- Engfa, Charlotte làm sao vậy, để dì giúp con.
Vừa thấy Engfa bế cô gái nhỏ vào nhà, dì Han liền ngạc nhiên nhưng vẫn nhanh chạy lại muốn giúp đỡ, dì lo lắng cho Engfa một thì nhất định lo cho Charlotte mười, Charlotte bướng nhưng đối xử với dì chưa bao giờ tệ, ngược lại còn cho dì không ít tiền thưởng, nếu nói Charlotte thay đổi đến mức xấu tính thì dì luôn là người không tin nhất, dì vẫn luôn để trong lòng không dám hỏi thẳng nàng.
- Không sao đâu dì, có chút say nhưng sẽ đi ngủ nhanh thôi.
Engfa lắc đầu rồi nhìn Charlotte đang nhắm mắt trên tay mình, nhanh chóng về phòng đặt nàng lên giường, vừa mới đặt xuống Chalotte đã mở mắt nhìn, đầu óc nàng quay cuồng chẳng biết là đã uống bao nhiêu, hơi thở nồng nặc mùi rượu, hai má căng tròn ửng hồng, tay chân có chút nóng lên.
Engfa thở dài, sau đó cuối xuống kéo chăn đắp cho Cahrlotte, sao có thể mặc đầm ngắn như vậy mà đến chỗ đông người không đàng hoàng kia chứ, lại còn say mềm ra, dễ dàng cho cô bế đi, nếu Aoom không phát hiện ra và gọi cô đến thì không biết làm sao về nhà, hay là bị mấy người xấu để mắt đến, tại sao cứ khiến cô không yên tâm, lo lắng như thế này làm sao có thể an tâm rời đi.
Engfa ước ao mình có quyền cấm cản Charlotte đến mấy nơi đó, không phải hoàn toàn không cho nhưng nên hạn chế một chút, nhưng lần nào nghĩ đến cũng lắc đầu, bản thân mãi mãi không có tư cách quản người ta.
Charlotte dụi mắt mơ màng nhìn người đang ở bên cạnh nhìn mình, nhưng nàng thấy rất nhiều Engfa đứng trước mặt, tự lắc lắc đầu chẳng nhớ nỗi cái gì.
- Ngoan, ngủ đi.
Engfa muốn đưa tay chạm vào khuôn mặt Charlotte nhưng rồi lại thôi, Charlotte chép miệng vì uống nhiều rượu, bây giờ cổ họng rất khát, lại đắp chăn nên nóng, nàng lầm bầm lật tung chăn lên.
- Nóng, khát nước....cho uống nước đi...đi mà...
Engfa muốn gõ lên trán kẻ say xỉn này nhưng nghĩ rồi thôi, cô đi đến tủ lạnh trong phòng lấy nước, sau đó trở lại giúp nàng ngồi dậy dựa vào giường, Charlotte uống cạn cả ly, nàng nheo mắt nhìn kĩ Engfa trước mặt sau đó phất tay.
- Cái đồ đáng ghét, ly hôn thì đi đi, còn giả vờ quan tâm.
- Em nói cái gì đó, đi ngủ nhanh lên.- Engfa hơi mỉm cười với thái độ của Charlotte, lúc say thì giọng nói cũng dễ thương hơn nhiều, mặc dù đang chửi cô nhưng cô lại thấy đáng yêu, thật khó hiểu.
- Không....
Charlotte lại bực mình nằm xuống giường ôm lấy chăn, xoay mặt về phía bên kia không thèm nhìn. Engfa cũng chẳng biết làm sao, thật muốn ôm vào lòng nhưng không dám, chỉ đành lặng lẽ muốn rời khỏi phòng.
Engfa tắt đèn phòng, chầm chậm bước ra ngoài, vừa đặt tay lên tay nắm cửa thì phát hiện có cái gì đó kéo áo mình, thì ra là Charlotte, nàng không dám chạm vào cô nên chỉ kéo lấy áo. Engfa mỉm cười nhẹ, cô biết Charlotte đang không tỉnh táo.
- Ngày mai sẽ đi sao?- Charlotte run run đưa mắt to tròn hỏi Engfa.
- À...chị sẽ báo với ba chuyện chúng ta, lỗi là do chị, ba sẽ không la em đâu, mọi trách nhiệm đều tính cho chị, Charlotte còn phải lấy chồng sinh con, chị phải để Charlotte hạnh phúc mà.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ENGLOT] LỜI HỨA... - ( Cover )
RomantizmTác giả: Thiên Ân (@ThienAn221097) Truyện được cover từ tác phẩm cùng tên và đang chờ được sự đồng ý của tác giả. Vì một lời hứa mà đau cả đời... Charlotte, chị đã tin vào lời em hứa, vậy tại sao lại đau đến thế?!! Charlotte, chị buông tay nhé, vố...