GERARD WAS UNSURE WHY SHAYLA WAS ACCUSING HIM OF CHEATING. Habang sinusubukan lambingin si Shayla ay mabilis niyang inisip ang mga anggulo kung bakit galit ito ngayon sa kanya.
Naisip niyang na baka tumawag si Shayla sa at nagduda ito dahil hindi siya nag-update kung nasaan siya. Nakagawian na kasi nila iyon sa isa't isa. Sinadya na rin niya kasing hindi ipaalam kay Shayla na hahabol siya sa Palawan dahil gusto niya itong sorpresahin. Yun pala, siya ang masusurpresa sa bungad ni Shayla sa kanya. Ngunit hindi naman siya natinag dahil determinado siyang magpaliwanag kay Shayla. At kahit alam niyang dapat ay magseryoso siya, hindi niya maitago ang kanyang saya. Akala kasi niya ay hindi niya magagawan ng paraan na makapiling ang pamilya ngayon weekend. Pero heto siya ngayon at kasama na si Shayla. Gusto niyang sabihin miss na miss niya si Shayla. Gusto na niya itong lambingin pero alam niyang kailangan muna niya itong kausapin. He reached out for Shayla.
"Tumawag ako sa'yo kanina at nakapatay ang fon mo. Pati sina Mang Ed nakapatay ang fon. Tapos sabi ni Mang Ambo, pumunta ka sa condo ni Katniss!" She said with accusing voice.
"Yes, that's true." He coolly acknowledged, as he stepped closer to her, holding her by the waist.
"So totoo nga! Niloloko mo na ko!" Pilit pumiglas ni Shayla, pero mas malakas siya sa asawa. He quietly held her firmly by the waist and wrapped his arms around her to secure that she wouldn't slip or fall.
"Of course not." He softly said gazing in her eyes. "I went to Katniss to pick her up--"
Shayla quickly cut him off. "Pakshit ka! Nag-date pa pala kayo!" Gusto na siya nitong sapakin, pero naka-iwas siya ng mukha.
"Hon, I picked her up because we were going to the airport para makarating dito." Paliwanag niya. "Ininvite din siya ni Percival kaya sinabay ko na lang, dahil tao ko rin naman siya katulad ng mga bodyguards natin. Kawawa naman kung pagastusin ko pa siya ng travel papunta dito sa Palawan eh maluwag naman ang private plane na hiniling ko sa kanya na i-arrange niya para lang makapiling ko kayo." Paliwanag niya habang sinisiguradong hindi sila madudulas ni Shayla sa tub.
Batid ni Shayla na hindi naman ito mananalo sa pananakit sa kanya dahil magaling naman talaga siya umiwas. Siguro din ay natutunan na niya ito dahil may tendency nga ang asawa na manapak.
"Grr! I don't want to listen to your explanation anymore. Basta ayoko! Ayokong makinig sa'yo! Naiinis ako dahil parati mong kasama si Katniss! Naiinis talaga ako! Kainis!" She stomped her feet, and just turned her back on him. Inumpisahan na nito maligo.
Hindi naman niya tinantanan si Shayla. He went even closer to her to hug her from the back. As he went nearer to her body, he let his straight and hard manhood glide up to the line of her behind.
"Ay, puwet!" Nagulat na sabi ni Shayla. Agad itong humarap sa kanya. "Tsk! Ang landi mo talaga!" Asar na sigaw ni Shayla, at sinampal ang pag-aari niya.
"Ouch!" Napayuko siya dahil naramdaman niya ang malakas na tapik ni Shayla dito. Napahawak siya sa dingding habang namilipit at nakayuko.
Napasinghap si Shayla at lumapit sa kanya upang yakapin siya mula sa likod. "Hon! I'm sorry! Nabigla lang ako!"
"What-did-it-do-to-you?" nakayuko niyang nasambit habang namimilipit.
"Ang harot mo kasi eh!" Depensa ni Shayla. "P-pero okay ka lang ba?"
He made a thumbs up sign kahit na namimilipit pa siya.
"S-sorry," napakagat labi si Shayla at pilit na sinisilip ang kanyang mukha.
"Diyan-ka-lang, honey. Baka--madulas-ka," unti unti niyang sinabi. Nang mawala na ang sakit na naramdaman ay dahan dahan siyang tumayo.
"H-hon, ayos ka lang ba? Namumutla ka eh!" May takot sa mata na sabi ng asawa.
BINABASA MO ANG
Love in a Rush II (LR 2)
General Fiction#couple #lovestory #jealousy #career #homemaker #kids #romance #marriage #choices Disclaimer: This story should not be mistaken for a fairy tale. This is not appropriate for kids. THIS IS SPG | STEAMY |RAUNCHY