Chapter 02: Iron Claw Chang

794 58 5
                                    

Kể từ ngày hôm đó, Stone luôn tìm tới sân thượng mỗi buổi nghỉ trưa, và bữa ăn trưa của họ cũng thành bốn người từ đó. Nhà Stone là một phòng luyện tập võ chiến đấu tự do nên hắn ham mê đánh nhau từ bé. Tính khí thô lỗ nhưng vì đọc nhiều truyện tranh siêu anh hùng, Stone luôn có tư tưởng "bảo vệ lẽ phải", đó là theo hắn nói. Hắn từng nhiều lần vì bảo vệ học sinh của trường mà đánh nhau với bọn côn đồ trong thành phố nên luôn bị mọi người nghĩ là hạng du đãng.

Một buổi chiều sau giờ học.

Stone chán nản đi về, chân đá cái vỏ chai văng lăn lóc vào vệ đường. Hôm nay hắn vẫn không thể nào chạm vào được Hikaru. Đã hơn một tuần rồi nhưng kết quả không thay đổi, thậm chí Hikaru có vẻ như còn tiến bộ hơn trước. Cậu né đòn tấn công của hắn như đang chơi mèo vờn chuột vậy. Hắn cay cú sút con mèo đang nằm phơi nắng gần đó khiến nó kêu "Méo!" lên một tiếng.

"Cứu! Tha cho em... Em chỉ có ngần đó tiền thôi."

Stone nghe thấy tiếng kêu cứu trong một con hẻm gần trường, hắn không chút nghĩ ngợi liền chạy đến. Bên trong hẻm là hơn chục thanh niên côn đồ mặt mũi hung tợn đang trấn lột tiền một cậu học sinh.

"Học cao trung Diov mà lại nghèo mạt rệp thế này à! Hôm nay để tao tẩn mày một trận bù số tiền mày thiếu nhé!" Một tên gầy gò, tay xăm trổ dữ dằn giơ tay lên toan đánh cậu nhóc. "Ack—"

Stone phóng tới tung một cước trúng trực diện vào hàm tên xăm trổ khiến hắn bật ngửa ra đất. Cậu học sinh kia vội vàng núp sau lưng Stone.

"Cứu... cứu em! Bọn chúng trấn lột tiền của em." Cậu học sinh sợ sệt nói.

"Lũ chó! Dám động đến học sinh trường tao! Hôm nay tao sẽ đập chết hết lũ chúng mày!" Stone quát lớn, giương cao nắm đấm.

Lũ côn đồ quay sang nhìn nhau rồi cười lớn. Một tên nhướn mày, khệnh khạng tiến lại gần nói, "Mày chưa nghe tên bang Thiết Trảo chúng tao à? Bọn tao là bang nhóm sẽ thâu tóm toàn bộ thế giới ngầm của thành phố Diov này!"

Cốp!

Stone đánh một đòn chỏ trái thẳng mặt tên kia, hắn đổ gục xuống như con rối đứt dây. Những tên còn lại hoảng hồn lùi ra xa. Stone được thể cứ bặm trợn tiến tới, miệng lẩm bẩm "Lũ rác rưởi!"

Một tên dữ dằn với mái tóc vuốt keo, chỏm tóc chỉa thẳng lên trời từ đằng sau bước tới. Thấy thế những tên xung quanh vội ngăn lại:

"Đại ca, anh để bọn em xử nó là được rồi."

Tên đại ca quắc mắt một cái khiến đám đàn em im bặt. Hắn ném áo khoác qua một bên, nói lớn, "Một đòn đánh bất tỉnh đối phương thì mày cũng không phải hạng xoàng. Tao là Chang 'Thiết Trảo'. Nói tên mày ra, thằng nhãi."

"Richard Stone." Cậu trả lời rồi nhổ một bãi nước bọt vào chân đối phương tỏ vẻ khinh miệt.

Dứt lời, Stone tung một cú đấm móc từ dưới lên, nhắm thẳng vào xương hàm đối phương hòng nhanh chóng dứt điểm. Cú đấm nhanh, mạnh và chuẩn xác nhưng chỉ đủ để đánh bật Chang ra chứ không hề làm hắn xây xát.

The White Demons - Quỷ TrắngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ