Nagulat si Gerard na naroon si Shayla sa personal rest room niya. At mas lalo siyang nagulat sa suot nitong damit.
Para itong isang print model na nabuhay at lumabas direkta mula sa magazine. Napalunok siya at parang natuyuan ng labi habang nakatitig sa asawa. He just didn't expect her to dress that way. Parang Victoria's Secret model ang dating. Shayla looked like a temptress na alam niyang hindi personality ng asawa. Pero he figured that she probably dressed that way to surprise and please him, dahil anniversary nila ngayon.
Napangiti siya sa naisip na effort ng asawa, samantalang nahihiya namang umayos ng tayo si Shayla, at inilagay ang hiblang ng buhok sa tenga, bago namumulang bumati sa kanya ng 'happy anniversary'.
"Wow!" Nasambit niya habang sadyang ipinakita sa asawa ang kanyang admiration habang sinisipat ang kabuuan nito. Pero napatigil siya when he heard Angela outside the rest room.
"Gerard, do you want to go grab lunch?" narinig niyang tanong ni Angela.
Sumunod pala ito sa pagpasok niya sa kanyang opisina. He didn't expect Angela would just go straight to his room, without knocking, kaya mabilis niyang isinara yung pintuan ng rest room at ni-lock. Napatingin muli siya sa asawa, pero napansin niyang nakataas na ang kilay nito.
"May lunch pala kayo ni Angela?" matabang na sabi ni Shayla at padabog na kinuha ang trench coat nito na ipinatong nito sa counter.
"Te-teka," sabi niya at pinigilan ito. "Hindi ko alam na susundan niya ako dito sa loob ng ofc ko!" Mahina niyang paliwanag sa asawang pilit na umiiwas sa paglapit niya.
Tumigil si Shayla sa pag-iwas at hinarap siya.
"Bakit nandito siya? Kasama mo ba siya sa meeting mo? May meeting ba talaga kayo?" nagdududang tanong ni Shayla.
"Honey naman," pinigilan niyang magbihis ang asawa para hindi nito magawang mag-walk out sa kanya. "Oo, kasama ko siya sa meeting, pero hindi ko siya inaya dito sa kuwarto ko. Kung narinig mo nga, nagtatanong siya kung gusto ko daw mag-lunch, diba? Ibig sabihin, hindi planado!" Pilit niyang pinaliwanagan ang asawa.
"Ah, basta! Naiinis ako sa'yo!" Sabi ni Shayla at kinuha na ang bag nito. Palakad na ito sa pintuan. Mukhang magwo-walk na nga, kaya humarang siya dito at hinawakan niya ang braso.
"Wait..." Pakiusap niya habang parang nakikipagpatintero dito. "Wait a minute, honey!" Pinipilit niyang harangan si Shayla habang ang mga palad niya ay magkadikit na parang nagdadasal. "Please calm down, and wait for me. I will just talk to Angela, and decline her invitation, because if there's anyone I would want to spend this special day with, it'd be no one else but my wife!" Mabilis niyang paliwanag.
Napatigil si Shayla sa sinabi niya. Nakita niya sa mga mata nito na hindi na ito galit kaya nakahinga siya ng maluwag.
"Fine," mataray na sagot ni Shayla. "Sabihin mo na ngayon, at bilisan mo." Mataray pero mahina nitong sagot sa kanya.
He felt relieved.
"Happy anniversary ulit!" Nakangiti niyang bulong bago niya hinalikan sa labi ang asawa.
Shayla closed her eyes and kissed him back too kaya na-excite siya. Nakaramdam siya ng pananabik to deepen his kiss, and so he followed his feelings. He closed his eyes, and gently, teasingly inserted his tongue inside her mouth to play with the tip of her tongue, before he gently sucked it. And as he did that, he felt na nadadala na rin si Shayla sa kanyang paghalik at ipinulupot na rin ang mga braso nito sa leeg niya, as he pulled her closer to him.
He glided his hands from her arms, to her back, and down to her bottom, which was covered by the lace underwear. Pero hindi pa siya nakuntento. He excitedly inserted one hand in front of her underwear to feel her moist flesh dahil gusto niyang ma-stimulate ang asawa. He felt excitement at the thought that they were not being traditional. Sa limang taon nilang pagsasama, ngayon lang nila gagawin ito sa ganitong lugar. He groaned at the thought and felt his love muscle react even more. He continued to caress her down there, and successfully found his way to her love button and massaged it.
BINABASA MO ANG
Love in a Rush II (LR 2)
General Fiction#couple #lovestory #jealousy #career #homemaker #kids #romance #marriage #choices Disclaimer: This story should not be mistaken for a fairy tale. This is not appropriate for kids. THIS IS SPG | STEAMY |RAUNCHY