Charlotte đánh yêu vào vai người ta.
- Bây giờ em là vợ chính thức của chị, không cho em bị kẻ khác để ý đến.
Engfa choàng tay bế Charlotte lên giường, nàng bị cô đặt trên giường một cách mạnh bạo khiến Charlotte khẽ rên một tiếng, Engfa đã áp ở trên nhìn nàng chằm chằm, ánh mắt như muốn xoáy sâu vào mắt Charlotte.
- Thấy ghét!!!- Charlotte đưa tay vờ đẩy người ta ra, nhưng có thật sự muốn đẩy đâu, lại câu lấy cổ Engfa.
- Nói chị nghe mấy câu lúc nãy ở bên ngoài đi, chị muốn nghe lại.- Engfa dùng ánh mắt âu yếm nhìn nàng, hôn lên trán rất trân trọng, trong mắt Engfa hiện tại chỉ có một bóng hình, hoàn toàn không thể nghĩ gì thêm.
- Câu nào?
Charlotte giả vờ không biết, nàng phồng má suy nghĩ, đáng yêu nên Engfa lập tức luồn tay vào bên trong váy chạm nhẹ vào lớp vải, Charlotte bị chạm đã run bật người lên, nàng trừng mắt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ENGLOT] LỜI HỨA... - ( Cover )
RomanceTác giả: Thiên Ân (@ThienAn221097) Truyện được cover từ tác phẩm cùng tên và đang chờ được sự đồng ý của tác giả. Vì một lời hứa mà đau cả đời... Charlotte, chị đã tin vào lời em hứa, vậy tại sao lại đau đến thế?!! Charlotte, chị buông tay nhé, vố...