4:00 ng madaling araw ng magising si Gerard sa pagkislot ng asawa. Dahan dahan niya itong sinilip kung ito ay umiiyak pa rin gaya kanina, habang ito ay nakayakap sa kanya. Napansin niya itong mahimbing nang natutulog kaya dahan dahan niyang inabot ang remote control ng component upang patayin ang naka-repeat mode na wedding song nila.
"Bakit mo pinatay, hon?" inaantok na tanong ni Shayla na bahagya niyang ikinagulat. Napagtanto niya na mababaw ang tulog nito at nakaramdam siya ng pag-aalala. Hindi talaga ito makakapagpahinga ng maayos dahil mababaw ang tulog nito. Nag-aalala na tuloy siya dahil buntis pa naman si Shayla sa panglimang anak nila.
"Matulog ka na, hon..." masuyo niyang bulong bago hinalikan ang asawa sa noo.
"Pampatulog ko yun hon eh..." mahinang sabi ni Shayla habang nakapikit pa rin at nagsusumiksik sa may bandang kili kili niya.
Marahan niyang hinaplos ang buhok ng asawa na parang nagpapatulog ng bata. Awtomatiko namang hinimas din ni Shayla ang dibdib niya na parang pinapatulog din siya.
"Tulog ka na rin, hon." Mahina nitong sabi kahit nakasubsob ang mukha sa may bandang dibdib niya. "Sorry na kung pinag-alala kita sa pag-iyak ko..." dagdag pa nito.
Napabuntong hininga si Gerard dahil alam pala ng asawa ang nararamdaman niya. Kung tutuusin ay hindi na nga siya dapat magtaka dahil sa tagal nilang mag-asawa ay tila tinginan na nga lamang ay nagkakaintindihan na sila. Kabisado na nila talaga ang isa't isa.
Niyakap niya si Shayla, bago masuyong hinanap ang labi nito. He gently kissed her warm lips. As he pressed his lips on her, naramdaman niyang sumagot din ng halik si Shayla, at umusod papunta sa kanya. She carefully sat on top of him. He knew that instant what she wanted to do, and he lovingly obliged. He was about to touch her, to pleasure her, but Shayla stopped his hands. She wanted him to relax, and just watch her pleasure him.
"Honey, it should be me who's supposed to give you pleasure." Sabi niya sa asawa habang hinihimas ang mga hita nito na kasalukuyang naka-straddle sa kanya.
"Honey," sambit ni Shayla habang unti unting ibinababa ang string ng suot nitong lingerie. "You are more than any woman can dream up. And I'm so lucky dahil ako ang mahal mo." She said it as she kissed his lips.
Napangiti siya sa sinabi ni Shayla kahit na sa palagay niya ay hindi konektado iyon sa sinabi niya.
"Yeah, but that's beside the point." Hinirit niya, pretending to be overconfident, at sabay napatawa sa biglang pagbago ng mukha ni Shayla.
"Yabang!" Asar na simangot ng asawa niya. Hahampasin siya dapat nito pero mabilis niyang nasalag ang kamay ni Shayla. Napalakas ang kanyang pagsalag at batid niyang nasakatan ang asawa niya. "Aray!" Napahawak ito sa sariling kamay.
"Sorry, honey." Maagap niyang kinuha ang kamay ng asawa at hinalikan ito, habang si Shayla naman ay hinihila ang kamay nito mula sa kanya dahil napikon ito. "Yung buntis na pikon kasi e... humahampas pa talaga? Ilang taon ka na bang ganyan?" sambit niya, pero hindi sumagot si Shayla. Nakatitig lang ito sa kanya. "Di ko naman sinasadya masaktan ka."
"Kahit na. Ang sakit kaya!" Inis nitong sabi at aalis na dapat sa pagkaka-upo nito sa kanya. Mabilis niyang niyapos ang asawa, at pinausod pahiga sa kama.
Nang mapahiga sa kama si Shayla ay agad niyang inilagay sa bibig ang naka-expose na nitong dibdib. He nibbled the tip of her breast and felt it enlarge inside his mouth, and massaged it with his tongue. He transferred to the other tip, giving it full attention too, as he plucked it with his warm lips, giving it a little cloud bite. Shayla arched her back with the sensual feeling of his lips on her mounts, as he wrapped his arm around her waist, pulling her closer as he gorged on her round, soft, flesh. As he continued to suckle her, his other hand glided down towards her inner thigh, and stroked her clothed entrance. Slowly, he moved his kisses, and glided his tongue in the middle of her chest, down to her navel, while he placed his palm under her to lift her bottom up towards his face, and pulled off her underwear.
BINABASA MO ANG
Love in a Rush II (LR 2)
Ficción General#couple #lovestory #jealousy #career #homemaker #kids #romance #marriage #choices Disclaimer: This story should not be mistaken for a fairy tale. This is not appropriate for kids. THIS IS SPG | STEAMY |RAUNCHY