8

9K 151 8
                                    

MARCH 28, SATURDAY, 12:30AM


"Honey, na-stretch ata ng bongga ang hamstring ko..." Shayla sleepily said at humilig sa braso niya para matulog. Napatawa siya sa sinabi ng asawa, bago kinimutan ang katawan nito sa kanyang tabi, at hinalikan ito sa noo. "Pero okay yun... ulitin natin..." pabirong pahabol nito as she dozed off.

"Sweet dreams, honey." Napangiti niyang sabi dito.

"See you in my dreams, hon." Mahina pero malambing na sagot ni Shayla.

Pinagmasdan niya ang mukha ng asawang natutulog. Napagod ang asawa niya dahil nang kumatok ang nanny ay hindi pa rin niya ito pinakawalan.  Malapit na kasi siya mag-release ng oras na iyon, at para mabilis siyang matapos ay ini-stretch pa niya ang isang thigh ni Shayla at pinatong sa kanyang balikat, habang naka-side view ito sa higaan. He lunged his hips, putting some of his weight on her, to spread her legs more. Alam niyang nangangawit na ang asawa sa ganuong angulo, dahil napakapit ito sa bedsheet at napakagat labi as he moved faster. Alam niyang hindi na comfortable si Shayla pero pinagbigayn pa rin siya nito to please him.

And because of that, he appreciated his wife even more. The thought na magtitiis ang asawa para mapaligaya lang siya was something sweet for him. At hindi siya papayag na hindi rin niya ito magawa sa asawa kaya naman nang bumalik na sila sa kuwarto matapos mag-gabihan ay pinleasure niya ito in that same position, for her to appreciate it. Nabasa kasi niya sa libro na sa gayong position ay mas mararamdaman ng female partner ang presence ng male partner inside as he moves, and it would send the female partner more pleasure--- probably, if done the right way, kaya todo effort siya at ingat to love his wife and pleasure her, as they experimented new ways of making love.

Actually, ngayon lang siya nag-experiment muli at naging playful dahil mas madalas nga ay nagmamadali nga sila ni Shayla. Their lovemaking tonight was their semi-honeymoon, after almost two or three years of always having hurried lovemaking.  Siguro kaya sila hindi muli makabuo ng baby ay dahil pareho silang pagod at angmamadali ng asawa. 

Hindi tuloy ma-shoot, sa isip niya.  Pero this time, pakiramdam niya naka-shoot siya!

Napatingin siya kay Shayla na ngayon ay nagbago na ng puwesto. Tumalikod na ito sa kanya, at mahimbing na dumapa. Bahagya pa nga itong napahilik. Napatawa siya and caressed his wife's smooth back down to the curve of her soft and smooth bottom that was exposed from her movement.

Tingin pa lang sa katawan ng asawa ay nagkaka-hard on na siya. Ang asawa lang niya kasi ang tinitingnan niya with sexual desire. He never tried to ogle at other women, the way he would ogle at his wife. It was his way of not wanting other women.

Naalala nga niya ang tanong ng asawa niya sa kanya.

"Honey, bakit pag tinitingnan mo ako, at alam mong walang makakapansin sa'yo, parang feeling ko binabastos mo ko? Yung parang tingin ng manyak...kyut at nakakaseduce na manyak ka nga lang..." komento ni Shayla.

Napatawa siya sa komento ng asawa. "Eh kasi hindi equally distributed ang appreciation ko for beauty. Ikaw lang ang tinitingnan ko, at sa'yo ko lang ibinubuhos ang sexual desires ko. Bakit honey? Gusto mo bang hati-hatiin ko para I will ogle at you less?"He teasingly asked. Alam niyang baka mag-reak ng hindi maganda ang asawa kaya agad niya itong hinawakan. Nasa bathtub pa naman sila, at may pagka-lampa ito.

"May equal distribution ka pang nalalaman ha? Subukan mo lang Mr. Gerard Ponce na tumingin ng may pagnanasa sa iba.... Nakuuuuu! Malalaman ko din yon at mahuhuli kita! At pag nangyari yon, lagot ka sa'ken at sa mga anak mo!" Banta ni Shayla sa kanya na magkasalubong ang kilay at pumipiglas sa hawak niya.

Love in a Rush II (LR 2)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon