"Chúng ta sẽ di chuyển theo từng nhóm hai người, nhiệm vụ chính là tìm kiếm tất cả thông tin liên quan đến sự mất tích của cơ trưởng Timo." Hikaru nói, "Nhóm nhỏ hai người cũng sẽ phù hợp hơn khi chúng ta cần phản ứng trước những tình huống bất ngờ. Kitsune, An và Fujikage sẽ ở trong ba nhóm khác nhau, sự nhạy bén của các cậu sẽ có lợi cho việc phát hiện kẻ bám đuôi. Có ai có ý kiến gì không?"
"Có!" Margarette giơ tay lên nói. "Tôi sẽ ở chung nhóm với Nezumi, tôi không yên tâm để cậu ấy đi với lũ con trai các người được!"
"Bọn tôi có phải là sói đâu nào?" Hikaru cười nói. "Ổn thôi, như vậy chúng ta đã có một nhóm. Tôi sẽ ở chung nhóm với..."
Nghe tới đấy cả Roy lẫn Kitsune đều chồm về phía Hikaru.
"Mình có trách nhiệm bảo vệ cậu chủ!"
"Em muốn chung nhóm với anh trai!"
"Ai đó có sức hấp dẫn với mấy cậu con trai quá nhỉ?" Margarette châm chọc.
Hikaru thở dài rồi nói, "Tôi sẽ chung nhóm với An. Tôi sẽ thấy không thoải mái nếu cứ mỗi năm phút phải nhắc cậu dừng ghi hình tôi, Kitsune. Và cậu cũng biết là chúng ta cần Kitsune hoặc An trong mỗi nhóm mà Roy?"
Cả Kitsune và Roy nghe thế đều tiu nghỉu ngồi xuống. Hikaru lấy từ trong túi đeo lưng ra một mảnh giấy nhỏ có in sơ đồ của chiếc khí cầu Memoria la Déesse, vốn có thể lấy tự do ở khu vực trước phòng ăn, và bắt đầu ghi chú trên đó.
"Tiếp theo là khu vực tìm kiếm. Fujikage và Margarette sẽ tới tầng hầm, Roy và Kitsune phụ trách tầng một, như vậy tôi và An sẽ phụ trách tầng hai. Do điện thoại không sử dụng được ở đây nên chúng ta cần một phương thức liên lạc khác, như bộ đàm chẳng hạn." Hikaru rành mạch phân chia công việc cho mọi người.
"Bộ đàm thì em không có, nhưng năng lực của em có chức năng tương tự như vậy, phạm vi hoạt động chắc chắn bao phủ hết chiếc khí cầu này." Kitsune nói, cùng lúc đó ba trái cầu kim loại màu bạch kim bay xung quanh cậu ta, phát ra tiếng kêu ro ro.
Quan sát bọn chúng một lát, Hikaru quyết định, "Năng lực của cậu tiện lợi cho việc thu thập thông tin thật nhỉ? Như vậy chúng ta sẽ sử dụng những quả cầu này để liên lạc." Hikaru dừng một chút rồi nói với Kitsune, giọng cảnh báo, "Và tuyệt đối, không quay lén!"
Kitsune chỉ nhăn mặt ra cười trong khi ba quả cầu kim loại bay tới ba nhóm. Cả bọn tách nhau ra và bắt đầu việc điều tra.
✻
60 tiếng trước khi kết thúc chuyến bay.
Đã bốn tiếng trôi qua nhưng cả ba nhóm đều chưa tìm thấy bất kì thông tin gì quan trọng cả. Tuy nhiên, không khí căng thẳng đã lan toả khắp chiếc khí cầu. Các học viên khác trở nên thận trọng hơn với mọi việc xung quanh do các tin đồn đang được mọi người truyền tai nhau.
"Này, đừng mất tập trung. Mục tiêu tiếp theo của kẻ tấn công cơ trưởng có thể là chúng ta đấy."
"Tôi... Tôi đã nhìn thấy một kẻ khả nghi kéo theo một cỗ quan tài. Không lẽ... cơ trưởng đang nằm trong cỗ quan tài đấy?"
BẠN ĐANG ĐỌC
The White Demons - Quỷ Trắng
FantasyKurosawa Hikaru sống trong một thế giới tồn tại những người mang siêu năng lực được gọi là Quỷ Trắng. Trong quá khứ, thảm kịch đã xảy ra. Chính Phủ Nam Vesir đã cướp đi sinh mạng cha mẹ cậu, khiến Hikaru trở thành trẻ mồ côi. Câu chuyện kể về cuộc p...